-
Đưa ASEAN trở thành một hình mẫu trong chuyển đổi số trên toàn cầu -
Quảng Ninh đặt mục tiêu vào top 5 cả nước về chuyển đổi số toàn diện -
Tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc -
vnEdu Content: Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại -
Bang Washington tìm hiểu cơ hội hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ cao -
Thúc đẩy doanh nghiệp “Chuyển đổi Kép” để phát triển bền vững
Ngày 1/3, ứng dụng LIAN chính thức ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới với điểm nổi bật là mức phí bảo hiểm không đổi, nhưng được hưởng mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng/ người/ vụ đối với thiệt hại về sức khỏe, tính mạng do xe cơ giới gây ra.
Gói bảo hiểm của LIAN nhằm “đón đầu” Nghị định 03/2021-NĐ/CP của Chính phủ có hiệu lực từ 1/3, trong đó chính thức công nhận Giấy chứng nhận điện tử cho Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.
Đại diện LIAN cũng cho biết, thời hạn bảo hiểm được mở rộng theo hướng tối thiểu là 1 năm và tối đa là 3 năm đối với xe máy; Hồ sơ bồi thường được đơn giản hóa; Nạn nhân được nhận tiền bồi thường nhanh chóng hơn; Tăng mức chi hỗ trợ nhân đạo.
Khách hàng chỉ cần scan bằng lái xe; giấy đăng ký xe theo form mẫu trong ứng dụng là hoàn tất việc đăng ký gói bảo hiểm.
Ông Huỳnh Thái Hòa, Tổng giám đốc bảo hiểm công nghệ LIAN nhận định, công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ tại Việt Nam, không còn là câu chuyện của riêng ngành nào, doanh nghiệp nào… mà trở thành xu thế tất yếu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Trong đó, không thể không nhắc đến nỗ lực của ngành bảo hiểm nhằm gấp rút hoàn thành các mục tiêu của Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2011-2020 theo Quyết định số 193/QĐ-TTg ngày 15/02/2012 và Quyết định số 242/QĐ-TTg ngày 28/02/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án cơ cấu lại thị trường bảo hiểm.
"Trong bối cảnh đó, LIAN đã, đang và sẽ hoàn thiện hệ sinh thái bảo hiểm điện tử và các dịch vụ, tiện ích liên quan để cung cấp dịch vụ tốt hơn, gia tăng trải nghiệm tích cực cũng như mang đến sự an tâm, tín nhiệm cho các khách hàng, đối tác", ông Hòa nói.
Ứng dụng LIAN do nhà sáng lập Đỗ Thị Kim Liên xây dựng từ 3/11/2018 và là một ứng dụng bảo hiểm kỹ thuật số với các sản phẩm bảo hiểm như: bảo hiểm trụ cột gia đình, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm an tâm giáo viên, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm hộ gia đình, bảo hiểm chăm sóc phái đẹp…
Không chỉ là ứng dụng mua - bán bảo hiểm thông thường, LIAN còn là một hệ thống phần mềm tích hợp các nghiệp vụ bảo hiểm của CTCP Bảo hiểm Viễn Đông bao gồm đồng bộ hóa với hệ thống kế toán, thẩm định bồi thường, thiết kế sản phẩm, quản lý đại lý, quản lý hoa hồng... Ngoài ra, LIAN cũng tích hợp các nền tảng công nghệ của các đối tác lớn như NAPAS, Viettel...
Tính đến nay, LIAN đã có hơn 1 triệu người dùng (users), hơn 600.000 hợp đồng, 40.000 cộng tác viên trên toàn quốc.
-
[Emagazine] TS. Rafael Frankel: Việt Nam có thể trở thành "con rồng AI" trong khu vực -
Tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc -
Nếu chỉ muốn bán được hàng, thì doanh nghiệp không cần chuyển đổi số -
vnEdu Content: Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại -
Bang Washington tìm hiểu cơ hội hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ cao -
Thúc đẩy doanh nghiệp “Chuyển đổi Kép” để phát triển bền vững -
PVOIL trở lại, phát hành hóa đơn điện tử qua đơn vị khác
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập