-
Bảo hiểm phải bồi thường hàng nghìn tỷ đồng do bão; Chưa đến lúc đổ tiền vào tài sản rủi ro -
Tỷ lệ đặt cược Fed giảm lãi suất 0,5% đã tăng lên 50% -
Hơn 44.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp có nguy cơ chậm trả trong vòng 12 tháng tới -
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3 -
Ngân hàng đồng loạt tuyên bố giảm lãi vay với khách hàng bị ảnh hưởng bão, lũ -
Chung tay hỗ trợ khách hàng mùa lũ, MSB giảm lãi suất cho vay
Bằng việc xác lập tiêu chuẩn riêng cho khách hàng ưu tiên, NCB Priority ra đời mang đến cho khách hàng dịch vụ thượng khách, giải pháp tài chính hoàn hảo và trải nghiệm những khoảnh khắc vô giá.
Xứng tầm đẳng cấp
Sứ mệnh của NCB là trở thành nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những gói sản phẩm được “may đo” theo từng nhu cầu chuyên biệt. Để đạt được sứ mệnh này NCB không ngừng nỗ lực gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những sản phẩm “đẳng cấp”, dịch vụ “thượng khách”, từ đó giúp khách hàng vừa quản lý thông minh các danh mục đầu tư vừa tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa. Đây cũng là một trong những tiêu chí để NCB trở thành ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam.
Với mạng lưới rộng khắp, tiềm lực tài chính mạnh mẽ và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, NCB Priority được NCB nghiên cứu phát triển trong thời gian dài, đầu tư trau chuốt từng sản phẩm, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu dù nhỏ nhất cho những “thượng khách” của ngân hàng.
Trở thành Hội viên của NCB Priority, khách hàng được cung cấp dịch vụ đẳng cấp với chất lượng hoàn hảo. Khách hàng được ưu tiên giao dịch nhanh chóng tại khu vực riêng; được ưu đãi phí,thu/chi tiền gửi tận nơi theo yêu cầu. Đội ngũ tư vấn riêng về tài chính chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm của NCB luôn sẵn sàng giải đáp và phục vụ khách hàng 24/7. Chính sách bảo mật thông tin giao dịch cá nhân giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, giao dịch trong chương trình. Khách hàng sẽ liên tục được cập nhật thông tin về những chính sách và ưu đãi mới nhất của NCB Priority.
Không đơn thuần chỉ là một dịch vụ tài chính ngân hàng, NCB Priority mang khách hàng đến với những hoạt động đẳng cấp, trải nghiệm những khoảnh khắc vô giá. Quý khách hàng sẽ trở thành thượng khách tại các ngày hội mua sắm tại hàng ngàn khách sạn, nhà hàng, dịch vụ khám chữa bệnh, spa, làm đẹp, mua sắm, sân Golf 5 sao… trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Giải pháp tài chính hoàn hảo
Thấu hiểu nhu cầu về một dịch vụ tài chính toàn diện và đa chiều của khách hàng, NCB Priority tích hợp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng truyền thống và hiện đại. Từ đó, mang đến những giải pháp tài chính hoàn hảo, giúp thượng khách không ngừng gia tăng giá trị tài sản và đẳng cấp cá nhân.
Cụ thể, khách hàng được hưởng ưu đãi lãi suất tiền gửi, thẻ tín dụng Visa Platinum, biểu phí giao dịch dành riêng cho khách hàng Priority và được tư vấn các sản phẩm đầu tư cấu trúc: trái phiếu đảm bảo, bảo hiểm đầu tư, đầu tư song tệ…
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Trung tâm khách hàng ưu tiên, bà Trần Hải Anh - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Quốc Dân cho biết: Nhằm mục đích gia tăng tiện ích, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, cung cấp cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp với chất lượng hoàn hảo, sau một thời gian đầu tư, chuẩn bị, hôm nay NCB chính thức ra mắt Trung tâm khách hàng ưu tiên. NCB Priority sẽ mang lại những giải pháp tài chính tối ưu và đồng hành cũng quý khách hoạch định tài chính cho cá nhân và gia đình. Đồng thời, khách hàng được tham gia chương trình “Thế giới đặc quyền” - trải nghiệm dịch vụ golf đẳng cấp tại 35 sân golf trên toàn quốc (miễn phí sân cỏ - green fee), tận hưởng tinh hoa cuộc sống với các dịch vụ spa đích thực và thỏa sức mua sắm tại các hệ thống siêu thị uy tín.
Không chỉ mang đến dịch vụ ngân hàng, NCB Priority còn mong muốn kết nối những cơ hội hợp tác, trao đổi giữa các khách hàng, các nhà đầu tư thông qua kết nối, mở rộng mạng lưới khách hàng, nâng tầm giá trị phục vụ.
-
Lãi suất điều hành chưa “có cửa” giảm thêm -
Hơn 44.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp có nguy cơ chậm trả trong vòng 12 tháng tới -
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3 -
Ngân hàng đồng loạt tuyên bố giảm lãi vay với khách hàng bị ảnh hưởng bão, lũ -
Chung tay hỗ trợ khách hàng mùa lũ, MSB giảm lãi suất cho vay -
Vàng thế giới lập đỉnh mới, vàng miếng SJC bất động -
Triển vọng của vàng khi Fed giảm lãi suất USD
- Nhựa Tiền Phong chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3
- Central Retail Việt Nam khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
- Chủ tịch HĐQT TTC AgriS và Betrimex nỗ lực phát triển bền vững nông nghiệp
- SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
- Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
- Bảo hiểm PJICO kịp thời tạm ứng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi