Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những sao Việt thay đổi phong cách thành công nhất năm 2014
Quỳnh Anh - 21/12/2014 07:44
 
Các mỹ nhân như Trương Ngọc Ánh, Minh Hằng, Diễm My 9x... dần có những định hướng hình ảnh phù hợp hơn, cải thiện phong cách xuề xòa, kém sang trước đó.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dàn sao Việt khoe sắc tại giải 'Ngôi sao của năm'
Dàn sao Việt lộng lẫy trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week
Sao Việt lộng lẫy trên thảm đỏ bế mạc LHP Quốc tế Hà Nội
Sao Việt chia sẻ việc sử dụng phương pháp botox để làm đẹp
Những sao Việt nợ nần như chúa chổm

Trương Ngọc Ánh

1-4100-1418355739.jpg

Phong cách thời trang trước đây của Trương Ngọc Ánh hướng đến hình ảnh người phụ nữ đằm thắm và kín đáo. Những bộ váy cô diện trong các sự kiện không quá nổi bật về thiết kế, lối trang điểm khiến người đẹp trông già trước tuổi.

2-4252-1418355740.jpg

Từ khi đảm nhận vai trò giám khảo cho một số chương trình về thời trang, sắc đẹp, nữ diễn viên có sự thay đổi rõ rệt về gu thẩm mỹ. Những trang phục ôm dáng với đường cắt cúp tinh tế giúp người đẹp khoe vẻ sexy, mặn mà nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch. Trong những hoạt động quảng bá cho bộ phim "Hương Ga" gần đây, Trương Ngọc Ánh còn xuất hiện với hình tượng "đả nữ" mạnh mẽ.

Minh Hằng

minhhang4jpg1331262581-9888-1418981426.j

Thời gian đầu hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng xây dựng hình ảnh cô ca sĩ teen có phong cách gợi cảm. Tuy nhiên, cô cũng từng nhiều lần rơi vào top sao xấu do gu ăn mặc có phần phản cảm.

4.jpg

Trong năm nay, nữ ca sĩ dần cải thiện hình ảnh, đẹp hơn trong mắt khán giả. Trang phục cô lựa chọn vẫn đi theo hướng sexy nhưng mang nhiều nét tinh tế của người phụ nữ trưởng thành. Mới đây, cô chiến thắng danh hiệu "Mỹ nhân của năm" tại lễ trao giải thưởng Ngôi sao của năm 2014.

Diễm My 9X

5.jpg

Tuy sở hữu vẻ đẹp trong sáng nhưng Diễm My 9X từng có thời gian loay hoay với việc định hướng hình ảnh cho mình.

6.jpg

Từ đầu 2014 đến nay, phong cách của nữ diễn viên thay đổi rõ rệt. Vẫn định hướng hình ảnh sexy nhưng cô khéo léo hơn trong việc chọn những trang phục gam đơn sắc, được xử lý cut-out ấn tượng.

Hoa hậu Thùy Dung

7.jpg

Trước kia, Hoa hậu Thùy Dung thường bị đánh giá là chọn trang phục sơ sài và phong cách không ổn định.

8.jpg

Sau một thời gian, người đẹp dần định hướng cho mình phong cách gợi cảm hơn với những bộ váy áo lệch vai hay khoét lưng.

Hoa hậu Giáng My

9.jpg

Những năm qua, hình ảnh Hoa hậu Giáng My xuất hiện tại các sự kiện chưa làm khán giả đánh giá cao. Cô thường vướng lỗi chọn trang phục quá nhiều chi tiết, phụ kiện rườm rà hay kiểu dáng không phù hợp với tuổi.

10.jpg

Với cách lựa chọn trang phục tinh tế hơn, Hoa hậu Giáng My dần cải thiện được phong cách và hướng đến sự sang trọng, thanh lịch.

Trà Ngọc Hằng

552.jpg

Từng bị lọt vào top sao ăn mặc thảm họa vào năm 2012 và 2013 bởi gu thẩm mỹ kém, Trà Ngọc Hằng thường xuất hiện với những bộ trang phục cầu kỳ, không có tính ứng dụng.

11.jpg

Trà Ngọc Hằng đã có sự thay đổi về phong cách thời trang của mình thông qua những set đồ hiệu được phối tinh tế và ấn tượng hơn.

Ngắm vẻ đẹp quyến rũ và sexy của ca sĩ Minh Hằng

Không chỉ trên sân khấu mà cả ở ngoài đời thường nữ ca sĩ xinh đẹp như một nàng công chúa quyến rũ. Minh Hằng sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên và trong trẻo hớp hồn bao chàng trai.

Hương Tràm diện váy ngắn sexy thể hiện vũ điệu bốc lửa

() Xuất hiện trong sự kiện tại Đồng Nai, Hương Tràm diện váy siêu ngắn màu vàng ánh kim thể hiện vũ điệu bốc lửa và vô cùng sexy

Ngất ngây vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của Ngọc Trinh

() Ngọc Trinh vừa thực hiện một bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp ong lanh không tì vết khiến nhiều người thổn thức. Ngọc Trinh là một trong những người đẹp biết hoàn thiện bản thân, chăm chút đến hình ảnh trước công chúng. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn khiến người hâm mộ bất ngờ và bị cuốn hút bởi vẻ ngây thơ, trong sáng.

Vẻ đẹp thiên thần của diễn viên kiêm người mẫu Nina Dobrev

Nina Dobrev sinh năm 1989 là diễn viên kiêm người mẫu gốc Bulgari rất nổi tiếng tại Hollywood. Một trong những điều làm nên thành công của Nina là vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và tự nhiên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư