-
TKV lên kế hoạch tiêu thụ 50 triệu tấn than -
Bảo Minh và hành trình khẳng định thương hiệu nhà phát triển khu công nghiệp -
Tập đoàn Điện gió Shanghai Electric muốn hợp tác với EVN làm điện gió -
Điểm tên 8 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD trong năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 8/1/2025 -
Việt Nam tiếp tục là điểm sáng trên bản đồ dệt may
Được phát triển bởi chính MobiFone và chính thức ra mắt trên thị trường từ năm 2015, giải pháp mSale là hệ thống quan trọng số một trong quản trị số để quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với tổng số lượng lên đến 150.000 điểm bán, hơn 1.500 đại lý trên nền tảng di động. Chỉ cần người quản lý đăng nhập vào hệ thống mSale là có thể giám sát một cách chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường.
Phần mềm mSale là giải pháp quản lý hoạt động bán hàng và kênh phân phối trên nền tảng di động đạt giải Sao Khuê năm 2016. |
Thực tế cho thấy, việc vận hành quản lý và phân phối hàng hoá luôn là bài toán được đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp khi phải luôn nắm bắt nhu cầu thị trường, cũng như theo dõi lượng hàng tồn kho trên các khu vực, hoạt động của đội ngũ bán hàng hay chính sách chăm sóc các nhà phân phối… Mặt khác, việc xây dựng một bộ máy truyền thống “cồng kềnh” với chi phí cao đã trở nên lỗi thời khi hiện nay, công nghệ số hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp quản trị nhân lực, kênh thanh toán, kênh phân phối và khách hàng trên mọi lĩnh vực với mức đầu tư hợp lý, tiết kiệm và đem lại hiệu quả hơn rất nhiều.
Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, mSale được coi như 1 giải pháp “cứu cánh” để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý cũng như gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành, góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận.
Giải pháp mSale được MobiFone phát triển giúp hỗ trợ các chức năng nghiệp vụ quan trọng như Quản lý Kênh phân phối với mạng lưới các nhà phân phối nhiều cấp, nhiều thành phần; Quản lý bán hàng hỗ trợ mọi chủng loại hàng hoá và dịch vụ; Quản lý các chính sách hoa hồng đa dạng cho các nhà phân phối;
Đối với mạng lưới Điểm bán hàng là nơi trực tiếp tiếp cận và cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tay khách hàng, mSale cho phép doanh nghiệp giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán hàng, kết quả của các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ điểm bán theo các bộ tiêu chí chăm sóc chuẩn được doanh nghiệp đưa ra.
Giải pháp này đã được MobiFone áp dụng đầu tiên từ năm 2015 để quản lý hệ thống kênh phân phối của mình. Tuy nhiên không chỉ giới hạn trong lĩnh vực viễn thông, thiết kế của mSale hỗ trợ linh động các mô hình kênh phân phối, đa dạng các mặt hàng nên hoàn toàn sẵn sàng mở rộng để triển khai áp dụng cho các doanh nghiệp phân phối thuộc các ngành hàng khác như: phân phối bán lẻ, tiêu dùng nhanh, dược phẩm,…
-
Doanh thu năm 2024 của Vicem đạt 27.150 tỷ đồng -
Điểm tên 8 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD trong năm 2024 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 8/1/2025 -
Việt Nam tiếp tục là điểm sáng trên bản đồ dệt may -
Tìm và sửa ngay những gì đang cản trở doanh nghiệp, nền kinh tế sẽ tăng ít nhất 8% -
Vietnam Airlines lọt top 10 hãng bay đúng giờ nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương -
Việt Nam SuperPort tăng kết nối logistics đường sắt
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả
- Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025
- Doanh nghiệp nhỏ chạy nước rút ăn Tết
- Tổng kho TTC Đặng Huỳnh: Chìa khóa nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
- Hội viên Techcombank Inspire tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party