Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Nội thất Bình Phú xuất khẩu đồ gỗ cho khách sạn 6 sao Park Hyatt của Central Group
Ngọc Tuấn - 29/06/2016 17:11
 
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại đồ nội thất cao cấp Bình Phú vừa công bố thương vụ lớn trị giá 1,2 triệu USD, cung cấp đồ nội thất bằng gỗ cho khách sạn 6 sao Park Hyatt, thuộc sở hữu của Central Group, sắp khai trương tại Bangkok (Thái Lan).

Theo đó, Công ty Bình Phú sẽ cung cấp bàn, sofa, gương, tủ TV và ghế từ nhà máy tại Bình Dương. Đơn hàng này sẽ được giao nhận vào đầu tháng 7/2016 chuẩn bị cho sự kiện khai trương khách sạn 6 sao nói trên vào cuối năm nay.

Bình Phú là công ty có truyền thống làm hàng gỗ nội thất, đặc biệt là hàng mang phong cách giả cổ. Công ty này cũng tham gia nhiều công trình khách sạn, resort lớn tại Dubai, Maryland, Melbourne, Rome. Thị trường xuất khẩu chủ lực của công ty này bao gồm châu Âu, châu Mỹ.

Bình Phú đang khẩn trương sản xuất lô hàng đồ gỗ xuất khẩu đi Thái Lan cho Central Group
Bình Phú đang khẩn trương sản xuất lô hàng đồ gỗ xuất khẩu đi Thái Lan cho Central Group

Bà Nguyễn Thuỳ Trang, Tổng Giám đốc Công ty Bình Phú cho biết: Việc hợp tác với Central Group mang đến cơ hội rộng mở để công ty giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng thông qua dự án khách sạn Park Hyatt Bangkok .

Central Group là tập đoàn bán lẻ, quản lý vận hành trung tâm mua sắm và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu trong khu vực. Tại Việt Nam, Central Group đang nắm 49% cổ phần tại Nguyễn Kim và sở hữu Big C Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị này còn có riêng hệ thống Robin ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.  

“Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi trên thế giới các doanh nghiệp có thể cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng cho khách sạn Park Hyatt, 6 sao sắp khai trương của chúng tôi. Các doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể cung cấp đồ nội thất với chất lượng vượt trội” bà Jariya Chirathivat, đại diện của Central Group nói và cho biết: Central Group là một nhà đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Thương vụ trên đã minh chứng cho nỗ lực của Central Group trong việc tiếp tục hợp tác với các đối tác Việt Nam để quảng bá sản phẩm và phát triển kinh doanh trong khu vực và quốc tế thông qua mạng lưới kinh doanh của Central Group trên toàn cầu.

Cũng theo đại diện Central Group thì đầu tháng 7 tập đoàn này cùng Bộ Công Thương sẽ tổ chức buổi triển lãm hàng Việt Nam tại Central World nhằm giới thiệu sản phẩm, ẩm thực của Việt Nam, cũng như các sản phẩm nội thất của Bình Phú.

Vì rào cản, Saigon Co.op chấp nhận Big C thuộc về Central Group
Central Group và Nguyễn Kim đã thâu tóm được thống Big C Việt Nam với tổng giá trị giao dịch lên tới 920 triệu Euro (1,05 tỷ USD).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư