Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Miễn phí dịch vụ trả lương qua tài khoản tại PVcomBank
Chí Tín - 29/08/2016 14:33
 
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) mới đây đã điều chỉnh chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp chi trả lương tại ngân hàng này.
PVcomBank đang triển khai nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng
PVcomBank đang triển khai nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng

Cụ thể, khi thực hiện trả lương qua PVcomBank, doanh nghiệp được miễn phí sử dụng dịch vụ bao gồm: phí sử dụng  và phí duy trì hàng năm dịch vụ chi trả lương, miễn phí giao dịch thanh toán lương hàng tháng.

Theo PVcomBank, dịch vụ trả lương PV-Payroll mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như tiết kiệm chi phí nguồn nhân lực và chi phí giao dịch trả lương hàng tháng, chi trả lương an toàn và nhanh chóng cho cán bộ công nhân viên chỉ với lệnh trả lương thực hiện trong vòng 1 phút không cần đến ngân hàng.

Cán bộ nhân viện được nhận lương trong vòng 24h từ khi đặt lệnh chuyển, quản lý và tra cứu tài khoản doanh nghiệp thuận tiện, dễ dàng trên internet banking.

Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên của doanh nghiệp cũng sẽ nhận được các ưu đãi lớn khi sử dụng tài khoản, thẻ, gửi tiết kiệm và cho vay không cần tài sản đảm bảo.

Tài khoản của cán bộ nhân viên không cần yêu cầu số dư tối thiểu, được quản lý an toàn và sinh lời cao trên tài khoản mà không mất phí quản lý. Giao dịch chuyển tiền trong nước qua tài khoản được miễn phí 50%.

Đi kèm với tài khoản, cán bộ nhân viên được cấp thẻ ATM sử dụng miễn phí thường niên và phí phát hành thẻ, được miễn 100% phí giao dịch trên ATM PVcomBank trong 1 năm.

Thẻ ATM là công cụ thanh toán và giao dịch tiện lợi trên hệ thống 12.000 máy ATM trên toàn quốc, tại hệ thống điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS).

Ngoài ra với sản phẩm Tiết kiệm tích lũy của PVcomBank, cán bộ nhân viên có thể tích lũy điểm đều đặn hàng tháng trên ngân hàng điện tử, tại quầy với số tiền gửi chỉ từ 1 triệu đồng.

Mỗi triệu đồng nhàn rỗi sẽ luôn được sinh lời tối đa với lãi suất ưu đãi cộng thêm 0.1%/ năm so với gửi tiết kiệm tại quầy. PVcomBank cũng có chính sách hỗ trợ tài chính lên đến 1 tỷ đồng cho CBNV với thủ tục nhanh gọn, không cần TSĐB, lãi suất ưu đãi chỉ từ 1 – 1.2%/ năm.

Chính sách ưu đãi đặc biệt cho dịch vụ trả lương PV-Payroll là giải pháp thông minh cho doanh nghiệp, đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tiện ích cho cán bộ nhân viên các doanh nghiệp.

PVcomBank đạt 160% kế hoạch chương trình khuyến mại
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) cho biết đã đạt 160% kế hoạch chương trình “Cùng bạn kiến tạo tương lai”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư