Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những tin nhắn cuối của học sinh xấu số trước khi máy bay rơi
Song Nguyên - 27/03/2015 09:16
 
"Chúng tớ muốn trở về nhà ngay", đây là một trong những tin nhắn cuối cùng của các học sinh xấu số trong vụ tai nạn trên chuyến bay 4U9525.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chân dung cơ phó lao máy bay chở 150 người xuống núi
Công tố viên : 'Cơ phó... chủ định cho máy bay rơi'
Những nạn nhân trên máy bay Đức vừa rơi
Một đội bóng thoát chết thần kỳ ở chuyến bay rơi tại Pháp
Thủ tướng Merkel lên truyền hình xin lỗi nhân dân Đức
máy bay rơi, tin nhắn cuối cùng của học sinh
Hình ảnh các em học sinh chia sẻ cho nhau

16 học sinh và 2 giáo viên Trường Josef Konig Gymnasium (Đức) đã hoàn tất chuyến đi "trao đổi văn hóa" tại Tây Ban Nha. Trên chuyến bay trở về, các em nhắn tin với người thân và bạn bè về niềm vui của những trải nghiệm, cùng nỗi háo hức sớm được đặt chân ở nhà.

Trở về sau những ngày sống vui vẻ tại một làng ở Tây Ban Nha, các em cũng không quên kể về những món quà lưu niệm mình đã chọn mang về tặng mọi người.

"Elena gửi cho em những tin nhắn trên WhatsApp và Snap Chat. Bạn ấy cũng gửi cho em những bức hình cả nhóm chụp cùng nhau".

Philippa, bạn cùng lớp với Elena - 1 trong 16 học sinh của chuyến bay, may mắn thoát khỏi "chuyến bay định mệnh" cho biết.   Philipia thuộc nhóm học sinh lớp 10 vừa trở về trước đó sau chuyến trao đổi văn hóa 7 ngày.    Cô kể thêm: "Elena rất thích học tiếng Tây Ban Nha. Bạn ấy là người vui vẻ và có lối sống tích cực. Bạn ấy muốn đi khắp thế giới và mong ước đỗ đại học".   Còn Annette Bless, mẹ của Elena thì đau buồn: "Tôi quá buồn, chẳng thể nói thêm được gì" -   Trong số 16 học sinh có 2 bạn trai tên là  Fabio và Steffen, cùng 14 bạn gái, gồm cả Elena, Lea, Julia, Paula...   Andia 16 tuổi, mô tả  cô bạn gái thân kém mình một tuổi Julia là người "rất vui vẻ và hạnh phúc".   Trong buổi sáng ngày 26/3, bạn bè và thầy cô Trường Josef Konig Gymnasium đã dành thời gian tưởng niệm những học sinh xấu số.  

máy bay rơi, tin nhắn cuối cùng của học sinh
Ella, một trong 16 học sinh trên chuyến bay
máy bay rơi, tin nhắn cuối cùng của học sinh

Ella (bên phải) vui vẻ trong 9 ngày trao đổi văn hóa tại một làng ở Tây Ban Nha, Llinars del Valles

máy bay rơi, tin nhắn cuối cùng của học sinh
 

Các học sinh Trường Joseph Koenig tưởng nhớ bạn bè. 

Một học sinh tên là Adina Hahlbom mang theo một số bức ảnh của bạn mình. Cô bé cho biết để có được cơ hội đến Tây Ban Nha giao lưu, cả lớp em đã phải bốc thăm và những bạn bốc trúng khi đó đã cảm thấy vô cùng may mắn. 
máy bay rơi, tin nhắn cuối cùng của học sinh
 
máy bay rơi, tin nhắn cuối cùng của học sinh

Thắp nến và đặt hoa tưởng niệm

máy bay rơi, tin nhắn cuối cùng của học sinh

Trường Trung học Joseph Koenig ở Haltern am See đang bị bao trùm bởi một bầu không khí ảm đạm.  Các thầy cô tưởng nhớ học sinh.

(Theo Daily Mail)

Hình ảnh mới nhất vụ máy bay chở 150 người vỡ vụn trên núi

() Các mảnh vỡ của máy bay Germanwings (Đức) nằm trên một khu vực rộng của dãy núi An-pơ, miền nam nước Pháp sau vụ tai nạn vào trưa ngày 24/3. Toàn bộ 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Cổ phiếu Airbus, Lufthansa lao dốc vì máy bay rơi

() Cổ phiếu của cả Airbus và Lufthansa đều giảm với biên độ lớn nhất trên sàn chứng khoán Pháp, Đức, sau thông tin máy báy rơi mang theo 150 người.

Máy bay Đức rơi ở Pháp: 150 người không ai sống sót

()  Giới chức Pháp cho biết, nhiều khả năng không ai sống sót trong vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không Germanwings (Đức) tại dãy núi An-pơ trên lãnh thổ Pháp. Máy bay, chở 150 người, gặp nạn khi đang trên đường từ Tây Ban Nha đi Đức.

Máy bay của Harrison Ford đâm xuống sân golf

() Chiếc máy bay nhỏ mà nam diễn viên lái bị tai nạn chiều 5/3. Tình trạng của Harrison ban đầu được thông báo là nguy kịch nhưng hiện đã ổn định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư