Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Lái xe gây tai nạn còn chửi bới, thách thức công an
 
Hai ngày qua, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông say rượu đứng trên thảm cỏ liên tục chửi bới các chiến sĩ công an. Sự việc đã khiến dư luận bất bình.

Theo như thông tin của người đăng tải đoạn clip, thì sự việc xảy ra tại khu vực đường Nguyễn Tất Thành, TP Yên Bái.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đã lên tiếng khuyên can nhưng người đàn ông liên tục chửi bới, thách thức lực lượng chức năng. Chỉ đến khi một đồng chí Công an tiến lại đề nghị mặc quần áo vào thì người này mới kéo quần lên.

ảnh 1

Người đàn ông chửi bới và ăn vạ lực lượng Công an.

Sự việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc với hành vi say rượu lái xe gây tai nạn và cách hành xử vô văn hóa của người đàn ông.

Trao đổi với PV về sự việc trên, chỉ huy Phòng CSGT Công an TP. Yên Bái cho biết, vào khoảng 15h ngày 18-1, một người đàn ông (chưa xác định rõ danh tính) điều khiển xe ô tô bán tải nhãn hiệu Ford mang BKS: 35C- 030.31, khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành, TP. Yên Bái thì bất ngờ lao lên dải phân cách giữa đường, rồi lao sang vỉa hè bên cạnh thì dừng lại. Vụ tai nạn xảy ra cách tổ kiểm soát giao thông của phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái đang làm nhiệm vụ khoảng 150m.

ảnh 2

Chiếc xe sau khi lao lên dải phân cách giữa đường thì lao sang vỉa hè bên cạnh.

Công an sau đó đã đến hiện trường để kiểm tra, lúc này lái xe nồng nặc mùi rượu. Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ xe thì người đàn ông này đã chửi bới lực lượng Công an.

Do người điều khiển phương tiện quá say rượu, không hợp tác nên cả buổi chiều hôm qua (18-1) lực lượng chức năng không thể làm việc. Thậm chí, tên tuổi của người đàn ông này cũng không lấy được chính xác vì mỗi một thời điểm người này lại khai một tên khác nhau. 

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Yên Bái tiếp tục điều tra, làm rõ.

50 cảnh sát cải trang bắt nghi can cướp ngân hàng ở Huế
Xác định kẻ tình nghi đang trốn ở quận Thanh Khê, hơn 50 cảnh sát được cải trang thành dân thường bí mật theo dõi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư