Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội
Nhiều người khiêng ô tô cứu cháu bé mắc kẹt dưới gầm
Nguyễn Dương (vnexpress) - 07/01/2017 08:24
 
Theo các nhân chứng, chiếc xe ô tô nhãn hiện Honda CRV đang lưu thông trên đường đã bất ngờ tông vào một xe máy do người phụ nữ điều khiển, chở phía sau một cháu trai khoảng 5 tuổi. Cú va chạm khiến 2 người trên xe máy ngã văng xuống đường, cháu bé mắc bị kẹt dưới gầm xe ô tô...

 

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: otofun).
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: otofun).

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 6/1, tại phố Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm đó xe ô tô nhãn hiệu CRV mang BKS Hà Nội đang lưu thông theo hướng Trung Hòa đi Trần Kim Xuyến, khi đến đoạn đối diện với số nhà 64 thì bất ngờ tông vào chiếc xe máy do một phụ nữ điều khiển, phía sau là một cháu trai khoảng 5 tuổi. Cú tông mạnh khiến 2 người ngồi trên xe máy ngã văng xuống đường, cháu bé mắc kẹt dưới gầm xe CRV. Chưa dừng lại, xe CRV tiếp tục lao đi thêm đoạn ngắn rồi va chạm nhẹ vào phần đuôi một xe ô tô gần đó.

Nhiều người đã tập trung khiêng chiếc xe ô tô CRV để cứu bé trai mắc kẹt dưới gầm (Ảnh: otofun).
Nhiều người đã tập trung khiêng chiếc xe ô tô CRV để cứu bé trai mắc kẹt dưới gầm (Ảnh: otofun).

Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều người dân xung quanh đã vội chạy ra và cùng nhau khiêng chiếc xe ô tô CRV lên để cứu cháu bé. Ngay khi đưa được cháu bé ra ngoài, một số người đã nhanh chóng đưa cháu bé đi bệnh viện chữa trị. Nhiều người cho biết, cháu bé bị thương ở vùng đầu, còn người phụ nữ điều khiển xe máy bị thương nhẹ.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng, CSGT khu vực đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và điều tiết giao thông. Tại hiện trường, 2 xe ô tô liên quan đến vụ tai nạn chỉ bị hỏng nhẹ, còn chiếc xe máy hỏng khá nặng.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Khen thưởng công nhân gác chắn cứu gần 200 người thoát tai nạn thảm khốc
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa tặng bằng khen và thưởng 2 triệu đồng cho công nhân gác chắn Trần Hoàng Tùng (Tổ trưởng chắn đường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư