Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nguyễn Hà Đông lên sóng trực tiếp từ Sàn chứng khoán New York
PV - 16/05/2014 06:37
 
Chiều 14/5, vào lúc 16h45, giờ New York, cha đẻ trò chơi Flappy Bird là Nguyễn Hà Đông đã xuất hiện trực tiếp trên chương trình "Closing Bell" từ Sàn chứng khoán New York (NYSE).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Flappy Bird sẽ chính thức trở lại vào tháng 8/2014
Flappy Bird vẫn là tâm điểm trong hội nghị game thế giới
Tạp chí hàng đầu của Mỹ đăng ảnh Phó Thủ tướng tiếp cha đẻ Flappy Bird
Nguyễn Hà Đông vào top lập trình viên ảnh hưởng nhất thế giới
Nguyễn Hà Đông quyết định hồi sinh game Flappy Bird


 

   
  Nguyễn Hà Đông tự tin trong cuộc trò chuyện với người đẹp Kelly Evans. (Ảnh: CTV)  

Trả lời người dẫn chương trình xinh đẹp Kelly Evans, chàng trai trẻ cho biết anh sẽ cho chú chim đập cánh "bay" trở lại vào tháng 8 tới với nhiều chức năng mới.

Điều này trùng khớp với thông tin mà nhà phát triển game độc lập Nguyễn Hà Đông đã tiết lộ trên tài khoản Twitter của mình hôm 20/3 rằng anh đang lên kế hoạch để đưa trò game "gây nghiện" Flappy Bird quay trở lại App Store.

Sau khi gây tiếng vang lớn trên gian hàng ứng dụng Apple App Store cũng như Google Play, trò chơi Flappy Bird đã bị gỡ xuống hồi tháng Hai vừa qua vì những áp lực vô hình từ truyền thông, mặc cho những thông tin hé lộ rằng game này mang về “núi tiền” cho nhà phát triển.

Trong bối cảnh người hâm mộ toàn cầu nuối tiếc vì Flappy Bird “chính hiệu” bị khai tử đột ngột thì tác giả Đông bất ngờ mang tới niềm hy vọng mới bằng một tin nhắn nói trên.

Giới phân tích cũng cho rằng tác giả Đông sẽ đủ khôn ngoan để không làm mọi thứ quá muộn, khi thế giới chuyển sang một trò game di động gây nghiện khác./.

 

Đấu giá Flappy Bird làm bằng vàng thật

Đấu giá Flappy Bird làm bằng vàng thật

Được sự ủng hộ của tác giả trò chơi Flappy Bird Nguyễn Hà Đông, một nhóm bạn trẻ Việt Nam đã thiết kế và đưa ra đấu giá phiên bản Flappy Bird bằng vàng thật (Golden Flappy Bird) đầu tiên trên trang đấu giá Webstore.

Cần tỉnh táo để viết tiếp thành công của Flappy Bird

Cần tỉnh táo để viết tiếp thành công của Flappy Bird

(Baodautu.vn) Game Việt cần tỉnh táo để vẽ tiếp thành công từ Flappy Bird, chứ không phải sao chép sự thành công này.  Phóng viên quốc tế quyên tiền sang VN phỏng vấn Nguyễn Hà Đông Nối gót Flappy Bird, game "quay bài" của Bưởi Studio lên ngôi  Gỡ game Flappy Bird là một điều đáng tiếc!  Khám phá 5 'bửu bối' còn lại của tác giả game Flappy Bird

Phóng viên quốc tế quyên tiền sang VN phỏng vấn Nguyễn Hà Đông

Phóng viên quốc tế quyên tiền sang VN phỏng vấn Nguyễn Hà Đông

Phóng viên trang công nghệ TechCrunch đang kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng nhằm có được kinh phí để sang Việt Nam thực hiện cuộc phỏng vấn với cha đẻ của tựa game Flappy Bird.  Thực hư việc Nguyễn Hà Đông tuyên bố gỡ trò chơi Flappy Bird ?  Nguyễn Hà Đông còn 2 game muốn "ném điện thoại vào tường" không kém Flappy Bird

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư