Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
mSale - Giải pháp quản trị số “bỏ túi” của doanh nghiệp
Tú Ân - 16/11/2017 14:16
 
MobiFone gia nhập thị trường công nghệ thông minh, xây dựng giải pháp phần mềm hữu ích cho doanh nghiệp. Kết hợp giữa tính tiện dụng, khả năng quản trị tối ưu và tiết kiệm chi phí, phần mềm mSale là giải pháp quản lý hoạt động bán hàng và kênh phân phối trên nền tảng di động được áp dụng hiệu quả tại MobiFone.

Được phát triển bởi chính MobiFone và chính thức ra mắt trên thị trường từ năm 2015, giải pháp mSale là hệ thống quan trọng số một trong quản trị số để quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với tổng số lượng lên đến 150.000 điểm bán, hơn 1.500 đại lý trên nền tảng di động. Chỉ cần người quản lý đăng nhập vào hệ thống mSale là có thể giám sát một cách chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường.

A
Phần mềm mSale là giải pháp quản lý hoạt động bán hàng và kênh phân phối trên nền tảng di động đạt giải Sao Khuê năm 2016.

Thực tế cho thấy, việc vận hành quản lý và phân phối hàng hoá luôn là bài toán được đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp khi phải luôn nắm bắt nhu cầu thị trường, cũng như theo dõi lượng hàng tồn kho trên các khu vực, hoạt động của đội ngũ bán hàng hay chính sách chăm sóc các nhà phân phối… Mặt khác, việc xây dựng một bộ máy truyền thống “cồng kềnh” với chi phí cao đã trở nên lỗi thời khi hiện nay, công nghệ số hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp quản trị nhân lực, kênh thanh toán, kênh phân phối và khách hàng trên mọi lĩnh vực với mức đầu tư hợp lý, tiết kiệm và đem lại hiệu quả hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, mSale được coi như 1 giải pháp “cứu cánh” để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý cũng như gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành, góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận.

Giải pháp mSale được MobiFone phát triển giúp hỗ trợ các chức năng nghiệp vụ quan trọng như Quản lý Kênh phân phối với mạng lưới các nhà phân phối nhiều cấp, nhiều thành phần; Quản lý bán hàng hỗ trợ mọi chủng loại hàng hoá và dịch vụ; Quản lý các chính sách hoa hồng đa dạng cho các nhà phân phối;

Đối với mạng lưới Điểm bán hàng là nơi trực tiếp tiếp cận và cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tay khách hàng, mSale cho phép doanh nghiệp giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán hàng, kết quả của các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ điểm bán theo các bộ tiêu chí chăm sóc chuẩn được doanh nghiệp đưa ra.

Giải pháp này đã được MobiFone áp dụng đầu tiên từ năm 2015 để quản lý hệ thống kênh phân phối của mình. Tuy nhiên không chỉ giới hạn trong lĩnh vực viễn thông, thiết kế của mSale hỗ trợ linh động các mô hình kênh phân phối, đa dạng các mặt hàng nên hoàn toàn sẵn sàng mở rộng để triển khai áp dụng cho các doanh nghiệp phân phối thuộc các ngành hàng khác như: phân phối bán lẻ, tiêu dùng nhanh, dược phẩm,…

Mobifone Global ra mắt dịch vụ Cloud Backup đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam
MobiFone Global – Thành viên của Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã hợp tác với hai nhà cung cấp hàng đầu thế giới về điện toán đám mây là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư