Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Nam thanh niên bất ngờ nhảy cầu Đô Lương tự tử
Trịnh Nguyễn - 28/07/2014 14:56
 
Đang đi trên cầu, nam thanh niền bất ngờ bỏ lại tư trang gồm xe đạp, 1 đôi dép và 1 chiếc mũ cối rồi gieo mình xuống sông Lam tự tử.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dương Yến Ngọc đòi tự tử sau khi công khai xin lỗi chồng và Pha Lê
Cô gái định nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử được CS 113 kịp can thiệp
Lá thư cuối cùng của tử tù Nguyễn Đức Nghĩa viết gì?
CSGT cứu thiếu nữ mang thai định nhảy cầu Chương Dương tự tử
   
  Cầu Đô Lương nơi anh Tuấn gieo mình tự tử  

Sự việc xảy ra vào lúc 10h15’ sáng 28-7 trên cầu Đô Lương thuộc địa bàn xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, một số người dân đang lưu thông trên đường nhìn thấy 1 nam thanh niên bất ngờ bỏ lại tư trang rồi nhảy xuống sông tự tử.

  Nhiều người cố gắng cứu người nhưng không kịp. Sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc. Tại hiện trường, nam thanh niên để lại 1 chiếc xe đạp, 1 đôi dép và 1 chiếc mũ cối có viết tên Tuấn.
      Danh tính của nam thanh niên nhảy cầu được xác định là Thái Phúc Tuấn (29 tuổi) trú tại khối 6, thị trấn Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Đến trưa cùng ngày ông Thái Phúc Hạnh (55 tuổi, bố anh Tuấn) đã đến xác nhận đó là thi thể con trai ông.
  Theo như thông tin từ gia đình cho biết thì anh Tuấn có dấu hiệu của bệnh trầm cảm từ năm 2000 đến nay. Lúc 8h sáng cùng ngày, ông Hạnh vẫn thấy con trai ở nhà nhưng sau đó thì đi đâu mất cho đến lúc ông nhận được thông báo.
  Đến trưa cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy. Phía gia đình không yêu cầu công an vào cuộc khám nghiệm, điều tra và đã đưa thi thể nạn nhân về nhà để tổ chức mai táng theo phong tục của địa phương.

Mỹ chấn động: Phát hiện 7 xác trẻ sơ sinh đựng trong các hộp giấy Mỹ chấn động: Phát hiện 7 xác trẻ sơ sinh đựng trong các hộp giấy

Một phụ nữ đã bị bắt giam do gây ra 6 vụ án mạng, sau khi các cơ quan chức năng phát hiện ra xác của 7 trẻ sơ sinh đựng trong các hộp giấy trong một ngôi nhà ở Utah, Mỹ.

Cậu bé 4 tuổi sở hữu sức mạnh tâm linh dị thường? Cậu bé 4 tuổi sở hữu sức mạnh tâm linh dị thường?

Cha mẹ của một cậu bé 4 tuổi người Mỹ tuyên bố em có sức mạnh tâm linh đặc biệt, giống nhân vật Cole Sear, bé trai có biệt tài nhìn thấy và trò chuyện với người chết, trong bộ phim "Giác quan thứ 6".  

Người đàn ông vớt 499 xác, lập nghĩa địa với 66 ngôi mộ Người đàn ông vớt 499 xác, lập nghĩa địa với 66 ngôi mộ

Suốt 30 năm qua cứ nghe ai báo ở đâu có xác chết dù ban ngày hay ban đêm ông cũng chạy đến nơi để vớt xác. Vớt lên cơ quan chức năng kiểm tra, khám nghiệm nhưng không có ai nhận ông lại mang về gần nhà mình chôn cất, lo hương khói cho những người xấu số. Người đàn ông đó là Nguyễn Văn Dũng (SN 1970), ở phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Cũng trong chừng đó thời gian ông đã vớt được 499 xác chết và lập nên một “nghĩa địa vô danh” với 66 ngôi mộ.

 

Các nhân viên tại một bệnh viện ở Kenya vô cùng kinh sợ khi phát hiện một người đàn ông được cho là đã tử vong, đột nhiên tỉnh lại và kêu cứu trong nhà xác.  

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư