
-
Hào khí mùa Thu xưa hun đúc khát vọng Cà Mau vươn ra biển lớn
-
Sẽ tiếp nối truyền thống “đi trước mở đường” ngành Giao thông Vận tải
-
Ngành Giao thông vận tải tiếp tục ghi dấu ấn trên hành trình phát triển đất nước
-
Hà Nội triển khai 62 nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế, xã hội
-
Không còn khoảng trống pháp lý về chỉ định thầu -
Thủ tướng: Phấn đấu đến năm 2030 Việt Nam cơ bản không còn hộ nghèo
![]() |
Trạm thu phí QL5 hoàn vốn cho cao tốc Hà Nội - Hải Phòng |
Đoàn Kiểm tra do ông Trịnh Xuân Thủy - Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Thanh tra làm Trưởng đoàn; ông Đinh Cao Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ Tài chính làm Phó đoàn.
Các Thành viên của Đoàn Kiểm tra gồm các ông: Nguyễn Trọng Phú - Phó Vụ trưởng Vụ PC-TT; Hoàng Thế Lực - Phó Vụ trưởng Vụ PC-TT; Trương Mạnh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Đình Cường - Công chức Thanh tra Tổng cục; Trần Hữu Hiệp - Công chức Thanh tra Tổng cục; Cao Tiến Hào - Chuyên viên Vụ PC-TT; Vũ Ngọc Quang - Chuyên viên chính Vụ Tài chính; Lê Trung Khê - Chuyên viên Vụ Tài chính; Đinh Tuấn Tú - Chuyên viên Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Thị Thắm - Chuyên viên Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Thị Thu Hằng - Chuyên viên Vụ KHCN&HTQT; Nguyễn Việt Tuấn - Chuyên viên Tổ ATGT - Cục QLĐB cao tốc; Phạm Hải Linh - Chuyên viên Tổ Văn phòng Tài chính - Cục QLĐB cao tốc; Nguyễn Văn Ngọc - Chuyên viên Tổ Quản lý bảo trì - Cục QLĐB cao tốc; Cục Quản lý Đường bộ I cử 19 Công chức, viên chức.
Theo Quyết định, VIDIFI cử tối thiểu 3 lãnh đạo và 3 cán bộ có trách nhiệm thay mặt Tổng công ty tham gia giám sát và ký biên bản xác nhận doanh thu của từng ca (mỗi ca 2 người).
Đoàn Kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra, giám sát công tác thu phí và doanh thu thu phí đối với Trạm thu phí đường bộ Quốc lộ 5 tại Km 82+300 do VIDIFI quản lý và khai thác theo đề cương được phê duyệt; yêu cầu đơn vị báo cáo những nội dung kiểm tra và chấp hành việc kiểm tra; trong quá trình thực hiện, Trưởng đoàn kiểm tra có thể trưng dụng chuyên gia để phục vụ công tác kiểm tra, giám sát; lập biên bản, kiến nghị xử lý theo quy địn
Trước đó, nhiều thông tin phản ánh, tình trạng thất thoát phí trên QL5 thông qua việc, nhân viên bán vé thu tiền nhưng không xuất vé cho lái xe khi đi qua trạm. Thậm chí khí lái xe thắc mắc nhân viên thu phí còn cho rằng, không cần vé, hoặc mới miễn cưỡng xé cuống vé cho lái xe.

-
Không còn khoảng trống pháp lý về chỉ định thầu -
Thủ tướng: Phấn đấu đến năm 2030 Việt Nam cơ bản không còn hộ nghèo -
Nghiên cứu chính sách hỗ trợ người lao động ngành Tài chính làm việc xa sau sắp xếp -
Hoàn thành trước hạn việc xóa 334.234 căn nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo -
Thuế - trụ cột ngân sách quốc gia, từ kháng chiến đến kỷ nguyên số -
Bỏ một số quy định trong thủ tục cấp giấy phép thành lập Công ty luật nước ngoài -
Tháng 9/2025, khởi công đồng loạt các dự án hạ tầng phục vụ Hội nghị APEC 2027
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn