
-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV
Nếu như năm 2014, vị khách thứ 1 triệu tới Bà Nà Hills vào tháng 11 thì năm nay, Khu du lịch Bà Nà Hills đã cán mốc 1 triệu khách ngay từ tháng 7 cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc về lượng khách tới Đà Nẵng và điểm đến Bà Nà Hills.
Vị khách đặc biệt thứ 1 triệu tới khu du lịch Bà Nà Hills là ông Nguyễn Văn Tuất đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Món quà đặc biệt dành cho vị khách thứ 1 triệu là 01 voucher trị giá 10 triệu đồng thanh toán tất cả các dịch vụ của Bà Nà Hills và thẻ đi cáp treo miễn phí trong 01 năm.
![]() |
Du khách có số thứ 999.999 là ông Dean Leber (đi cùng bạn gái) đến từ London, Anh |
Chia sẻ cảm xúc sau khi đón nhận món quà bất ngờ từ Ban lãnh đạo Khu du lịch Bà Nà Hills, ông Nguyễn Văn Tuất cho biết: “Đây là lần thứ hai tôi đến Khu du lịch Bà Nà Hills, nhưng lần đi này đặc biệt hơn với tôi vì tôi đi cùng với anh chị của tôi mới ở Mỹ về thăm Việt Nam. Bản thân tôi và gia đình rất hạnh phúc vì được hưởng những dịch vụ, phong cảnh tuyệt vời tại Bà Nà Hills. Hôm nay càng may mắn và bất ngờ hơn khi tôi trở thành vị khách thứ 1 triệu, niềm hạnh phúc như được nhân đôi. Tôi chúc cho Khu du lịch Bà Nà Hills trong thời gian sắp tới không chỉ đón vị khách thứ 1 triệu trong năm, mà có thể là 10 triệu, 20 triệu…”.
Bà Đỗ Thị Tuyết Hạnh - Giám đốc Khu du lịch Bà Nà Hills vui mừng cho biết: “Đây là một sự kiện khẳng định Bà Nà Hills đã và đang là điểm dừng chân hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là động lực để khu du lịch Bà Nà Hills tiếp tục hoàn thiện để Bà Nà Hills luôn là thương hiệu chinh phục và sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Đà Nẵng.”
Ngoài Ông Nguyễn Văn Tuất là vị khách thứ 1 triệu thì du khách có số thứ 999.999 là ông Dean Leber đến từ London, Anh. Vị khách đến từ London đi cùng bạn gái phấn khởi cho biết: “Chúng tôi đến Đà Nẵng thì được giới thiệu đến Bà Nà Hills, nơi nổi tiếng bởi phong cảnh và tuyến cáp treo đạt kỷ lục thế giới. Tôi vô cùng bất ngờ khi được tham dự sự kiện ý nghĩa của các bạn. Với món quà ý nghĩa này, chắc chắn tôi sẽ quay lại Bà Nà Hills trong thời gian sớm nhất”
Thêm một du khách đặc biệt nữa, số 1.000.001 là em Tô Thế Minh, học sinh lớp 3, trường tiểu học Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Hai du khách đặc biệt này mỗi người cũng được đón nhận món quà từ Khu du lịch Bà Nà Hills là 01 voucher thanh toán tất cả dịch vụ của khu du lịch Bà Nà Hills trị giá 5 triệu đồng và 1 thẻ đi cáp treo miễn phí trong vòng 1 năm.

-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0
-
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
-
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới
-
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận
-
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV -
Yêu cầu báo cáo tình hình, giải pháp quản lý thị trường tiền tệ, vàng, chứng khoán -
Đề xuất mô hình dự án công tư kiến tạo, doanh nghiệp chủ động ra đầu bài -
Doanh nghiệp trực tiếp “chấm điểm” chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền TP.HCM -
Thu hồi 13 Giấy phép xuất khẩu gạo của thương nhân -
Hodeco (HDC) lên kế hoạch chào bán trái phiếu chuyển đổi thành cổ phần cho cổ đông
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam