Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Lại phát hiện thêm mảnh vỡ nghi của máy bay MH370
Bình Minh (HNMO/CNN) - 04/04/2016 07:17
 
Ngày 2/4, một mảnh vỡ nghi là thuộc về chiếc máy bay mất tích bí ẩn MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã được phát hiện trên đảo Mauritius.

Đây là chiếc máy bay mất tích hồi tháng 3 năm 2014 cùng với 239 người trên khoang. Người nhặt được mảnh vỡ là ông Jean Dominique và bà Suzy Vitry, khách du lịch nghỉ tại khách sạn Mourouk Ebony trên đảo này.

Mảnh vỡ trông giống như một phần nội thất của máy bay, bị sóng đánh dạt vào bờ biển. Nếu được chứng minh là thuộc về chiếc máy bay mất tích, đây sẽ là mảnh vỡ đầu tiên được tìm thấy thuộc phần bên trong khoang máy bay.
Mảnh vỡ được phát hiện tại Mauritius.
 
 
Cận cảnh mảnh vỡ vừa được tìm thấy.

Việc phát hiện thêm mảnh vỡ nghi của MH370 trên đảo Mauritius diễn ra chỉ ít ngày sau khi chính phủ Australia cho biết, nhiều khả năng mảnh vỡ tìm thấy ở Mozambique trước đó là một phần của MH370.

Sau khi được phát hiện, mảnh vỡ nghi là của máy bay đã được giao nộp cho cảnh sát. Các nhà chức trách Malaysia chưa có bình luận nào về sự việc này.

Đến nay, hơn 2 năm sau ngày mất tích, số phận chiếc máy bay MH370 vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp.
Bình Minh Theo CNN
Malaysia, Trung Quốc và Australia họp về MH370 vào tháng Chín
Ngày 16/8, Bộ Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia cho biết, cuộc họp ba bên giữa Malaysia, Australia và Trung Quốc dự kiến sẽ được tổ chức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư