-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
![]() |
Là ngân hàng đầu tiên công bố giảm lãi suất cho vay kể từ sau cuộc họp của Ngân hàng Nhà nước với các tổ chức tín dụng hồi tháng 7/2021, Sacombank luôn là một trong những đơn vị phản ứng nhanh khi liên tục đưa ra các giải pháp và chương trình đồng hành thiết thực để cùng khách hàng khắc phục khó khăn.
Cụ thể, Ngân hàng đang áp dụng giảm khung lãi suất vay đến 1% cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Khách hàng cá nhân có thể chủ động theo dõi dư nợ và thanh toán khoản vay qua các kênh trực tuyến (kể cả khoản vay tại quầy và vay trực tuyến).
Đối với khách hàng doanh nghiệp, lãi suất vay ngắn hạn chỉ còn từ 4%/năm và ưu đãi hàng loạt phí như: miễn phí Ngân hàng trực tuyến Internet Banking và Mobile Banking; phí thường niên và dịch vụ quản lý năm đầu thẻ doanh nghiệp; dịch vụ Chi lương; miễn/giảm phí các dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế, tài trợ thương mại, bảo lãnh… linh hoạt theo quy mô doanh nghiệp.
Sacombank cũng triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) với mức lãi suất cao hơn giao dịch tại quầy lên đến 0,5%/năm, đồng thời có thể vay tiêu dùng nhanh dựa trên số dư tiết kiệm này mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.
Hành động này của Sacombank nhằm đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc triển khai các giải pháp quyết liệt để thực hiện mục tiêu kép vừa kiểm soát dịch bệnh vừa tăng trưởng kinh tế.
Thời gian tới, Sacombank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi, điều chỉnh chính sách và đề ra các giải pháp mới nhằm thúc đẩy lưu thông vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu phục hồi sản xuất của người dân và doanh nghiệp.
Ngân hàng cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động ngân hàng số nhằm tạo đột phá về sản phẩm dịch vụ thông qua việc ứng dụng nền tảng công nghệ tiên tiến nhất để vừa tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng vừa đóng góp thiết thực vào sự phục hồi tăng trưởng kinh tế.
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

