-
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ -
Trao tặng thư viện cho trường THCS Tân Trào, Tuyên Quang -
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản -
Hưng Yên: OCOP viết tiếp hành trình nâng tầm nông sản địa phương -
Cán bộ cấp xã phải làm "cuộc cách mạng" trong tư duy và hành động -
Bộ Nội vụ định hướng xây dựng các hội, quỹ hoạt động minh bạch và tự chủ
![]() |
| Kylie Jenner là nghệ sĩ có mức thù lao quảng cáo cao nhất trên mạng xã hội. Trong ảnh là bức ảnh quảng cáo một thương hiệu kính mát của Australia cô đăng trên Instagram. |
Theo thông báo mới từ D’Marie Analytics - công ty chuyên về mạng truyền thông xã hội, Kylie Jenner "đã tăng giá trị quảng cáo của cô lên tới 1 triệu USD cho mỗi dòng post trên mạng xã hội". Nói cách khác, mọi bài đăng của Kylie kèm tag thương hiệu quảng cáo trên Instagram, Snapchat, Twitter sẽ được trả 1 triệu USD (so sánh với phương thức quảng cáo truyền thống: một video quảng cáo 30 giây phát trong trận chung kết siêu bóng bầu dục Mỹ Super Bowl có giá 5 triệu USD).
Công ty này nhận định, Kylie Jenner hiện là nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội ngày nay. Đó không chỉ vì cô có số lượng người dõi theo khổng lồ mà còn bởi khả năng tương tác rất cao.
Nhưng giá trị mỗi dòng post không chỉ phụ thuộc vào số người dõi theo mà còn là khả năng tương tác với mọi người. Dù Kylie không phải là người có lượng follower cao nhất (còn kém cô chị gái Kim Kardashian), các bài viết của người đẹp 20 tuổi lại thu hút lượng người xem đáng kinh ngạc kèm theo số lượng bình luận cực lớn. Trong 30 ngày gần đây nhất, Kylie đã đăng 156 bài trên các mạng xã hội, nhận được tổng cộng 186.152.410 tương tác - đó là lý do vì sao đăng một quảng cáo trên tài khoản của cô lại có giá cao đến như vậy.
![]() |
| Một bài quảng cáo của Kylie trên Instagram về loại vitatmin tốt cho mái tóc nhận được gần 2 triệu lượt Like, hơn 139.000 bình luận. |
"Kylie là một thương hiệu toàn cầu không thể phủ nhận", Frank Spadafora - giám đốc điều hành của D’Marie Analytics, chia sẻ. "Nhưng thực tế là hiểu biết của nữ doanh nhân trẻ này đã giúp cô đạt được một cột mốc lớn trong ngành tiếp thị và quảng cáo mà nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã không thể đạt được. Việc cô ấy sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối và lắng nghe người hâm mộ của mình đã giúp cô ấy cung cấp các sản phẩm mà họ sẽ thực sự muốn mua. Đây là một nghiên cứu điển hình về cách các thương hiệu có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội như Kylie Jenner".
-
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản -
Hưng Yên: OCOP viết tiếp hành trình nâng tầm nông sản địa phương -
Cán bộ cấp xã phải làm "cuộc cách mạng" trong tư duy và hành động -
Bộ Nội vụ định hướng xây dựng các hội, quỹ hoạt động minh bạch và tự chủ -
VNPT chủ động tuyến đầu bảo vệ hạ tầng thông tin trước bão số 13 Kalmaegi -
Sản xuất nông nghiệp Hà Nội phục hồi mạnh, kiểm soát tốt dịch bệnh -
Thí điểm phân làn, nâng tốc độ tối thiểu trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi
-
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First


