-
Hệ thống kiểm soát hàng hóa nhập khẩu vào EU tác động mạnh tới doanh nghiệp Việt -
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc -
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ
Theo đó, Công ty Bình Phú sẽ cung cấp bàn, sofa, gương, tủ TV và ghế từ nhà máy tại Bình Dương. Đơn hàng này sẽ được giao nhận vào đầu tháng 7/2016 chuẩn bị cho sự kiện khai trương khách sạn 6 sao nói trên vào cuối năm nay.
Bình Phú là công ty có truyền thống làm hàng gỗ nội thất, đặc biệt là hàng mang phong cách giả cổ. Công ty này cũng tham gia nhiều công trình khách sạn, resort lớn tại Dubai, Maryland, Melbourne, Rome. Thị trường xuất khẩu chủ lực của công ty này bao gồm châu Âu, châu Mỹ.
Bình Phú đang khẩn trương sản xuất lô hàng đồ gỗ xuất khẩu đi Thái Lan cho Central Group |
Bà Nguyễn Thuỳ Trang, Tổng Giám đốc Công ty Bình Phú cho biết: Việc hợp tác với Central Group mang đến cơ hội rộng mở để công ty giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng thông qua dự án khách sạn Park Hyatt Bangkok .
Central Group là tập đoàn bán lẻ, quản lý vận hành trung tâm mua sắm và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu trong khu vực. Tại Việt Nam, Central Group đang nắm 49% cổ phần tại Nguyễn Kim và sở hữu Big C Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị này còn có riêng hệ thống Robin ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
“Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi trên thế giới các doanh nghiệp có thể cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng cho khách sạn Park Hyatt, 6 sao sắp khai trương của chúng tôi. Các doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể cung cấp đồ nội thất với chất lượng vượt trội” bà Jariya Chirathivat, đại diện của Central Group nói và cho biết: Central Group là một nhà đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Thương vụ trên đã minh chứng cho nỗ lực của Central Group trong việc tiếp tục hợp tác với các đối tác Việt Nam để quảng bá sản phẩm và phát triển kinh doanh trong khu vực và quốc tế thông qua mạng lưới kinh doanh của Central Group trên toàn cầu.
Cũng theo đại diện Central Group thì đầu tháng 7 tập đoàn này cùng Bộ Công Thương sẽ tổ chức buổi triển lãm hàng Việt Nam tại Central World nhằm giới thiệu sản phẩm, ẩm thực của Việt Nam, cũng như các sản phẩm nội thất của Bình Phú.
-
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Dạo một vòng ĐHĐCĐ xem lãnh đạo các doanh nghiệp cam kết những gì -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25%
-
1 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 2): Vì một Trường Sa trường tồn, bất diệt -
2 Hội tụ sức mạnh đại đoàn kết dân tộc -
3 [Emagazine] PGS-TS. Bùi Hoài Sơn: Khát vọng và lòng đoàn kết của người Việt luôn là sức mạnh vô địch -
4 Đầu tư 7.000 tỷ đồng mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR