-
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện
Giám đốc Lozi Phạm Quang Huy trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư về các dự án sắp tới của Lozi |
Chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về những kế hoạch phát triển sắp tới công ty, anh Phạm Quang Huy, một trong những người đồng sáng lập và hiện là Giám đốc của Lozi cho biết, dự kiến trong tuần này, ứng dụng Lozi sẽ được nâng cấp lên phiên bản mới, trong đó nổi trội là tính năng kìm tiếm thời trang.
Như vậy, sau sự thành công của Food (món ăn), Lozi sẽ cập nhật thêm tính năng “F” thứ hai là Fashion (thời trang).
Nắm được nhu cầu cũng như thói quen của giới trẻ, ứng dụng thời trang mới của Lozi nhằm giúp người sử dụng có thể tìm kiểm các địa chỉ mua sắm quấn áo, phụ kiện. Những bộ quần áo khi được lựa chọn để đưa lên ứng dụng thì thường sẽ theo một phong cách thời trang nhất định.
Nói thêm về lý do ra đời mảng fashion, fouder trẻ tuổi cho biết, anh đã nhận được nhiều câu hỏi của bạn bè là có dừng lại ở food không, nếu không thì tiếp sau food sẽ là gì đây?
“Từ đó, mình nghĩ sau khi ăn uống thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến các nhu cầu giải trí, trong đó có mua sắm. Chúng mình đã lên ý tưởng và chỉ trong vài ngày tới, bản cập nhật mới nhất của Lozi với tính năng fashion sẽ chính thức được được ra mắt”, Phạm Quang Huy chia sẻ.
Lozi được phát triển bởi Công ty cổ phần Lozi, một công ty khởi nghiệp trẻ, gồm ứng dụng chạy trên Android và iOS kèm phiên bản web. Lozi đang đặt tham vọng sẽ dẫn đầu về ứng dụng và web trong lĩnh vực ăn uống trong tương lai.
Lozi đã rất thành công với ý tưởng sử dụng hình ảnh các món ăn và địa chỉ các nhà hàng cụ thể nhằm giải quyết vấn đề người dùng ăn gì ở đâu. Xu hướng hiện nay có rất nhiều đồ ăn, quán xá mọc lên. Mỗi lần như vậy thường rất khó để tìm quán nào ngon, hoặc tiện đi lại. Do vậy Lozi ra đời nhằm cung cấp giải pháp giúp người dùng tìm kiếm quán xá, dù là đồ ăn hay cà phê, tiện lợi hơn, nhanh hơn, giúp họ tiết kiệm thời gian mà vẫn tìm được món ăn ngon, hợp túi tiền và vừa ý mình.
Hiện tại ứng dụng này của Lozi đã có khoảng nửa triệu lượt người tải về, phiên bản web cũng có thêm 600.000 người đăng ký và khoảng 4 triệu lượt truy cập trên website mỗi tháng.
-
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát -
Xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc hẹp đường vì cơ chế hạn ngạch -
Giới khởi nghiệp Việt có thêm bệ đỡ -
BCG Land kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng 67% mỗi năm, mở rộng thêm 5.080 ha quỹ đất -
Khai mạc 2 triển lãm quốc tế về xây dựng và năng lượng điện -
Coteccons và Kusto Group ký kết hợp tác chiến lược đồng đầu tư tại Việt Nam -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/4/2024
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024