Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Liên tục thất hứa, Pierre Flores hẹn đấu Trương Đình Hoàng vào tháng 9
Minh Khang (Dân Trí) - 06/05/2019 09:27
 
'Nam vương' boxing Việt Nam muốn võ sư Vịnh Xuân người Canada xác định rõ ngày diễn ra trận đấu để không phải chờ đợi như hơn một năm qua.
Trương Đình Hoàng tại CLB boxing của anh ở Đắk Lắk. Ảnh: FB.

Trương Đình Hoàng tại CLB boxing của anh ở Đắk Lắk. Ảnh: FB.

Trao đổi với Ngoisao.net hồi tháng 9/2018, Trương Đình Hoàng tiết lộ trận đấu giữa anh và Pierre Flores sẽ diễn ra vào tháng 12/2018. Tuy nhiên, từ đó tới nay, cuộc so tài võ thuật được nhiều người chờ đợi này vẫn chưa diễn ra.

Trưa 4/5, Trương Đình Hoàng cho biết anh mới nhận được thông tin từ phía Flores. Theo đó, võ sư Vịnh Xuân người Canada hẹn đấu với anh vào tháng 9 tới. Việc trận đấu bị trì hoãn suốt một thời gian dài là do phía Flores liên tục thất hứa.

"Thật sự mà nói, trong trận đấu này, từ lúc bắt đầu đến tận bây giờ, tôi luôn là người trong thế chờ đợi và bị động. Mọi người đều biết là lúc nào tôi cũng chấp nhận đấu. Từ khi nhận lời thách đấu của tôi vào tháng ba năm ngoái, lần lượt là những lần hẹn vào tháng 6, tháng 9 rồi lại đến tháng 12 và rồi những lý do khiến trận đấu không thể xảy ra, khiến cho tôi cảm thấy có lỗi vì thất hứa với mọi người.

Hôm nay khi trận đấu được hứa hẹn diễn ra vào tháng 9/2019. Có phải bên phía Flores cố tình kéo dài thời gian để luyện tập. Trong khi tôi còn làm việc và hầu như chỉ luyện tập một mình. Còn phía sau Flores chắc hẳn có cả một đội. Và tôi cũng không biết bên phía Flores đang tính toán điều gì", Đình Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Với lời hẹn lần này, Đình Hoàng muốn Flores phải đích thân xác định ngày giờ cụ thể, nếu không sẽ hủy trận đấu. "Tôi muốn Flores xác nhận chính xác và chắc chắn ngày đấu để tôi tập trung luyện tập. Tôi còn nhiều việc khác phải làm chứ không thể lúc nào cũng trong thế chờ đợi và bị động, luôn theo phía ông được và để không phải thất hứa quá nhiều lần với mọi người. Còn nếu ông cũng có quá nhiều việc và không thể sang Việt Nam thì huỷ trận đấu để dư luận không bàn tới nữa", Trương Đình Hoàng chốt lại.

"Trình độ võ thuật của Pierre Flores quá tầm thường"
Sau màn gây ồn ào của võ sư Flores suốt hai năm gần đây, bằng cách thách đấu một số đối thủ dưới cơ mình, làng võ Việt nhìn chung không phục...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư