-
Công thức xây dựng niềm tin khách hàng và an tâm kinh doanh của các Shop Yêu thích trên Shopee -
Chi nhập khẩu khí đốt hóa lỏng 10 tháng tăng mạnh -
Vương quốc Anh rà soát hạn ngạch thuế quan với thép cây nhập từ Việt Nam -
VIIF 2025: Cầu nối thực chiến thúc đẩy gia tăng tỷ lệ nội địa hoá và nâng tầm vị thế công nghiệp Việt -
Shopee 11.11 Mega Sale bùng nổ sức mua và giải trí -
10 tháng, Việt Nam chi 2,16 tỷ USD nhập rau quả
Ngoài ra báo cáo cũng cho biết, bình quân mỗi người Việt đã tiêu thụ trên 50 gói mỳ mỗi năm, xếp thứ 4 trên thế giới.
| Năm 2015, người Việt Nam đã chi hơn 20.000 tỷ đồng (tương đương 1 tỷ USD) để mua mỳ gói |
Cũng theo báo cáo của Hiệp hội mỳ ăn liền thế giới, dù hiện có hơn 50 doanh nghiệp tham gia vào thị trường mỳ gói Việt song 70% doanh số hiện nằm trong tay 3 đại gia là Acecook, Masan và Asia Foods. Ngoài ra, nhiều loại mỳ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan... cũng tràn vào Việt Nam
Còn theo khảo sát của Euromonitor cũng cho thấy thị trường có quy mô khoảng 24.300 tỷ đồng/ tăng, trưởng hơn 10%, trong đó, 70% doanh thu mỳ gói hiện nằm trong tay 3 doanh nghiệp lớn là Acecook, Masan và Asia Foods. Ngoài ra, còn có gần 50 doanh nghiệp cùng sản xuất, kinh doanh mỳ gói.
Trong Top 3 doanh nghiệp mỳ ăn liền lớn nhất, Acecook là doanh nghiệp đứng đầu với doanh thu năm 2014 khoảng 9.000 tỷ đồng. Năm 2015, công ty từng có kế hoạch doanh thu 9.300 tỷ đồng, tiêu thụ 2,8 tỷ gói mỳ. 6 tháng đầu năm 2016, Acecook tiêu thụ khoảng 1,3 tỷ gói mỳ và kỳ vọng cung ứng ra thị trường 2,9 tỷ gói cả năm.
Masan đứng 2 chỉ sau Acecook, với doanh thu năm 2015 đạt trên 5.000 tỷ đồng. Đứng thứ 3 là Asia Foods
-
Công thức xây dựng niềm tin khách hàng và an tâm kinh doanh của các Shop Yêu thích trên Shopee -
Chi nhập khẩu khí đốt hóa lỏng 10 tháng tăng mạnh -
Vương quốc Anh rà soát hạn ngạch thuế quan với thép cây nhập từ Việt Nam -
VIIF 2025: Cầu nối thực chiến thúc đẩy gia tăng tỷ lệ nội địa hoá và nâng tầm vị thế công nghiệp Việt
-
Shopee 11.11 Mega Sale bùng nổ sức mua và giải trí -
10 tháng, Việt Nam chi 2,16 tỷ USD nhập rau quả -
Doanh nghiệp cập nhật quy định mới của Trung Quốc về xuất khẩu thực phẩm -
Giá xăng dầu tăng từ 15 giờ chiều nay -
Cá nhân hóa dinh dưỡng - Giải pháp giúp vận động viên nâng cao sức bền và phong độ thi đấu -
Trải nghiệm sản phẩm cao cấp của TH trên các chuyến bay Vietnam Airlines -
10 tháng, Việt Nam xuất khẩu hơn 7 tỷ USD hàng hóa sang Anh
-
Nutifood ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ người dân Gia Lai bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi -
SeABank thông báo mời thầu -
Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” - HR Asia Awards -
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực
