-
Giao Vingroup, Techcombank nghiên cứu báo cáo khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành -
Hải quan Đồng Nai, Hải Phòng hoàn thành thu ngân sách năm 2024 -
Vinfast sản xuất ô tô điện tại Kỳ Anh; Tôn Đông Á mở công ty ở Indonesia; Hoa Sen rót trăm tỷ vào công ty con -
Nguyên tắc "1 cộng 1 bằng 3" và tiết lộ lần đầu của Coteccons về công thức tạo "deal" bền vững -
Trao Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án FDI dệt may tại Ninh Thuận -
KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại Chương trình bình chọn “Dự án đáng sống năm 2024”
Tham dự hoạt động trồng cây có ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội. |
Góp phần mở rộng không gian xanh cho thủ đô
“Trồng rừng quê hương AEON” là chương trình diễn ra liên tục từ năm 1991 đến nay tại các địa phương trên tất cả các quốc gia mà tập đoàn AEON triển khai dự án TTTM. Tổng số cây đã trồng tính đến năm 2018 đạt con số 12 triệu. Tại Việt Nam, từ năm 2010 đến nay, quỹ môi trường tập đoàn AEON đã trồng được hơn 90.000 cây xanh các loại. Điều này thực sự có ý nghĩa khi vấn đề biến đổi khí hậu đã ở mức báo động toàn cầu, và trở thành câu chuyện buồn không của riêng ai. Trong những nỗ lực của mình, tập đoàn AEON cho thấy trách nhiệm xã hội mà doanh nghiệp nào cũng nên chung tay chia sẻ.
Riêng tại Hà Nội, AEONMALL Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động để hưởng ứng kế hoạch phủ xanh thành phố do Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội khởi xướng, và Lễ Trồng cây tại AEON MALL Hà Đông là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động ấy. Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Doãn Toản - Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, chia sẻ: “Lễ Trồng cây này là một sự kiện ý nghĩa để tiến tới chào mừng TTTM AEON MALL Hà Đông đi vào hoạt động. Hoạt động này cũng nối tiếp cam kết của tập đoàn AEON trồng tặng 3.000 cây hoa anh đào cho thành phố Hà Nội tại công viên Hòa Bình. Những cây mới được trồng ngày hôm nay sẽ góp phần mở rộng không gian xanh của thành phố Hà Nội, đưa Hà Nội trở thành một đô thị “Xanh – Văn Hiến – Văn Minh – Hiện Đại””.
TTTM thân thiện với môi trường và phù hợp văn hóa địa phương
Song song với các hoạt động bảo vệ môi trường, tất cả những dự án kinh doanh của AEON MALL tại Việt Nam, cụ thể là những TTTM AEON MALL đều được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường và phù hợp với văn hóa địa phương. Dự án AEON MALL Hà Đông cũng giữ nguyên nguyên tắc đó.
Ngoài việc trồng 43.000 cây xanh phong phú chủng loại phủ khắp diện tích TTTM thì với thiết kế theo phong cách sinh thái của AEON MALL Hà Đông, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí thư thái của thiên nhiên ngay từ khi bước vào cổng. Bãi đỗ xe rộng thoáng ngoài trời được che mát bởi cây to rợp bóng, không cần dùng đến hệ thống mái che thông thường. Con đường dẫn vào các sảnh chính cũng được thiết kế che phủ bởi các vòm cây mát lành.
Sảnh Vườn Ươm với thiết kế xanh mát bởi AEONMALL Việt Nam. |
AEON MALL Hà Đông có 4 sảnh chính: Sảnh Mặt Trời tràn ngập ánh sáng tự nhiên, sảnh Tương Lai thiết kế rất hiện đại và thoáng đãng, sảnh Vườn Ươm như một khu vườn trong nhà khổng lồ và sảnh Tơ Lụa được lấy cảm hứng từ lịch sử trải dài hàng trăm năm của nghề lụa Hà Đông nổi tiếng. Ý nghĩa của tổng thể thiết kế công trình này đã làm nổi rõ tính thân thiện với môi trường và trân trọng văn hóa địa phương.
Không dừng lại ở đó, AEON MALL Hà Đông còn được trang bị các hệ thống và thiết bị tối ưu nhất cho mục đích tiết giảm sử dụng năng lượng và phát thải khí vào môi trường. Đó là hệ thống 100% thiết bị LED tiết kiệm điện, tự điều chỉnh ánh sáng và ngắt điện khi không dùng đến, bảng LED cũng thay thế cho tất cả các thông tin cần in ấn. Đó là hệ thống máy làm lạnh biến tần, hệ thống kiểm soát không khí bên ngoài, hệ thống làm mát không khí bên ngoài, hệ thống thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước. Đó còn là các điểm sạc xe điện tiện dụng, để khuyến khích người dân sử dụng phương tiện giao thông thân thiện với môi trường này nhiều hơn.
Với những nỗ lực tốt đẹp từ AEONMALL Việt Nam, AEON MALL Hà Đông được kỳ vọng trở thành người bạn đồng hành của khách hàng khu vực phía Tây thành phố nói riêng và toàn Hà Nội nói chung trên hành trình xây dựng lối sống xanh trong cộng đồng. Với nguyên tắc kinh doanh luôn luôn hành động vì khách hàng, TTTM này không chỉ là một trung tâm mua sắm thông thường mà còn là nơi để mọi người tận hưởng không gian trong lành và lối sống văn minh.
-
Hải quan Đồng Nai, Hải Phòng hoàn thành thu ngân sách năm 2024 -
Vinfast sản xuất ô tô điện tại Kỳ Anh; Tôn Đông Á mở công ty ở Indonesia; Hoa Sen rót trăm tỷ vào công ty con -
Nguyên tắc "1 cộng 1 bằng 3" và tiết lộ lần đầu của Coteccons về công thức tạo "deal" bền vững -
Trao Giấy chứng nhận đầu tư cho dự án FDI dệt may tại Ninh Thuận
-
KDI Holdings nhận cú đúp giải thưởng tại Chương trình bình chọn “Dự án đáng sống năm 2024” -
Xuất khẩu 76,3 tỷ USD hàng hóa sang thị trường CPTPP -
Phòng cháy chữa cháy Liên Việt: Giải pháp khác biệt trong hoạt động thi công PCCC -
Tổng công ty Hàng hải tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Ấn Độ -
17 doanh nghiệp Việt Nam nhận được danh hiệu WEPs Awards 2024 của UN Women -
Thay “chiếc áo” quá chật cho doanh nghiệp nhà nước -
M&A trong logistics còn nhiều rào cản pháp lý
-
1 Đấu giá đất Sóc Sơn: Trả tới 30 tỷ đồng/m2, sau đó “sợ quá, xin rút”? -
2 Chính phủ lý giải việc không kéo dài tuyến đường sắt tốc độ cao đến Cần Thơ -
3 Thị trường bất động sản đang bỏ qua một phân khúc rất lớn -
4 Bỏ quy định phòng cháy chữa cháy là ngành kinh doanh có điều kiện -
5 Bộ Giao thông Vận tải có bộ trưởng mới
- Gem Park - Lợi cho người ở, lãi cho người đầu tư
- Chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2024: Vinh danh các giọng ca xuất sắc nhất
- Sơn Hoà Bình tái định vị doanh nghiệp cùng bộ nhận diện thương hiệu mới
- PepsiCo Foods Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
- Khám phá cơ hội hợp tác tại Hội thảo về hợp tác kinh doanh Malaysia - Việt Nam
- Sống xanh, sống sang tại Vinhomes Golden River