Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Logitem Nhật bản đưa vào khai thác trung tâm kho vận hiện đại tại Đà Nẵng
Hà Minh - 29/04/2019 17:39
 
Với việc đưa vào khai thác trung tâm kho vận hiện đại, Tập đoàn Logitem Nhật bản sẽ đón đầu những cơ hội và tiềm năng, phù hợp với xu thế và định hướng phát triển của Đà Nẵng và hướng đi của Tập đoàn.

Ông Hirotake Nakanishi, Chủ tịch Tập đoàn Logitem Nhật Bản cho biết, việc đưa trung tâm kho vận tại Đà Nẵng đánh dấu 25 năm Logitem hoạt động tại Việt Nam với nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh và mở tiếp cơ hội phát triển mới. Tập đoàn Logitem tự hào và đặt niềm tin tuyệt đối vào khả năng phát triển ngành logistics tại Đà Nẵng.

Trung tâm Kho vận hiện đại được khánh thành và đưa vào sử dụng phục vụ logistic
Trung tâm Kho vận hiện đại được khánh thành và đưa vào sử dụng phục vụ logistic

Hiện trung tâm kho vận tại Đà Nẵng có diện tích gần 20.000m2 đáp ứng cho các hoạt động vận chuyển trong khu vực và là trạm trung chuyển hàng hóa trong cả nước Việt Nam. Trung tâm kho vận Logitem Đà Nẵng cũng trực tiếp giải quyết việt làm, đóng góp vào sự phát triển kinh tế Đà Nẵng.

Theo ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Công ty TNHH Logitem Việt Nam đã và đang khẳng định vị trí của doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực logistics và có cơ hội phát triển hơn nữa trong điều kiện thành phố Đà Nẵng đang hình thành trung tâm logistics lớn trong khu vực miền Trung- Tây nguyên.

Nghi thức khánh thành và đưa vào sử dụng trung tâm kho vận
Nghi thức khánh thành và đưa vào sử dụng trung tâm kho vận

Qua đó, ông Hồ Kỳ Minh mong muốn ông Saturo Takizawa (Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng) tiếp tục giúp thành phố trong hoạt động xúc tiến đầu tư để có nhiều doanh nghiệp đến đầu tưu, kinh doanh tại Đà Nẵng. Nhật Bản hiện là nhà đầu tư lớn nhất tại Đà Nẵng với 868,29 triệu USD đầu tư vào 183 dự án (chiếm hơn 25% tổng giá trị thu hút FDI của Đà Nẵng). Hầu hết các dự án có vốn đầu tư từ Nhật Bản đều hoạt động tốt, đóng góp tích cực vào việc chuyển giao công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao tính cạnh tranh, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. 

Đà Nẵng sẽ tạm dừng kinh doanh các cơ sở lưu trú vi phạm
Thành phố Đà Nẵng sẽ tạm dừng kinh doanh các cơ sở lưu trú du lịch vi phạm các điều kiện kinh doanh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư