
-
Festival Phở năm 2025: Tinh hoa Phở Việt - Di sản trong kỷ nguyên số
-
Samsung khởi động cuộc thi sáng tạo nội dung “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt”
-
Hà Nội tạm dừng tất cả các dự án trụ sở chưa khởi công
-
Hình ảnh những "bông hồng" tập luyện chuẩn bị tham gia diễu binh, diễu hành đại lễ 30/4
-
Hà Nội hoàn thành 8/8 chỉ tiêu về đích nông thôn mới -
Cả nước có hơn 14,87 triệu ha rừng
![]() |
Kylie Jenner là nghệ sĩ có mức thù lao quảng cáo cao nhất trên mạng xã hội. Trong ảnh là bức ảnh quảng cáo một thương hiệu kính mát của Australia cô đăng trên Instagram. |
Theo thông báo mới từ D’Marie Analytics - công ty chuyên về mạng truyền thông xã hội, Kylie Jenner "đã tăng giá trị quảng cáo của cô lên tới 1 triệu USD cho mỗi dòng post trên mạng xã hội". Nói cách khác, mọi bài đăng của Kylie kèm tag thương hiệu quảng cáo trên Instagram, Snapchat, Twitter sẽ được trả 1 triệu USD (so sánh với phương thức quảng cáo truyền thống: một video quảng cáo 30 giây phát trong trận chung kết siêu bóng bầu dục Mỹ Super Bowl có giá 5 triệu USD).
Công ty này nhận định, Kylie Jenner hiện là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội ngày nay. Đó không chỉ vì cô có số lượng người dõi theo khổng lồ mà còn bởi khả năng tương tác rất cao.
Nhưng giá trị mỗi dòng post không chỉ phụ thuộc vào số người dõi theo mà còn là khả năng tương tác với mọi người. Dù Kylie không phải là người có lượng follower cao nhất (còn kém cô chị gái Kim Kardashian), các bài viết của người đẹp 20 tuổi lại thu hút lượng người xem đáng kinh ngạc kèm theo số lượng bình luận cực lớn. Trong 30 ngày gần đây nhất, Kylie đã đăng 156 bài trên các mạng xã hội, nhận được tổng cộng 186.152.410 tương tác - đó là lý do vì sao đăng một quảng cáo trên tài khoản của cô lại có giá cao đến như vậy.
![]() |
Một bài quảng cáo của Kylie trên Instagram về loại vitatmin tốt cho mái tóc nhận được gần 2 triệu lượt Like, hơn 139.000 bình luận. |
"Kylie là một thương hiệu toàn cầu không thể phủ nhận", Frank Spadafora - giám đốc điều hành của D’Marie Analytics, chia sẻ. "Nhưng thực tế là hiểu biết của nữ doanh nhân trẻ này đã giúp cô đạt được một cột mốc lớn trong ngành tiếp thị và quảng cáo mà nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã không thể đạt được. Việc cô ấy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối và lắng nghe người hâm mộ của mình đã giúp cô ấy cung cấp các sản phẩm mà họ sẽ thực sự muốn mua. Đây là một nghiên cứu điển hình về cách các thương hiệu có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như Kylie Jenner".

-
Festival Phở năm 2025: Tinh hoa Phở Việt - Di sản trong kỷ nguyên số
-
Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo khẩn trương chốt phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã
-
Samsung khởi động cuộc thi sáng tạo nội dung “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt”
-
Hà Nội tạm dừng tất cả các dự án trụ sở chưa khởi công
-
Hình ảnh những "bông hồng" tập luyện chuẩn bị tham gia diễu binh, diễu hành đại lễ 30/4 -
Hà Nội hoàn thành 8/8 chỉ tiêu về đích nông thôn mới -
Chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam -
Hải Phòng tổ chức 111 hoạt động hưởng ứng Kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng -
Cả nước có hơn 14,87 triệu ha rừng -
Thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực âm nhạc -
Hải Phòng bố trí hơn 400 căn hộ để cán bộ Hải Dương thuê khi hợp nhất
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu