Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Lozi sẽ cập nhật thêm tính năng “F” thứ hai trong tuần này
Thu Trang - Kỳ Thành - 21/01/2016 08:10
 
Trong tuần này, ứng dụng tìm kiếm bằng hình ảnh Lozi dự kiến ra mắt bản cập nhật với tính năng mới là tìm kiếm thời trang qua hình ảnh.
Giám đốc Lozi Phạm Quang Huy trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư về các Dự án sắp tới của Lozi
Giám đốc Lozi Phạm Quang Huy trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư về các dự án sắp tới của Lozi

Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về những kế hoạch phát triển sắp tới công ty, anh Phạm Quang Huy, một trong những người đồng sáng lập và hiện là Giám đốc của Lozi cho biết, dự kiến trong tuần này, ứng dụng Lozi sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới, trong đó nổi trội là tính năng kìm tiếm thời trang.

Như vậy, sau sự thành công của Food (món ăn), Lozi sẽ cập nhật thêm tính năng “F” thứ hai là Fashion (thời trang).

Nắm được nhu cầu cũng như thói quen của giới trẻ, ứng dụng thời trang mới của Lozi nhằm giúp người sử dụng có thể tìm kiểm các địa chỉ mua sắm quấn áo, phụ kiện. Những bộ quần áo khi được lựa chọn để đưa lên ứng dụng thì thường sẽ theo một phong cách thời trang nhất định.

Nói thêm về lý do ra đời mảng fashion, fouder trẻ tuổi cho biết, anh đã nhận được nhiều câu hỏi của bạn bè là có dừng lại ở food không, nếu không thì tiếp sau food sẽ là gì đây?

“Từ đó, mình nghĩ sau khi ăn uống thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến các nhu cầu giải trí, trong đó có mua sắm. Chúng mình đã lên ý tưởng và chỉ trong vài ngày tới, bản cập nhật mới nhất của Lozi với tính năng fashion sẽ chính thức được được ra mắt”, Phạm Quang Huy chia sẻ.

Lozi được phát triển bởi Công ty cổ phần Lozi, một công ty khởi nghiệp trẻ, gồm ứng dụng chạy trên Android và iOS kèm phiên bản web. Lozi đang đặt tham vọng sẽ dẫn đầu về ứng dụng và web trong lĩnh vực ăn uống trong tương lai. 

Lozi đã rất thành công với ý tưởng sử dụng hình ảnh các món ăn và địa chỉ các nhà hàng cụ thể nhằm giải quyết vấn đề người dùng ăn gì ở đâu. Xu hướng hiện nay có rất nhiều đồ ăn, quán xá mọc lên. Mỗi lần như vậy thường rất khó để tìm quán nào ngon, hoặc tiện đi lại. Do vậy Lozi ra đời nhằm cung cấp giải pháp giúp người dùng tìm kiếm quán xá, dù là đồ ăn hay cà phê, tiện lợi hơn, nhanh hơn, giúp họ tiết kiệm thời gian mà vẫn tìm được món ăn ngon, hợp túi tiền và vừa ý mình.

Hiện tại ứng dụng này của Lozi đã có khoảng nửa triệu lượt người tải về, phiên bản web cũng có thêm 600.000 người đăng ký và khoảng 4 triệu lượt truy cập trên website mỗi tháng.

Dự án khởi nghiệp cung cấp các dịch vụ tự làm chocolate
Dự án thành lập Công ty TNHH một thành viên Chocolate Handmade E-E của tác giả Trần Thị Thu Hằng. Dự án cung cấp các dịch vụ tự làm chocolate cho khách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư