-
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery -
Khởi công Cụm công nghiệp An Thọ trong Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành
| Sự phát triển của TMĐT thu hút nhiều đối tác thương hiệu lớn |
Sự nở rộ và phát triển mạnh mẽ của các sàn Thương mại điện tử (TMĐT) đã thu hút nhiều thương hiệu hợp tác đầu tư. Bên cạnh đó, việc thử nghiệm các dòng sản phẩm tại thị trường mới cũng là yếu tố khiến nhiều đối tác phải cân nhắc chọn lựa hình thức tiếp cận với người tiêu dùng. Trong bối cảnh này, TMĐT đã trở thành giải pháp kịp thời và hiệu quả, giúp các thương hiệu giải đáp bài toán trên.
Trong hàng trăm trang TMĐT lớn nhỏ, Lazada được nhiều nhãn hàng lớn như Lenovo, Philips, Samsung, Huggies, Sandisk, Acer... chọn lựa là nơi phân phối chủ yếu nhiều dòng sản phẩm. Lý giải nguyên nhân Lazada trở thành kênh phân phối của nhiều sản phẩm mới trong thời gian gần đây, nhiều chuyên gia nhận định việc chuyển hướng đầu tư vào TMĐT của các thương hiệu lớn phụ thuộc vào 3 yếu tố sau.
Thứ nhất, Lazada là trang TMĐT hàng đầu tại Việt Nam với lượng truy cập vượt xa so với các TMĐT khác (dựa theo thống kê dữ liệu tháng 12/2015 của comScore). Do đó, các nhãn hàng lớn đầu tư vào sàn giao dịch này ngoài việc tiếp cận được nhiều khách hàng còn rất có tiềm năng để phát triển trong tương lai.
Thứ hai, Lazada có thế mạnh về đội ngũ nhân lực TMĐT giàu kinh nghiệm. Theo đó, các đối tác thương hiệu cũng đồng thời xem Lazada như một kênh hiệu quả thông qua các công cụ tiếp thị trực tuyến.
| Đại diện Lazada trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm Alcatel OneTouch Flash Plus trong năm 2015 |
Thứ ba, Lazada có chiến lược hỗ trợ các thương hiệu để mở rộng tại thị trường Việt Nam, góp phần mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng mà không cần phải tìm đến các nhà bán lẻ truyền thống. Theo đó, sự thành công của một nhãn hàng sẽ kéo theo tính hệ thống với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Đây cũng chính là động lực mở rộng mối quan hệ hợp tác của Lazada với nhiều doanh nghiệp đối tác.
Nhờ vào mối quan hệ với các thương hiệu lớn, qua 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, trang TMĐT Lazada.vn đã đạt được nhiều thành tựu với hơn 3,000 đối tác bán hàng lớn nhỏ, hơn 500.000 chủng loại sản phẩm thuộc các thương hiệu trong nước và quốc tế mang lại cho người tiêu dùng hàng nghìn sản phẩm có giá cạnh tranh so với thị trường.
“Đại tiệc mua sắm siêu hoành tráng” mừng sinh nhật lần thứ 4 tại Lazada diễn ra trong 4 ngày từ 15 -18/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn như:
- Siêu giảm giá đến 50% với sự góp mặt của những thương hiệu nổi bật như Samsung, Philips, Sapporo, Huggies, Lego, L’oreal...
- Miễn phí gói giao hàng tiết kiệm cho mọi sản phẩm, miễn phí giao hàng cho sản phẩm dưới 6kg.
- Đấu giá ngược, Game “Điều ước bí mật” mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm giá cực sốc cùng Voucher may mắn phiên bản đặc biệt với giá trị tiền thưởng lên tới 100.000.000 đồng.
Bên cạnh đó, Lazada còn hợp tác với nhiều đối tác ngân hàng lớn để ưu đãi giảm giá cho mỗi đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ.
Cũng trong thời gian này, khách hàng Lazada còn được tặng những phần quà hấp dẫn độc quyền áp dụng cho những sản phẩm được bán và giao hàng bởi Lazada.
Thông tin chi tiết truy cập ngay Lazada.vn.
-
FECON tham gia lễ khởi công nhiều dự án hạ tầng trọng điểm -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu -
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Ngành gỗ Việt tạo cú hích từ hợp nhất hiệp hội
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

