-
Nền tảng mới cho tham vọng tăng trưởng cao giai đoạn tới -
Hơn 50.000 sản phẩm vi phạm bị gỡ bỏ trên các sàn thương mại điện tử -
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu
Ngày 1/3, ứng dụng LIAN chính thức ra mắt gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới với điểm nổi bật là mức phí bảo hiểm không đổi, nhưng được hưởng mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng/ người/ vụ đối với thiệt hại về sức khỏe, tính mạng do xe cơ giới gây ra.
Gói bảo hiểm của LIAN nhằm “đón đầu” Nghị định 03/2021-NĐ/CP của Chính phủ có hiệu lực từ 1/3, trong đó chính thức công nhận Giấy chứng nhận điện tử cho Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.
Đại diện LIAN cũng cho biết, thời hạn bảo hiểm được mở rộng theo hướng tối thiểu là 1 năm và tối đa là 3 năm đối với xe máy; Hồ sơ bồi thường được đơn giản hóa; Nạn nhân được nhận tiền bồi thường nhanh chóng hơn; Tăng mức chi hỗ trợ nhân đạo.
Khách hàng chỉ cần scan bằng lái xe; giấy đăng ký xe theo form mẫu trong ứng dụng là hoàn tất việc đăng ký gói bảo hiểm.
![]() |
Ông Huỳnh Thái Hòa, Tổng giám đốc bảo hiểm công nghệ LIAN nhận định, công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ tại Việt Nam, không còn là câu chuyện của riêng ngành nào, doanh nghiệp nào… mà trở thành xu thế tất yếu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Trong đó, không thể không nhắc đến nỗ lực của ngành bảo hiểm nhằm gấp rút hoàn thành các mục tiêu của Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2011-2020 theo Quyết định số 193/QĐ-TTg ngày 15/02/2012 và Quyết định số 242/QĐ-TTg ngày 28/02/2019 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án cơ cấu lại thị trường bảo hiểm.
"Trong bối cảnh đó, LIAN đã, đang và sẽ hoàn thiện hệ sinh thái bảo hiểm điện tử và các dịch vụ, tiện ích liên quan để cung cấp dịch vụ tốt hơn, gia tăng trải nghiệm tích cực cũng như mang đến sự an tâm, tín nhiệm cho các khách hàng, đối tác", ông Hòa nói.
Ứng dụng LIAN do nhà sáng lập Đỗ Thị Kim Liên xây dựng từ 3/11/2018 và là một ứng dụng bảo hiểm kỹ thuật số với các sản phẩm bảo hiểm như: bảo hiểm trụ cột gia đình, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm an tâm giáo viên, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm hộ gia đình, bảo hiểm chăm sóc phái đẹp…
Không chỉ là ứng dụng mua - bán bảo hiểm thông thường, LIAN còn là một hệ thống phần mềm tích hợp các nghiệp vụ bảo hiểm của CTCP Bảo hiểm Viễn Đông bao gồm đồng bộ hóa với hệ thống kế toán, thẩm định bồi thường, thiết kế sản phẩm, quản lý đại lý, quản lý hoa hồng... Ngoài ra, LIAN cũng tích hợp các nền tảng công nghệ của các đối tác lớn như NAPAS, Viettel...
Tính đến nay, LIAN đã có hơn 1 triệu người dùng (users), hơn 600.000 hợp đồng, 40.000 cộng tác viên trên toàn quốc.
-
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không" -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025 -
Ba yêu cầu then chốt quản trị rủi ro, giám sát thị trường tài sản số -
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo - động lực để Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

