
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
![]() |
Được biết, Chi nhánh Hoàn Kiếm của Shinan tọa lạc tại Tòa nhà Sentinel Place, 41 A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, được thiết kế và tổ chức theo mô hình hoạt động của một ngân hàng đa năng.
Việc khai trương Ngân hàng Shinhan – Chi nhánh Hoàn Kiếm nằm trong chiến lược hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra của Ngân hàng Shinhan trong năm 2016, cũng như mở rộng thị trường và phục vụ tốt hơn nữa cho các khách hàng tại Việt Nam.
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) là ngân hàng thành viên thuộc Ngân hàng Shinhan của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG) - tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan.
Tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan được thành lập từ năm 1993 với văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Sau gần 23 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp miền Bắc và Nam với 14 chi nhánh và phòng giao dịch. Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục đầu tư đa dạng với các giải pháp ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sau hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan đã thiết lập được vị thế vững mạnh thông qua chiến lược phát triển về quy mô hoạt động và tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng trên khắp cả nước.
Shinhan Việt Nam cũng là một trong số 7 ngân hàng 100% vốn nước ngoài được NHNN cấp phép hoạt động tại Việt Nam, tính cả ngân hàng Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (Malaysia) mới được cấp phép vào 31/8 vừa qua.

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT