Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Những câu chuyện "chạm đến trái tim"
Thanh Huyền - 05/01/2019 20:26
 
Với những khán giả luôn chờ đợi đến 10h sáng Chủ nhật hàng tuần để theo dõi chương trình CEO - Chìa khóa thành công, chắc chắn số phát sóng ngày 6/1 tới đây sẽ đem lại những bất ngờ vô cùng thú vị với format “Những câu chuyện thật”.

Format “chạm đến trái tim”

Không còn là những màn tranh luận gay cấn giữa CEO và các cổ đông, cũng không còn những tình huống về doanh nghiệp SME, doanh nghiệp gia đình, doanh nghiệp 4.0…, format “Những câu chuyện thật” có thể xem là một chương trình mới nhưng vẫn “khoác áo” CEO - Chìa khóa thành công để mang đến những câu chuyện thật của các doanh nhân mà trong đó có cả nụ cười, nước mắt.

Nữ doanh nhân Vũ Thị Mai bên Bàn tròn CEO cùng 2 chuyên gia.
Nữ doanh nhân Vũ Thị Mai bên Bàn tròn CEO cùng 2 chuyên gia.

Là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình, nhưng bà Vũ Thị Kim Oanh, Phó trưởng Ban Thư ký Biên tập Đài truyền hình Việt Nam cũng đã phải thốt lên rằng “Chương trình đã chạm đến trái tim của tôi” sau khi xem xong đoạn video ngắn giới thiệu format “Những câu chuyện thật” của Chương trình CEO - Chìa khóa thành công.

“Đây là một thành công to lớn của một chương trình truyền hình. Đối với format mới này tôi nhìn thấy sự vất vả của đơn vị sản xuất chương trình rất nhiều lần. Tôi nghĩ chắc chắn sẽ chạm tới trái tim của tất cả các khán giả”, bà Oanh nói và khẳng định, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng CEO - Chìa khóa thành công để chương trình đến với khán giả một cách hiệu quả nhất.

Theo ông Hoàng Hải Âu, Tổng đạo diễn chương trình, đây là lần đầu tiên một chương trình “giải trí” được phát sóng trên kênh VTV1, bởi format này được các doanh nhân đánh giá như một sự đột phá, mang giá trị to lớn cho cộng đồng của một chương trình truyền hình chính luận, kinh tế chuyên biệt.

“Tôi coi nó giống như đoạn phim nhựa về cuộc đời một nhân vật doanh nhân nào đó”, ông Nguyễn Hữu Thái Hòa, Tổng giám đốc Trung tâm Khoa học Tư duy (Bộ Khoa học và Công nghệ) nhận xét.

Nhưng không đơn giản là giải trí, format “Những câu chuyện thật” vẫn giữ vững được tính học thuật, chuyên biệt của mình với những phần tranh biện sôi nổi của nhiều doanh nhân để tìm ra giải pháp cho mỗi câu chuyện.

Các CEO tham gia Café CEO sẽ có cơ hội để nâng tầm nhãn hiệu, thương hiệu và được kết nối giao lưu với các CEO đẳng cấp, buổi giao lưu còn là cơ hội để các CEO có đủ điều kiện trở thành thành viên Câu lạc bộ CEO Chìa Khóa Thành Công, Câu lạc bộ duy nhất trực thuộc VTV và VCCI.

Và cuối cùng là bài học sâu sắc được đúc kết lại từ chính doanh nhân trong câu chuyện và các chuyên gia.

Tại buổi ra mắt format “Những câu chuyện thật”, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khẳng định: “Tôi nghĩ rằng một ngàn thông điệp, ý tưởng không ý nghĩa bằng câu chuyện thật. Và tôi tin rằng khi nói về những câu chuyện thật trong đời sống kinh doanh sẽ dẫn dắt và truyền cảm hứng rất lớn cho các thế hệ doanh nhân”.

Sự thử thách của niềm tin

Câu chuyện thật đầu tiên được chương trình CEO - Chìa khóa thành công phiên bản mới đề cập mang tên “Sự thử thách của niềm tin” với nhân vật chính là bà Vũ Thị Mai, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ Hướng Mai.

Câu chuyện của doanh nhân Vũ Thị mai xảy ra vào giai đoạn những năm 2005 - 2008, khiến CEO này rơi vào tình cảnh dòng tiền bị tắc, nợ lãi ngân hàng lên tới hàng chục tỷ đồng. Doanh nghiệp sẽ phải làm thế nào để giữ nghề và kế sinh nhai? Giải pháp thật sẽ được bật mí trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công phát sóng ngày 6/1 tới với sự tham gia của nữ doanh nhân Vũ Thị Mai, 2 chuyên gia khách mời là ông Thái Quốc Minh - Thành viên HĐQT Ngân hàng SHB và ông Trần Quốc Việt - Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Ecopark cùng các doanh nhân trong phần Café CEO.

Chương trình CEO - Chìa khóa thành công được phát sóng lúc 10h sáng Chủ nhật (6/1) và phát lại vào 8h sáng thứ Hai (7/1) trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Quý doanh nghiệp, doanh nhân có thể xem thông tin chi tiết về chương trình tại fanpage: www.facebook.com/ceochiakhoathanhcongsme. Các chương trình lên sóng đều được phát online trên kênh CEO - Chìa khóa thành công của Youtube.

Chuyên mục được thực hiện với sự hợp tác của Chương trình CEO - Chìa khóa thành công do Đài Truyền hình Việt Nam và Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia phối hợp sản xuất, với sự đồng hành của Thời trang OWEN, PwC Việt Nam, Trung ương Hội các hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam (VCCI).

CEO-Chìa khóa thành công ra mắt format mới "chạm đến trái tim"
Chia sẻ về format mới 2019 chương trình CEO - Chìa khóa thành công với nội dung là những câu chuyện có thật của doanh nghiệp, bà Vũ Thị Kim Oanh, Phó...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư