-
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày
Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang (thứ 4 từ phải qua) và đại diện Ban tổ chức Hội chợ cắt băng khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018 |
Hội chợ Gulfood Dubai 2018 diễn ra từ ngày 18 - 22/2 tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Thành phố Dubai - Các tiểu Vương quốc Arập Thống nhất (UAE).
Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào tháng 2 hàng năm (năm 2018 là năm thứ 23), với sự tham gia của của 120 gian hàng quốc gia, gồm hơn 5.000 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm. Trong 5 ngày diễn ra Hội chợ sẽ đón hơn 90.000 khách thương mại đến từ trên 170 quốc gia.
Gulfood Dubai là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ngành F&B trên toàn cầu cung cấp nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quảng bá thương hiệu, giới thiệu những xu hướng và những đổi mới đang định hình tương lai của ngành thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới.
Ngày 18/2, Đại sứ Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Dubai Lê Phương, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Arap-Xêut Phạm Trung Nghĩa, đại diện Ban Tổ chức Hội chợ và doanh nghiệp đã cắt băng khai trương Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2018.
Nông sản chế biến và các sản phẩm hữu cơ là nét nổi bật rất mới của gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018 |
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Việt Nam có gian hàng quốc gia tại Hội chợ. Gian hàng Việt Nam tại Gulfood Dubai 2018 với 24 doanh nghiệp tham gia, thể hiện rõ nỗ lực thay đổi, tái cơ cấu theo hướng bền vững của nhiều doanh nghiệp ngành nông nghiệp Việt Nam, đó là sự gia tăng các sản phẩm chế biến sâu, đóng gói với thương hiệu Việt.
Các sản phẩm chế biến và các sản phẩm hữu cơ là nét nổi bật của Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai năm nay. Gian hàng Việt Nam luôn đông kín khách từ lúc khai trương cho đến cuối giờ cho thấy thực phẩm và đồ uống của Việt Nam ngày càng tạo được niềm tin và có sức hút với các bạn hàng quốc tế.
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Gulfood Dubai 2018 luôn đông kín khách từ lúc khai trương cho đến ngày cuối cùng |
Qua 5 kỳ tổ chức Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ, sự giảm mạnh các doanh nghiệp xuất khẩu nguyên liệu thô, nguyên liệu sơ chế, và gia tăng thì các doanh nghiệp mạnh dạn, tự tin xây dựng thương hiệu Việt đem lại một tín hiệu rất vui trong ngày đầu Xuân 2018. Việc các doanh nghiệp trưng bày cùng nhau trong một gian hàng quốc gia với cách thiết kế gian hàng độc đáo tạo thuận lợi tối đa cho hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trưng bày và khách hàng đã góp phần nâng tầm quảng bá hình ảnh nền nông nghiệp xanh với những sản phẩm tinh tuý của Việt Nam đến với khách hàng quốc tế.
Tổ chức gian hàng Việt Nam với một đẳng cấp không thua kém gian hàng quốc gia các nước trong khu vực tại Hội chợ Gulfood Dubai - cửa ngõ marketing quốc tế lớn nhất hiện nay là một trong những hoạt động của Chương trình xây dựng đội ngũ doanh nhân - doanh nghiệp Việt hội nhập theo mô hình “Đàn chim bay” do Học viện Doanh Nhân LP Việt Nam khởi xướng từ năm 2012, với khát vọng và nỗ lực đưa sản phẩm thương hiệu Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu.
-
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày -
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm: Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe -
Việt Nam thu 1,43 tỷ USD từ xuất khẩu gạo -
Lịch nghỉ lễ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5 năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024