-
"A.I thực chiến" - Cuộc thi quốc gia về trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam sắp lên sóng VTV
-
Nhà băng tập trung cho vay doanh nghiệp xanh, dự án xanh -
Xu hướng thành lập tập đoàn tài chính: Cần có luật riêng cho ngân hàng đầu tư -
Tín dụng ngân hàng tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 -
Cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất, cho vay ưu đãi để khắc phục hậu quả bão lũ -
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ
![]() |
| Ứng dụng Meed mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng |
Ngày 22/11/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) phối hợp cùng Meed, một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ tổ chức lễ ra mắt ứng dụng tài chính thông minh Meed tại Việt Nam.
Theo đó, ứng dụng Meed được tích hợp được trên tất cả các thiết bị điện tử của người dùng như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân. Ứng dụng sẽ hoạt động như một ngân hàng điện tử, cho phép các khách hàng của Maritime Bank tiếp cận hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng như: Tài khoản, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, giao dịch trong nước và quốc tế v.v… mà không mất thêm chi phí nào ngoài phí hàng tháng cho việc sử dụng gói dịch vụ (khoảng 84.000 đồng/tháng).
Đặc biệt, tính năng SocialBoost giúp người sử dụng ứng dụng sẽ cơ hội gia tăng thu nhập khi giới thiệu thành công khách hàng mới cùng sử dụng và trở thành một phần của cộng đồng Meed toàn cầu.
Cụ thể, hàng tháng Maritime Bank sẽ chia sẻ một phần chi phí lãi suất tích lũy thu được trên hạn mức tín dụng cho chính cộng đồng người dùng Meed. Để nhận được nguồn thu nhập này, người dùng chỉ cần mời ít nhất một người đăng ký tài khoản ở Maritime Bank thông qua ứng dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu nhiều người đến với Meed, thu nhập của họ sẽ càng cao.
Ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng giám đốc Maritime Bank cho biết, việc hợp tác với Meed triển khai ứng dụng tài chính thông minh Meed sẽ góp phần mang đến cho khách hàng của Maritime Bank cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng một cách đơn giản và thông minh nhất.
Cũng theo ông Quang, trước mắt, Maritime Bank và Meed phối hợp để giới thiệu tiện ích này tới đối tượng khách hàng cá nhân, tiếp đó sẽ tiến tới khách hàng doanh nghiệp. Những doanh nghiệp giới thiệu cán bộ tham gia sẽ được hưởng những gói ưu đãi siêu hấp dẫn.
Chủ tịch Meed, ông Jerry Ross cho biết, lý do Meed chọn Việt Nam là do nước ta có phân khúc khách hàng trẻ lớn, thành thạo công nghệ, mức độ tăng trưởng người sử dụng thiết bị thông rất cao, wifi được phủ sóng rộng rãi... Được biết, Meed cũng có kế hoạch mở rộng tại Mexico, Canada và Hoa Kỳ.Mục tiêu Meed hướng đến là có 50 triệu người dùng ở 30 quốc gia vào năm 2021.
Lãnh đạo Martime Bank nhận định, rất đông bộ phận giới trẻ Việt Nam tiếp cận và sử dụng dịch vụ ngân hàng còn hạn chế. Ứng dụng Meed không chỉ là bước tiến mới về công nghệ mà còn là một ứng dụng mang ý nghĩa thiết thực, giúp mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ ngân hàng cơ bản, mang lại thu nhập và sự chủ động về tài chính cho họ.
-
"A.I thực chiến" - Cuộc thi quốc gia về trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam sắp lên sóng VTV
-
Nhà băng tập trung cho vay doanh nghiệp xanh, dự án xanh -
Xu hướng thành lập tập đoàn tài chính: Cần có luật riêng cho ngân hàng đầu tư -
Đánh thuế đối với vàng có thể coi là một biện pháp bình ổn thị trường
-
Tín dụng ngân hàng tăng tốc trong 3 quý đầu năm 2025 -
Cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất, cho vay ưu đãi để khắc phục hậu quả bão lũ -
Tăng vốn cho ngân hàng Big 4: Áp lực đang lớn dần -
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Gói 500.000 tỷ đồng cho vay hạ tầng, công nghệ số: Nhà băng kiến nghị không tính vào "room" tín dụng
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

