
-
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
Được phát triển bởi chính MobiFone và chính thức ra mắt trên thị trường từ năm 2015, giải pháp mSale là hệ thống quan trọng số một trong quản trị số để quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với tổng số lượng lên đến 150.000 điểm bán, hơn 1.500 đại lý trên nền tảng di động. Chỉ cần người quản lý đăng nhập vào hệ thống mSale là có thể giám sát một cách chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường.
Phần mềm mSale là giải pháp quản lý hoạt động bán hàng và kênh phân phối trên nền tảng di động đạt giải Sao Khuê năm 2016. |
Thực tế cho thấy, việc vận hành quản lý và phân phối hàng hoá luôn là bài toán được đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp khi phải luôn nắm bắt nhu cầu thị trường, cũng như theo dõi lượng hàng tồn kho trên các khu vực, hoạt động của đội ngũ bán hàng hay chính sách chăm sóc các nhà phân phối… Mặt khác, việc xây dựng một bộ máy truyền thống “cồng kềnh” với chi phí cao đã trở nên lỗi thời khi hiện nay, công nghệ số hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp quản trị nhân lực, kênh thanh toán, kênh phân phối và khách hàng trên mọi lĩnh vực với mức đầu tư hợp lý, tiết kiệm và đem lại hiệu quả hơn rất nhiều.
Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, mSale được coi như 1 giải pháp “cứu cánh” để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý cũng như gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành, góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận.
Giải pháp mSale được MobiFone phát triển giúp hỗ trợ các chức năng nghiệp vụ quan trọng như Quản lý Kênh phân phối với mạng lưới các nhà phân phối nhiều cấp, nhiều thành phần; Quản lý bán hàng hỗ trợ mọi chủng loại hàng hoá và dịch vụ; Quản lý các chính sách hoa hồng đa dạng cho các nhà phân phối;
Đối với mạng lưới Điểm bán hàng là nơi trực tiếp tiếp cận và cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tay khách hàng, mSale cho phép doanh nghiệp giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán hàng, kết quả của các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ điểm bán theo các bộ tiêu chí chăm sóc chuẩn được doanh nghiệp đưa ra.
Giải pháp này đã được MobiFone áp dụng đầu tiên từ năm 2015 để quản lý hệ thống kênh phân phối của mình. Tuy nhiên không chỉ giới hạn trong lĩnh vực viễn thông, thiết kế của mSale hỗ trợ linh động các mô hình kênh phân phối, đa dạng các mặt hàng nên hoàn toàn sẵn sàng mở rộng để triển khai áp dụng cho các doanh nghiệp phân phối thuộc các ngành hàng khác như: phân phối bán lẻ, tiêu dùng nhanh, dược phẩm,…

-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam -
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu -
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế