-
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
Theo Văn bản số 402/BKHĐT-GSTĐĐT, Đoàn kiểm tra do Bộ Kế hoạch-Đầu tư chủ trì sẽ tiến hành kiểm tra dự án nâng cấp mở rộng cảng Tiên Sa (giai đoạn 2) cùng các thành viên: Văn phòng Chính phủ, Bộ GTVT, Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng, Bộ Quốc phòng và Bộ Tài nguyên-Môi trường.
Đoàn kiểm tra cũng sẽ có đại diện của UBND TP Đà Nẵng, Cục Hàng hải Việt Nam và Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam.
Thời gian kiểm tra dự kiến trong ngày 12/10 tại trụ sở Công ty CP Cảng Đà Nẵng. Để phục vụ việc kiểm tra, Bộ KH-ĐT đề nghị UBND TP Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP Cảng Đà Nẵng chuẩn bị tài liệu và báo cáo đầy đủ nội dung theo yêu cầu.
Trước đó, ngày 6/10 VP Chính phủ đã có Văn bản số 7460/VPCP-CN về việc quyết định chủ trương đầu tư Dự án nâng cấp, mở rộng cảng Tiên Sa của Công ty CP Cảng Đà Nẵng gửi Bộ KH-ĐT, Bộ GTVT, UBND TP Đà Nẵng.
Tại Văn bản này, VPCP đã giao Bộ KH-ĐT chủ trì, phối hợp với Bộ GTVT và các cơ quan liên quan tổ chức kiểm tra việc thực hiện các quy trình thủ tục đầu tư Dự án nâng cấp cảng Tiên Sa (giai đoạn 2) của Công ty CP Cảng Đà Nẵng; đồng thời, đề xuất phương án xử lý, báo cáo Thủ tướng chính phủ trước ngày 20/8/2018.
Dự án Nâng cấp, mở rộng cảng Tiên Sa giai đoạn II xây dựng tại cảng Tiên Sa, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, được khánh thành vừa đưa vào sử dụng tháng 8/2018. Dự án có tổng mức đầu tư 1.069 tỷ đồng, trong đó vốn tự có củad oanh nghiệp 35,9%, vốn vay chiếm 30,8% và vốn huy động khác chiếm 33,3%. Thời gian hoạt động của Dự án là 50 năm.
Dự án này ban đầu được UBND TP Đà Nẵng dự kiến xây dựng từ nguồn vốn vay ODA. Tuy nhiên, Công ty CP Cảng Đà Nẵng đã từ chối với lý do tự cân đối được chi phí đầu tư.
-
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025