-
Doanh nghiệp đang hoạt động tăng vốn mạnh, đẩy cao số vốn bổ sung vào nền kinh tế -
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực
Đầu tháng 12/2019, thương hiệu LUG khai trương cửa hàng LUG Mega Store tại AEON Hà Đông, đánh dấu một bước tiến mới về trải nghiệm khách hàng với tổng diện tích cửa hàng lên đến 789 m2, với hàng ngàn mặt hàng Vali, balo, túi xách, phụ kiện…
![]() |
| LUG Mega Store tại AEON Hà Đông, Hà Nội |
Với định hướng trở hành chuỗi cửa hàng ngành hàng hành lý lớn nhất Việt Nam trong năm tới, thương hiệu LUG tiếp tục khai trương 2 cửa hàng tại Hà Nội - số 23 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân và LUG Hải Phòng - số 01-24, Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, cùng với đó là sát nhập chuỗi cửa hàng The Travel Store về với mái nhà chung LUG.vn.
Với quy mô các cửa hàng đa dạng, từ cửa hàng ở mặt phố cho đến những cửa hàng được đặt tại các trung tâm mua sắm hàng đầu như: Aeon, Parkson, Vincom, Lotte… LUG cam kết về chất lượng, độc quyền phân phối sản phẩm từ 25 thương hiệu quốc tế như: DKNY, ELLE, ECHOLAC, PRESIDENT,...
![]() |
| Cửa hàng The Travel Store đã chính thức bị LUG thâu tóm |
Đa dạng, uy tín nhưng không hề bán hàng với “giá trên trời”, tại LUG, các chương trình ưu đãi về dịch vụ diễn ra thường xuyên. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được một chiếc vali làm từ nhựa PP 100% - loại nhựa bền chắc và chống bể vỡ tuyệt đối với giá từ vài trăm ngàn cho đến 1 - 2 triệu tùy theo nhu cầu di chuyển và chứa đựng. Các loại phụ kiện tiện ích tại LUG cũng có giá chỉ từ mười chín ngàn đồng.
Tháng 12 có lẽ là thời điểm LUG đánh dấu mình trên đường đua của ngành hàng hành lý khi vừa mở rộng hệ thống lại vừa nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.
Tại thị trường Việt nam, LUG là một thương hiệu duy nhất phân phối các sản phẩm hành lý với chế độ bảo hành “độc tôn”: Bảo hành nhựa cho các sản phẩm vali PP 100% 01 đổi 01 trong vòng 01 năm, bất kể lỗi từ người sử dụng.
![]() |
| Cửa hàng hành lý LUG tại Hải Phòng |
Từ ngày 03/12/2019 thương hiệu tung ra chương trình Tháng vàng dịch vụ, khi khách hàng mua các sản phẩm Vali PP Collection trong tháng, LUG dành tặng: Nhân 02 năm 01 đổi 01 - Kể cả lỗi người dùng; nhân đôi ưu đãi - Cộng 01 thành 06 năm bảo hành trên toàn quốc - 65 điểm mua sắm tiện lợi khắp cả nước.
Từng bước xây dựng, mở rộng hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ, LUG đang dần thể hiện vị thế của một ông lớn ngành hàng hành lý trên thị trường Việt Nam. Một trong số những thương hiệu hiếm hoi xây dựng thành công chuỗi 65 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, từ những con đường sầm uất cho đến các Trung tâm thương mại hàng đầu: Aeon, Lotte, Vincom, Parkson,... Liệu việc bành trướng chuỗi cửa hàng của LUG có kéo theo sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn của ngành hàng hành lý trong năm 2020?
The Travel Store được biết đến như một chuỗi kinh doanh mặt hàng vali - balo - túi xách và các phụ kiện tiện ích chuyên dùng cho du lịch. Ra đời từ năm 2010, The Travel Store có những cửa hàng lớn trong các trung tâm thương mại trải dài từ Hà Nội đến Sài Gòn. Mặc dù sở hữu khối lượng hàng hóa khá đa dạng và uy tín, nhưng trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của các chuỗi hệ thống “kiểu mới”, chuỗi The Travel Store dần bị tuột lại phía sau trong cuộc đua của các ông lớn ngành hàng hành lý.
Thông tin ưu đãi xem thêm tại: https://lug.vn/thang-vang-dich-vu
-
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh




