Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
KinderWorld cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao cho khu vực
Lưu Hiền - 10/08/2019 08:02
 
KinderWorld - hệ thống trường quốc tế lớn nhất tại Việt Nam tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, thể hiện qua hệ thống điều hành minh bạch, dưới sự dẫn dắt của vị CEO từng được trao tặng nhiều giải thưởng.
Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld, ông Ricky Tan được trao tặng giải thưởng CEO Xuất sắc tại Giải thưởng Quản trị toàn cầu 2019.
Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld, ông Ricky Tan được trao tặng giải thưởng CEO Xuất sắc tại Giải thưởng Quản trị toàn cầu 2019.

Tại Giải thưởng Quản trị toàn cầu 2019 tổ chức bởi Tập đoàn Pinnacle, ông Ricky Tan, Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld đã được vinh danh ở vị trí CEO Xuất sắc nhất. Sự kiện công nhận các công ty và các tổ chức chính phủ có hoạt động hiệu quả, đặc biệt, Giải thưởng CEO được trao tặng cho lãnh đạo hội đồng quản trị - những người chú trọng vào hiệu quả kinh doanh, thể hiện bản lĩnh lãnh đạo, chiến lược quản lý nhân sự và thể hiện cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

“Giá trị Phương Đông, Giáo dục Phương Tây, Công dân Toàn cầu” thể hiện phương châm của KinderWorld: giáo dục nên trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong thế giới toàn cầu hóa. Hệ thống trường quốc tế đến từ Singapore cũng luôn cam kết đảm bảo chất lượng các chương trình giáo dục thông qua công tác kiểm định chất lượng và các chuẩn đánh giá quốc tế.

Giờ học STEM tại Trường Quốc tế Singapore.
Giờ học STEM tại Trường Quốc tế Singapore.

Nền giáo dục Đông Tây hội ngộ

Với khởi nguồn tại Singapore vào năm 1986, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld cung cấp chương trình giáo dục toàn diện từ mẫu giáo tới trung học phổ thông và dự bị đại học. Năm 2000, KinderWorld bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam với việc thành lập trường mẫu giáo đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 4. Ngôi trường được khánh thành bởi Phó thủ tướng Lý Hiển Long lúc đó, nay là Thủ tướng Singapore.

Trong bối cảnh cải cách Luật Doanh nghiệp, ông Ricky Tan đã tăng cường mở rộng các dự án đầu tư giáo dục. Hiện nay, KinderWorld vận hành thành công 15 học xá dưới các thương hiệu Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KIK), Trường Quốc tế Singapore (SIS) và Trường Quốc tế Việt Nam - Singapore (SVIS) tại Hạ Long, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, TP.HCM, Cần Thơ và Vũng Tàu.

Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KIK) cung cấp các chương trình giáo dục mẫu giáo quốc tế và song ngữ cho trẻ em từ 18 tháng đến 6 tuổi, tập trung vào sự phát triển toàn diện của học sinh và chuẩn bị cho các em hành trang để học tốt ở bậc tiểu học, tạo cơ sở vững chắc cho quá trình học tập suốt đời.

Trường Quốc tế Singapore (SIS) cung cấp chương trình giáo dục quốc tế và song ngữ cho học sinh Việt Nam và nước ngoài từ bậc tiểu học đến phổ thông trung học. Học sinh cuối bậc tiểu học tham gia kỳ thi tốt nghiệp bậc tiểu học Singapore dành cho học sinh quốc tế (iPSLE) và tham dự kỳ thi nhận Chứng chỉ Trung học Đại cương (IGCSE) khi kết thúc bậc trung học cơ sở. Tiếp theo đó, học sinh có thể theo học chương trình Chứng chỉ Quốc tế của Cambridge cấp độ A, hoặc chương trình Chứng chỉ Đánh giá toàn cầu (GAC) nhằm trang bị kiến thức để nhập học tại các trường đại học trên toàn thế giới. GAC cũng bao gồm việc chuẩn bị cho kỳ thi đầu vào các trường cao đẳng, đại học tại Hoa Kỳ.

Các trường SIS chính thức được công nhận bởi Hiệp hội Các trường học và đại học miền Tây (WASC), cơ quan kiểm định giáo dục uy tín trên thế giới và là một trong 6 hiệp hội kiểm định tại Hoa Kỳ. WASC công nhận uy tín chương trình giảng dạy của nhà trường, tạo điều kiện chuyển tiếp sang các trường tại các nước nói tiếng Anh và thúc đẩy cải tiến liên tục các chương trình và hoạt động của Trường.

Tại SIS, học sinh cũng có cơ hội phát triển tính cách, kỹ năng mềm như ý chí kiên trì, bền bỉ, sự tự tin, kỹ năng làm việc nhóm thông qua các hoạt động trải nghiệm và thám hiểm được kết hợp trong chương trình học. Những khóa học này được tổ chức và điều hành chuyên nghiệp bởi Outward Bound Việt Nam (OBV) dưới sự tư vấn của SIS nhằm đảm bảo học sinh của Trường có sự chuẩn bị kỹ càng để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus (PIC) được thành lập nhằm cung cấp chương trình giáo dục sau bậc phổ thông trung học. Pegasus giảng dạy khóa học các ngành du lịch - khách sạn và nghệ thuật ẩm thực, kinh doanh, thương mại và các khóa đào tạo tiếng Anh. Trường cung cấp văn bằng đáp ứng yêu cầu của 3 cấp độ: Tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam (VTOS) hoặc Khung bằng cấp Malaysia (MQF), Chương trình Đào tạo nghề du lịch chung khối ASEAN (CATC) và Khung bằng cấp Australia (AQF), được công nhận để chuyển tiếp lên các chương trình cử nhân đại học quốc tế.

Thông qua thỏa thuận giữa Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus và Trường đại học Edinburgh Napier (ENU) của Vương quốc Anh, Học viện TAFE New South Wales (TAFE NSW) của Australia và Trường đại học Elmhurst (Hoa Kỳ), sinh viên sau khi hoàn thành 2 năm học cao đẳng nâng cao tại PIC có thể chuyển tiếp lên các chương trình cử nhân tại ENU, TAFE NSW và Trường đại học Elmhurst.

Kết hợp học tập và vui chơi

Nhằm khuyến khích sở thích và tài năng của học sinh, KinderWorld có những hoạt động ngoại khóa được tổ chức dưới dạng các câu lạc bộ sau giờ học hoặc các khóa học nâng cao kỹ năng.

“Giá trị Phương Đông, Giáo dục Phương Tây, Công dân Toàn cầu” thể hiện phương châm của KinderWorld: giáo dục nên trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong thế giới toàn cầu hóa.

Nằm trong kế hoạch phát triển phương pháp tiếp cận giáo dục toàn diện, Dự án Trường giáo dục kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam (OBV) được triển khai, nhằm truyền cảm hứng và giúp học viên hiểu rõ giá trị xã hội, văn hóa và cộng đồng. Dự án OBV đang được triển khai tại Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Định và Quảng Trị, sẽ mang đến một chương trình học độc đáo, giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, sinh tồn, giúp học viên nhận thức được trách nhiệm của mình với môi trường, xã hội thông qua các hoạt động ngoài trời và các trải nghiệm thám hiểm.

Outward Bound được thành lập tại xứ Wales vào năm 1941 và là một tổ chức giáo dục ngoài trời độc lập có hoạt động tại 38 quốc gia. OBV tự hào là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam được trao tặng giấy phép hoạt động từ Tổ chức Outward Bound Quốc tế, cho phép triển khai chương trình giáo dục kỹ năng sống và giáo dục trải nghiệm.

Bên cạnh cơ sở OBV đầu tiên tại Quy Nhơn, OBV đã có học xá thứ hai ở Hạ Long, cung cấp chương trình giáo dục trải nghiệm thông qua các hoạt động khám phá, thám hiểm, hoạt động nhóm và kỹ năng sống  cho thanh, thiếu niên địa phương, các doanh nghiệp và cộng đồng nói chung.

Trong suốt 19 năm phát triển tại Việt Nam, KinderWorld đã đạt được uy tín dẫn đầu trên thị trường giáo dục quốc tế. Từ năm 2008 - 2015, Tập đoàn được Thời báo Kinh tế Việt Nam 5 lần trao tặng Giải thưởng Rồng Vàng, vinh danh tổ chức cung cấp giáo dục quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Vào tháng 11/2018, tại bữa tiệc trao Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN, Tập đoàn Quốc tế KinderWorld đã được vinh danh là Doanh nghiệp Singapore xuất sắc nhất trong hạng mục Tăng trưởng của doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN ghi nhận các doanh nghiệp có thành công đặc biệt trong thương mại và phát triển bền vững.

Trong số những doanh nghiệp chiến thắng của các nước trong hạng mục này, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld cũng là doanh nghiệp xuất sắc nhất toàn khối ASEAN trong hạng mục Tăng trưởng của Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giải thưởng này được trao tặng bởi Tổng thống Cộng hòa Singapore, bà  Halimah Yacob.

KinderWorld Việt Nam - một chặng đường thành công
Năm 2018 vừa qua đã để lại nhiều dấu ấn trong quá trình phát triển của Công ty cổ phần KinderWorld Việt Nam khi vinh dự nhận Giải thưởng “Doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư