Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
NCB hỗ trợ lãi suất cho khách vay mua nhà
Như Loan - 06/08/2018 14:18
 
Với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, thủ tục vay linh hoạt, gói hỗ trợ tin dụng của Ngân hàng Quốc Dân (NCB) cho khách hàng đầu tư vào dự án khu đô thị Cao Xanh - Hà Khánh, Hạ Long đang rất được khách hàng hưởng ứng.

Đầu tư khôn ngoan, sinh lời tiền tỉ

Trao đổi với anh Quang Minh - 1 nhà đầu tư đang có nhu cầu tìm hiểu gói hỗ trợ tư vấn tài chính của NCB để đầu tư vào dự án, anh cho biết: “Đang có nhu cầu đầu tư vào đất nền Hạ Long nhưng thiếu một chút vốn, tôi được bạn bè giới thiệu đến gói hỗ trợ tín dụng của NCB. Theo như các chuyên viên tư vấn thì nếu hồ sơ vay của mình được phê duyệt, thì sẽ được hưởng lãi suất vô cùng hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, và sau đó tôi có thể sở hữu một phân khu đất nền của dự án Khu đô thị Cao Xanh - Hà Khánh - đang là một trong những dự án tiềm năng sinh lời tốt nhất tại Hạ Long. Theo tính toán của tôi, với việc đầu tư vào dự án này thông qua việc vay vốn ngân hàng, chỉ sau vài năm, nhờ vào khoản sinh lời từ việc xây biệt thự biển cho thuê, sau khi trừ đi các chi phí vay, tôi có thể bỏ túi lên đến tỉ đồng tiền lãi."

Anh Minh chia sẻ hiện nay, ở Hạ Long, dự án Khu đô thị Cao Xanh Hà Khánh và gói hỗ trợ tín dụng của NCB với khách hàng đầu tư vào dự án này đang rất được quan tâm. Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay vốn để đầu tư tại dự án này sẽ được NCB hỗ trợ 80% giá trị hợp đồng mua bán với mức lãi suất 7%/năm, thời gian ân hạn gốc tối đa 24 tháng, thời gian vay lên đến 25 năm. Bên cạnh đó, NCB cũng đưa ra nhiều ưu đãi khác cho khách hàng như: Được miễn phí mở thẻ visa, hỗ trợ mở tài khoản thanh toán, tư vấn các dịch vụ tài chính cá nhân: mua nhà, mua xe…

Còn với dự án khu đô thị Cao Xanh Hà Khánh, đây là dự án của chủ đầu tư CTCP Xây dựng công trình 507. Tọa lạc ngay phía bắc cầu Bãi Cháy, sát quốc lộ 18, nằm giữa 2 phường Cao Xanh và Hà Khánh, TP Hạ Long, dự án có tổng diện tích lên tới 679.000m2, được phân chia thành các phân khu với diện tích phù hợp cho biệt thự liền kề và riêng biệt. Sở hữu nhiều khu chức năng bao gồm công trình phục vụ giáo dục, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao và công viên xanh, hệ thống bãi đỗ xe, hạ tầng thoát nước…, khu đô thị Cao Xanh Hà Khánh có thể phục vụ tối ưu nhu cầu sống của cư dân tương lai.

"Được biết NCB đã từng đồng hành với nhiều dự án BĐS tầm cỡ của các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam nên tôi rất tin tưởng khi hợp tác cùng Ngân hàng.", anh Minh nói.

Đất nền vẫn là kênh đầu tư vua

Theo các chuyên gia kinh tế, so với đầu tư căn hộ, hay các dòng sản phẩm mới như officetel, hometel, condotel, kênh đầu tư đất nền đang vượt trội hơn hẳn về 4 yếu tố: khả năng tăng giá mạnh, tỷ suất sinh lời đột biến, nguồn cung hạn chế và thanh khoản cao. Trong khi đó, so với các kênh đầu tư tài chính khác như: gửi tiết kiệm, vàng, ngoại tệ, chứng khoán, đất nền vượt trội về tính ổn định, chống trượt giá cao và là kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền trung và dài hạn.

Bên cạnh đó, yếu tố tâm lý cũng khiến đất nền trở thành kênh đầu tư vua. Theo đó, theo tâm lý Á Đông, đất đai là tài sản có giá trị theo quan niệm truyền thống, tập quán, giàu nghèo gì cũng phải cố có mảnh đất cắm dùi. Người Á Đông luôn tin giá đất tăng dần theo thời gian hoặc giữ giá tốt hơn những tài sản khác khiến sản phẩm đầu tư này luôn được ưu tiên và còn được dùng để làm của hồi môn cho con cái, tích lũy tài sản lâu dài.

Hiện nay, đất nền tại Hạ Long đang là một trong những mỏ vàng được săn đón bởi các nhà đầu tư BĐS. Các yếu tố như vị trí đẹp, phong thủy tốt, kinh tế - xã hội phát triển mạnh, khiến nơi đây ngày càng trở nên hấp dẫn với nhà đầu tư.

Đặc biệt, trong những năm trở lại, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hà tầng xã hội và dịch vụ tại thành phố này đã và đang được phát triển đồng bộ và mạnh mẽ. Các công trình như: tuyến cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái, công viên Đại Dương Hạ Long, công viên hoa Hạ Long, sân golf Ngôi sao Hạ Long, Bào tàng... góp phần làm thay đổi bộ mặt thành phố theo hướng đô thị hiện đại, năng động và thu hút khách du lịch cũng như các nhà đầu tư BĐS đến đây.

NCB tung gói sản phẩm “Đặc quyền phái đẹp” lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam
Từ đầu tháng 01/2018, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) gửi tới Quý Khách hàng chương trình “Đặc quyền phái đẹp” với 04 gói combo sản phẩm: Vui...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư