Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhựa Tiền Phong ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ "Hỗ trợ mua vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19"
Thu Lê - 08/06/2021 18:38
 
Tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm với xã hội, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã ủng hộ 3 tỷ đồng vào quỹ mua vắc xin phòng dịch Covid-19 của thành phố Hải Phòng.

Tại Lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của quốc gia ngày 5/6/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nêu rõ: Với mong muốn nhanh chóng kiểm soát và dần đẩy lùi đại dịch Covid-19, đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường, Đảng và Nhà nước thực hiện mục tiêu tiêm vắc-xin miễn phí cho toàn dân nhằm đạt được sự miễn nhiễm cộng đồng.

Với ý nghĩa cao cả, lời hiệu triệu của Thủ tướng Chính phủ đã được các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương; các tổ chức, doanh nghiệp, người dân Việt Nam trong và ngoài nước hưởng ứng, đồng lòng đóng góp vào Quỹ thể hiện được tinh thần đại đoàn kết của dân tộc Việt Nam.

Trong tinh thần đó, Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban Nhân dân, Uỷ ban MTTQVN thành phố Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị vận động ủng hộ Quỹ "Hỗ trợ mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19" vào chiều ngày 8/6/2021.

Nhựa Tiền Phong ủng hộ 3 tỷ đông vào quỹ
Nhựa Tiền Phong ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ "Hỗ trợ mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19" của Hải Phòng.

Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) là một trong 30 doanh nghiệp ủng hộ mức kinh phí cao nhất – đã ủng hộ số tiền là 3 tỷ đồng, góp phần giúp Thành phố đủ kinh phí để mua hơn 1 triệu liều vắc-xin, đáp ứng được nhu cầu của 30% dân số Hải Phòng.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng, ông Nguyễn Văn Tùng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của nhân dân Thành phố cũng như các doanh nghiệp đóng trên địa bàn với Quỹ “Hỗ trợ mua vắc-xin phòng dịch Covid 19”, và cam kết sẽ sử dụng nguồn kinh phí đúng mục đích để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, sớm có đủ lượng vắc-xin phục vụ công tác tiêm chủng miễn phí cho 100% nhân dân của Thành phố, tạo lá chắn vững chắc bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.

Nhựa Tiền Phong) là 1 trong 30 doanh nghiệp ủng hộ mức kinh phí cao nhất
Nhựa Tiền Phong là 1 trong 30 doanh nghiệp có mức ủng hộ kinh phí cao nhất.

Cùng với hoạt động đóng góp cho Quỹ “Hỗ trợ mua vắc-xin phòng dịch Covid-19” của Thành phố lần này, ông Nguyễn Văn Thức, Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Nội chính của Nhựa Tiền Phong cho biết: "Công ty cũng đã chủ động đặt hàng chục nghìn liều vắc-xin để phục vụ công tác tiêm chủng cho cán bộ công nhân viên Nhựa Tiền Phong trên toàn hệ thống, cùng với thân nhân của người lao động và các đối tác, các nhà phân phối trên cả nước. Đây là tinh thần trách nhiệm và cũng là sự tri ân của Nhựa Tiền Phong dành cho những cá nhân, tập thể đã và đang sát cánh cùng sự phát triển của Nhựa Tiền Phong, qua đó duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, hướng đến việc đạt “mục tiêu kép” vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế như chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ".

Trước đó, ngày 04/6/2021, đoàn công tác của Nhựa Tiền Phong đã đến thăm hỏi, động viên các y, bác sỹ bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho Bệnh viện với mong muốn đồng hành, chia sẻ cùng những khó khăn của các y sỹ, bác sỹ bệnh viện, cũng như góp phần nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị thêm các đồ bảo hộ phòng dịch để sẵn sàng phục vụ chữa trị thêm các bệnh nhân và kiểm soát dịch bệnh một cách hiệu quả.

Lãi tăng, Nhựa Tiền Phong tăng mức trả cổ tức năm 2020 lên 25%
Sáng ngày 19/4, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong, mã: NTP) đã tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư