
-
VPBank và LOTTE C&F đánh dấu cột mốc hợp tác mới, gia tăng trải nghiệm khách hàng
-
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp
-
Cầu vốn vay mua nhà sẽ trở lại khi mặt bằng lãi suất ổn định
-
Tín dụng chính sách xã hội ổn định sau sáp nhập
-
Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng -
Tín dụng tăng mạnh trong nửa đầu năm 2025
![]() |
Ứng dụng Meed mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng |
Ngày 22/11/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng Meed, một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ tổ chức lễ ra mắt ứng dụng tài chính thông minh Meed tại Việt Nam.
Theo đó, ứng dụng Meed được tích hợp được trên tất cả các thiết bị điện tử của người dùng như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân. Ứng dụng sẽ hoạt động như một ngân hàng điện tử, cho phép các khách hàng của Maritime Bank tiếp cận hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng như: Tài khoản, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, giao dịch trong nước và quốc tế v.v… mà không mất thêm chi phí nào ngoài phí hàng tháng cho việc sử dụng gói dịch vụ (khoảng 84.000 đồng/tháng).
Đặc biệt, tính năng SocialBoost giúp người sử dụng ứng dụng sẽ cơ hội gia tăng thu nhập khi giới thiệu thành công khách hàng mới cùng sử dụng và trở thành một phần của cộng đồng Meed toàn cầu.
Cụ thể, hàng tháng Maritime Bank sẽ chia sẻ một phần chi phí lãi suất tích lũy thu được trên hạn mức tín dụng cho chính cộng đồng người dùng Meed. Để nhận được nguồn thu nhập này, người dùng chỉ cần mời ít nhất một người đăng ký tài khoản ở Maritime Bank thông qua ứng dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu nhiều người đến với Meed, thu nhập của họ sẽ càng cao.
Ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng giám đốc Maritime Bank cho biết, việc hợp tác với Meed triển khai ứng dụng tài chính thông minh Meed sẽ góp phần mang đến cho khách hàng của Maritime Bank cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng một cách đơn giản và thông minh nhất.
Cũng theo ông Quang, trước mắt, Maritime Bank và Meed phối hợp để giới thiệu tiện ích này tới đối tượng khách hàng cá nhân, tiếp đó sẽ tiến tới khách hàng doanh nghiệp. Những doanh nghiệp giới thiệu cán bộ tham gia sẽ được hưởng những gói ưu đãi siêu hấp dẫn.
Chủ tịch Meed, ông Jerry Ross cho biết, lý do Meed chọn Việt Nam là do nước ta có phân khúc khách hàng trẻ lớn, thành thạo công nghệ, mức độ tăng trưởng người sử dụng thiết bị thông rất cao, wifi được phủ sóng rộng rãi... Được biết, Meed cũng có kế hoạch mở rộng tại Mexico, Canada và Hoa Kỳ.Mục tiêu Meed hướng đến là có 50 triệu người dùng ở 30 quốc gia vào năm 2021.
Lãnh đạo Martime Bank nhận định, rất đông bộ phận giới trẻ Việt Nam tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng còn hạn chế. Ứng dụng Meed không chỉ là bước tiến mới về công nghệ mà còn là một ứng dụng mang ý nghĩa thiết thực, giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng cơ bản, mang lại thu nhập và sự chủ động về tài chính cho họ.

-
Tín dụng chính sách xã hội ổn định sau sáp nhập -
Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng -
Tín dụng tăng mạnh trong nửa đầu năm 2025 -
Cách Techcombank sinh lời tự động tối ưu hoá giá trị cho khách hàng -
Lợi nhuận 6 tháng của Nam A Bank tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái -
Techcombank Investment Summit 2025: “Việt Nam mới - Tầm nhìn kiến tạo giá trị” -
Cake by VPBank và hành trình xây dựng ngân hàng số theo định hướng tài chính toàn diện
-
StockGuru - AI Advisor đầu tiên được thiết kế riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Bảo hiểm Liberty tiếp tục ghi dấu ấn tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2025
-
Trang trại chăn nuôi an toàn sinh học của chủ đại lý cám tại Phú Thọ
-
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp
-
Thực thi ESG chuẩn quốc tế, Meey Group củng cố nội lực và tạo đà tăng trưởng bền vững
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân