Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 02 tháng 08 năm 2024,
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) “lì xì” khách hàng nhân dịp đổi tên
Như Loan - 02/08/2024 10:35
 
Chào mừng sự kiện đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam, LPBank triển khai chương trình “Trao lộc phát, đón vạn điều may” tặng quà tri ân, gửi trực tiếp vào tài khoản khách hàng thân thiết “lì xì” may mắn.

Chương trình có tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng, nhằm tri ân khách hàng và đánh dấu một chặng đường mới, tăng trưởng mạnh mẽ - hiệu quả toàn diện của LPBank trong thời gian tới.

Chị Nguyễn Hương (Hà Nội) bất ngờ được nhận “lì xì” của Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) gửi tặng vào tài khoản thông qua chương trình “Trao lộc phát, đón vạn điều may” được Ngân hàng triển khai từ 31/07. Chị Hương hiện là khách hàng cá nhân của LPBank trong suốt nhiều năm qua. "Số tiền “lì xì” này mang đến vía tài lộc, giúp những khách hàng thân thiết như tôi thêm gắn bó với ngân hàng cũng như tin rằng sẽ có nhiều may mắn đến với mình trong thời gian tới" - chị Hương chia sẻ.

Cụ thể, từ ngày 31/07/2024 đến hết ngày 10/08/2024, các Khách hàng Cá nhân ưu tiên và thân thiết của LPBank sẽ được “lì xì” số tiền lộc phát trực tiếp vào tài khoản. Tổng giá trị chương trình tri ân lên đến 3 tỷ đồng. Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống của LPBank (không bao gồm PGD Bưu điện). 

f
Từ ngày 31/07/2024 – 10/08/2024, khách hàng cá nhân của LPBank sẽ được nhận “lì xì lộc phát” trực tiếp vào tài khoản

Từ đầu năm đến nay, LPBank đã liên tục tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại, không chỉ nhằm gia tăng lợi ích mà còn thể hiện sự trân quý dành cho các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua. “Thông qua chương trình này, LPBank muốn gửi tới khách hàng thông điệp lan tỏa tài lộc thịnh vượng tài chính cũng như chúc mừng cho chặng đường thành công mới của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam”, đại diện LPBank chia sẻ.

Chương trình “Trao lộc phát, đón vạn điều may”:

Thời gian triển khai chương trình: 31/07/2024 - 10/08/2024

Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân ưu tiên và thân thiết của LPBank

Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên toàn bộ hệ thống ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (không bao gồm PGD Bưu điện).

Trong hành trình 16 năm phát triển, LPBank khẳng định uy tín, vị thế của một trong 14 ngân hàng Việt Nam có tầm quan trọng nhất hệ thống, lọt Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu năm 2024, sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Ngày 15/7 vừa qua, LPBank chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông. Đồng thời, sự kiện này mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh, thể hiện tầm nhìn của LPBank hướng tới sự phồn vinh và thịnh vượng cùng khách hàng, cộng đồng và đất nước.

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư