Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nestlé hỗ trợ 700.000 sản phẩm giúp các tỉnh miền Trung chống dịch
Hoàng Nam - 24/08/2020 15:46
 
Nestlé Việt Nam và La Vie đã hỗ trợ gần 700.000 sản phẩm gồm nước khoáng La Vie, thức uống, thực phẩm dinh dưỡng đến những người làm công tác tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

Công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) tiếp tục phối hợp với các ban ngành hỗ trợ đội ngũ cán bộ trên tuyến đầu chống COVID-19 và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam với sự đồng hành cùng của các đối tác gồm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Thành đoàn Đà Nẵng, Đoàn Công an tỉnh Quảng Nam, Sở Y tế Đà Nẵng và một số đơn vị khác.

Các sản phẩm nước khoáng La Vie và thức uống, thực phẩm dinh dưỡng của các nhãn hàng NESCAFÉ, NESCAFÉ Espressoda, sữa chua uống Nestlé Yogu, MAGGI đã được chuyển đến các nhân viên y tế, lực lượng làm nhiệm vụ tại các bệnh viện, trung tâm y tế, chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh, các khu cách ly tại các địa phương.

Kể từ tháng 3/2020, Nestlé tại Việt Nam đã tham gia trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỷ đồng ; hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học “Vượt thách thức, Đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Nestlé đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ các đối tác, khách hàng và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Công ty cũng ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh.

Nestlé Việt Nam lọt Top 10 doanh nghiệp bền vững
Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh Top 10 của Bảng công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2019 trong lĩnh vực sản xuất do Hội đồng Doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư