Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Người dùng iPhone tại Việt Nam được Apple đổi sạc miễn phí
Như Tầm - 14/06/2014 09:09
 
 Người dùng mua loại sạc iPhone có mã A1300 sẽ được Apple đổi miễn phí hoặc hoàn tiền. Chính sách này được Apple áp dụng ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Một người chết khi nằm lên chiếc iPhone đang sạc
Việt Nam chưa được đổi sạc "rởm" lấy sạc "xịn" Apple
Apple hỗ trợ đổi sạc “rởm” lấy sạc "xịn" với 10 USD
Phân biệt sạc iPhone 'hàng xịn' để bảo vệ mình

Loại sạc có mã A1300 và có ký hiệu CE nền màu ghi sẽ được Apple đổi hoặc hoàn tiên là loại đi kèm với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S hoặc sạc iPhone được bán riêng từ tháng 10/2009 đến tháng 9/2012.

  Người dùng iPhone tại Việt Nam được Apple đổi sạc miễn phí  
  Người dùng iPhone sẽ được cấp loại sạc thay thế có mã A1400 và có ký hiệu CE với đường viền màu ghi  

Người dùng iPhone sẽ được cấp loại sạc thay thế có mã A1400 và có ký hiệu CE với đường viền màu ghi.

Lần đổi miễn phí sạc iPhone lỗi này được Apple thực hiện chủ yếu ở các thị trường châu Âu. Ở Đông Nam Á, người dùng iPhone ở hai thị trường lớn của Apple là Việt Nam và Indonesia cũng nằm trong diện đổi sạc. 

Người dùng tại Việt Nam có thể liên hệ với các cửa hàng và trung tâm bảo hành chính thức của Apple trong nước. Thời gian bắt đầu áp dụng bắt đầu từ 18/6.

Thông tin từ Apple cho biết, hãng đổi sạc cho người dùng iPhone vì sạc bị nóng trong quá trình hoạt động và có thể không an toàn cho người sử dụng.

Theo ước tính, số lượng sạc iPhone bị lỗi như trên có thể lên tới hàng triệu cái, căn cứ trên số lượng iPhone hãng Apple bán ra trong gian đoạn trên.

Cụ thể, người dùng iPhone sẽ được đổi miễn phí tại các cửa hàng bán lẻ chính thức của Apple hoặc tại các hệ thống ủy quyền của Apple. Những người đã mua sạc riêng cũng có thể được hoàn tiền. Khách hàng cần phải kiểm tra số serial trên phụ kiện, hoặc iPhone đi kèm để đảm bảo đó là hàng đủ tiêu chuẩn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư