
-
Điện khí hóa giao thông để giải quyết ô nhiễm không khí
-
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing
-
Tìm định nghĩa về "điện mặt trời nông nghiệp" qua dự án Agri-PV
-
Hành trình nhìn về một tương lai xanh
-
Ô nhiễm không khí cướp đi 13 tỷ USD mỗi năm -
Đội ngũ kinh doanh Chubb Life - 20 năm lan tỏa yêu thương
![]() |
Công ty Nestlé Việt Nam và công ty La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) tiếp tục phối hợp với các ban ngành hỗ trợ đội ngũ cán bộ trên tuyến đầu chống COVID-19 và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam với sự đồng hành cùng của các đối tác gồm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Thành đoàn Đà Nẵng, Đoàn Công an tỉnh Quảng Nam, Sở Y tế Đà Nẵng và một số đơn vị khác.
Các sản phẩm nước khoáng La Vie và thức uống, thực phẩm dinh dưỡng của các nhãn hàng NESCAFÉ, NESCAFÉ Espressoda, sữa chua uống Nestlé Yogu, MAGGI đã được chuyển đến các nhân viên y tế, lực lượng làm nhiệm vụ tại các bệnh viện, trung tâm y tế, chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh, các khu cách ly tại các địa phương.
Kể từ tháng 3/2020, Nestlé tại Việt Nam đã tham gia trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỷ đồng ; hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học “Vượt thách thức, Đón thời cơ” với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Nestlé đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ các đối tác, khách hàng và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Công ty cũng ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh.

-
Ô nhiễm không khí cướp đi 13 tỷ USD mỗi năm -
Đội ngũ kinh doanh Chubb Life - 20 năm lan tỏa yêu thương -
Thủy sản duy trì đà tăng trưởng, quyết gỡ “thẻ vàng” IUU và đáp ứng MMPA -
Hút dòng vốn tỷ USD tăng trưởng tín dụng xanh, toàn diện ở Việt Nam -
Hà Nội mở rộng vùng sản xuất an toàn hướng tới nông nghiệp bền vững -
PAN bắt tay hai đối tác Nhật thử nghiệm công nghệ nông nghiệp xanh tại Việt Nam -
45 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản sau 8 tháng, tạo đà cho mục tiêu 65 tỷ USD
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025