
-
Chưa xem xét điều chỉnh mục tiêu xuất khẩu năm 2025
-
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Uzbekistan
-
Việt Nam nên đề xuất đàm phán song phương khẩn cấp theo Hiệp định TIFA
-
Triệu tập kỳ họp thứ 9 Quốc hội khoá XV: Sửa Hiến pháp và 13 luật để tiếp tục sắp xếp tổ chức bộ máy
-
Tổng Bí thư Tô Lâm điện đàm với Tổng thống Hoa Kỳ Donald J.Trump -
Hà Nội ban hành khung giá cho thuê nhà ở xã hội, tối đa 198.000 đồng/m2 sàn
![]() |
Trạm thu phí QL5 hoàn vốn cho cao tốc Hà Nội - Hải Phòng |
Đoàn Kiểm tra do ông Trịnh Xuân Thủy - Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Thanh tra làm Trưởng đoàn; ông Đinh Cao Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Tài chính làm Phó đoàn.
Các Thành viên của Đoàn Kiểm tra gồm các ông: Nguyễn Trọng Phú - Phó Vụ trưởng Vụ PC-TT; Hoàng Thế Lực - Phó Vụ trưởng Vụ PC-TT; Trương Mạnh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Đình Cường - Công chức Thanh tra Tổng cục; Trần Hữu Hiệp - Công chức Thanh tra Tổng cục; Cao Tiến Hào - Chuyên viên Vụ PC-TT; Vũ Ngọc Quang - Chuyên viên chính Vụ Tài chính; Lê Trung Khê - Chuyên viên Vụ Tài chính; Đinh Tuấn Tú - Chuyên viên Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Thị Thắm - Chuyên viên Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Thị Thu Hằng - Chuyên viên Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Việt Tuấn - Chuyên viên Tổ ATGT - Cục QLĐB cao tốc; Phạm Hải Linh - Chuyên viên Tổ Văn phòng Tài chính - Cục QLĐB cao tốc; Nguyễn Văn Ngọc - Chuyên viên Tổ Quản lý bảo trì - Cục QLĐB cao tốc; Cục Quản lý Đường bộ I cử 19 Công chức, viên chức.
Theo Quyết định, VIDIFI cử tối thiểu 3 lãnh đạo và 3 cán bộ có trách nhiệm thay mặt Tổng công ty tham gia giám sát và ký biên bản xác nhận doanh thu của từng ca (mỗi ca 2 người).
Đoàn Kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra, giám sát công tác thu phí và doanh thu thu phí đối với Trạm thu phí đường bộ Quốc lộ 5 tại Km 82+300 do VIDIFI quản lý và khai thác theo đề cương được phê duyệt; yêu cầu đơn vị báo cáo những nội dung kiểm tra và chấp hành việc kiểm tra; trong quá trình thực hiện, Trưởng đoàn kiểm tra có thể trưng dụng chuyên gia để phục vụ công tác kiểm tra, giám sát; lập biên bản, kiến nghị xử lý theo quy địn
Trước đó, nhiều thông tin phản ánh, tình trạng thất thoát phí trên QL5 thông qua việc, nhân viên bán vé thu tiền nhưng không xuất vé cho lái xe khi đi qua trạm. Thậm chí khí lái xe thắc mắc nhân viên thu phí còn cho rằng, không cần vé, hoặc mới miễn cưỡng xé cuống vé cho lái xe.

-
Kịp thời hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn trong triển khai các chương trình mục tiêu quốc gia
-
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam - Uzbekistan
-
Việt Nam nên đề xuất đàm phán song phương khẩn cấp theo Hiệp định TIFA
-
Triệu tập kỳ họp thứ 9 Quốc hội khoá XV: Sửa Hiến pháp và 13 luật để tiếp tục sắp xếp tổ chức bộ máy
-
Tổng Bí thư Tô Lâm điện đàm với Tổng thống Hoa Kỳ Donald J.Trump -
Hà Nội ban hành khung giá cho thuê nhà ở xã hội, tối đa 198.000 đồng/m2 sàn -
Phải xử lý dứt điểm các bất cập của hệ thống đèn tín hiệu, biển báo giao thông trong tháng 4/2025 -
Chính phủ ban hành Nghị định quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng hàng hải -
Công nhận thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới -
Hải Dương đặt mục tiêu quý II/2025 GRDP tăng 11,83% -
Burundi muốn củng cố hợp tác đầu tư, khoa học công nghệ với Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Vietnam Expo 2025
-
Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư
-
Công ty CP Tôn Pomina công bố nhóm cổ đông mới và kế hoạch phát triển
-
T&L Invest ký hợp tác chiến lược tại dự án Takara Hòa Bình Resort