-
Thủ tướng: VNPT xứng đáng là trụ cột của hạ tầng số quốc gia
-
Đo nhiệt huyết kinh doanh của giới doanh nhân qua các kiến nghị
-
Doanh nghiệp trẻ kiến nghị gì qua các vòng đối thoại chính sách
-
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm
![]() |
Giám đốc Lozi Phạm Quang Huy trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư về các dự án sắp tới của Lozi |
Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về những kế hoạch phát triển sắp tới công ty, anh Phạm Quang Huy, một trong những người đồng sáng lập và hiện là Giám đốc của Lozi cho biết, dự kiến trong tuần này, ứng dụng Lozi sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới, trong đó nổi trội là tính năng kìm tiếm thời trang.
Như vậy, sau sự thành công của Food (món ăn), Lozi sẽ cập nhật thêm tính năng “F” thứ hai là Fashion (thời trang).
Nắm được nhu cầu cũng như thói quen của giới trẻ, ứng dụng thời trang mới của Lozi nhằm giúp người sử dụng có thể tìm kiểm các địa chỉ mua sắm quấn áo, phụ kiện. Những bộ quần áo khi được lựa chọn để đưa lên ứng dụng thì thường sẽ theo một phong cách thời trang nhất định.
Nói thêm về lý do ra đời mảng fashion, fouder trẻ tuổi cho biết, anh đã nhận được nhiều câu hỏi của bạn bè là có dừng lại ở food không, nếu không thì tiếp sau food sẽ là gì đây?
“Từ đó, mình nghĩ sau khi ăn uống thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến các nhu cầu giải trí, trong đó có mua sắm. Chúng mình đã lên ý tưởng và chỉ trong vài ngày tới, bản cập nhật mới nhất của Lozi với tính năng fashion sẽ chính thức được được ra mắt”, Phạm Quang Huy chia sẻ.
Lozi được phát triển bởi Công ty cổ phần Lozi, một công ty khởi nghiệp trẻ, gồm ứng dụng chạy trên Android và iOS kèm phiên bản web. Lozi đang đặt tham vọng sẽ dẫn đầu về ứng dụng và web trong lĩnh vực ăn uống trong tương lai.
Lozi đã rất thành công với ý tưởng sử dụng hình ảnh các món ăn và địa chỉ các nhà hàng cụ thể nhằm giải quyết vấn đề người dùng ăn gì ở đâu. Xu hướng hiện nay có rất nhiều đồ ăn, quán xá mọc lên. Mỗi lần như vậy thường rất khó để tìm quán nào ngon, hoặc tiện đi lại. Do vậy Lozi ra đời nhằm cung cấp giải pháp giúp người dùng tìm kiếm quán xá, dù là đồ ăn hay cà phê, tiện lợi hơn, nhanh hơn, giúp họ tiết kiệm thời gian mà vẫn tìm được món ăn ngon, hợp túi tiền và vừa ý mình.
Hiện tại ứng dụng này của Lozi đã có khoảng nửa triệu lượt người tải về, phiên bản web cũng có thêm 600.000 người đăng ký và khoảng 4 triệu lượt truy cập trên website mỗi tháng.

-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm -
Doanh nghiệp thành lập mới tại Đà Nẵng tăng mạnh -
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100 -
[Longform] VNPT - một thập kỷ tiên phong cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết