Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
LUG thành công trong thương vụ mua lại chuỗi hệ thống The Travel Store
Như Loan - 17/12/2019 07:03
 
Vừa qua, thương hiệu LUG đã hoàn tất các thủ tục thu mua và chuyển đổi chuỗi cửa hàng The Travel Store sang tên chính thức là LUG.vn và LUG Infinity, nâng tổng số lượng cửa hàng thuộc sở hữu của LUG lên 65 cửa hàng.

Đầu tháng 12/2019, thương hiệu LUG khai trương cửa hàng LUG Mega Store tại AEON Hà Đông, đánh dấu một bước tiến mới về trải nghiệm khách hàng với tổng diện tích cửa hàng lên đến 789 m2, với hàng ngàn mặt hàng Vali, balo, túi xách, phụ kiện…

LUG Mega Store tại AEON Hà Đông, Hà Nội
LUG Mega Store tại AEON Hà Đông, Hà Nội

Với định hướng trở hành chuỗi cửa hàng ngành hàng hành lý lớn nhất Việt Nam trong năm tới, thương hiệu LUG tiếp tục khai trương 2 cửa hàng tại Hà Nội - số 23 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân và LUG Hải Phòng - số 01-24, Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, cùng với đó là sát nhập chuỗi cửa hàng The Travel Store về với mái nhà chung LUG.vn.

Với quy mô các cửa hàng đa dạng, từ cửa hàng ở mặt phố cho đến những cửa hàng được đặt tại các trung tâm mua sắm hàng đầu như: Aeon, Parkson, Vincom, Lotte… LUG cam kết về chất lượng, độc quyền phân phối sản phẩm từ 25 thương hiệu quốc tế như: DKNY, ELLE, ECHOLAC, PRESIDENT,...

Cửa hàng The Travel Store đã chính thức bị LUG thâu tóm
Cửa hàng The Travel Store đã chính thức bị LUG thâu tóm

Đa dạng, uy tín nhưng không hề bán hàng với “giá trên trời”, tại LUG, các chương trình ưu đãi về dịch vụ diễn ra thường xuyên. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được một chiếc vali làm từ nhựa PP 100% - loại nhựa bền chắc và chống bể vỡ tuyệt đối với giá từ vài trăm ngàn cho đến 1 - 2 triệu tùy theo nhu cầu di chuyển và chứa đựng. Các loại phụ kiện tiện ích tại LUG cũng có giá chỉ từ mười chín ngàn đồng.

Tháng 12 có lẽ là thời điểm LUG đánh dấu mình trên đường đua của ngành hàng hành lý khi vừa mở rộng hệ thống lại vừa nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Tại thị trường Việt nam, LUG là một thương hiệu duy nhất phân phối các sản phẩm hành lý với chế độ bảo hành “độc tôn”: Bảo hành nhựa cho các sản phẩm vali PP 100% 01 đổi 01 trong vòng 01 năm, bất kể lỗi từ người sử dụng.

Cửa hàng hành lý LUG tại Hải Phòng
Cửa hàng hành lý LUG tại Hải Phòng

Từ ngày  03/12/2019 thương hiệu tung ra chương trình Tháng vàng dịch vụ, khi khách hàng mua các sản phẩm Vali PP Collection trong tháng, LUG dành tặng: Nhân 02 năm 01 đổi 01 - Kể cả lỗi người dùng; nhân đôi ưu đãi - Cộng 01 thành 06 năm bảo hành trên toàn quốc - 65 điểm mua sắm tiện lợi khắp cả nước.

Từng bước xây dựng, mở rộng hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ, LUG đang dần thể hiện vị thế của một ông lớn ngành hàng hành lý trên thị trường Việt Nam. Một trong số những thương hiệu hiếm hoi xây dựng thành công chuỗi 65 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, từ những con đường sầm uất cho đến các Trung tâm thương mại hàng đầu: Aeon, Lotte, Vincom, Parkson,... Liệu việc bành trướng chuỗi cửa hàng của LUG có kéo theo sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn của ngành hàng hành lý trong năm 2020? 

The Travel Store được biết đến như một chuỗi kinh doanh mặt hàng vali - balo - túi xách và các phụ kiện tiện ích chuyên dùng cho du lịch. Ra đời từ năm 2010, The Travel Store có những cửa hàng lớn trong các trung tâm thương mại trải dài từ Hà Nội đến Sài Gòn. Mặc dù sở hữu khối lượng hàng hóa khá đa dạng và uy tín, nhưng trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của các chuỗi hệ thống “kiểu mới”, chuỗi The Travel Store dần bị tuột lại phía sau trong cuộc đua của các ông lớn ngành hàng hành lý.

Thông tin ưu đãi xem thêm tại: https://lug.vn/thang-vang-dich-vu

[Infographic] Mục tiêu đến năm 2025, ngành du lịch đóng góp trên 10% GDP
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án “Cơ cấu lại ngành du lịch đáp ứng yêu cầu phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn”, trong đó...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư