
-
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo
-
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025
-
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị
-
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn
Từ 0h ngày 18/08/2021, Now - ứng dụng chuyên về dịch vụ đặt và giao đồ ăn online đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới mang tên ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và tài xế.
Nhận diện mới của ShopeeFood cũng được chuyển từ màu đỏ gắn liền với Now sang màu cam đặc trưng của Shopee. Sắc cam vừa mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại vừa hứa hẹn một khởi đầu mới, một chương mới trong hành trình tăng trưởng và chinh phục người dùng.
![]() |
Bên cạnh thay đổi về màu sắc, slogan mới của ShopeeFood cũng được đổi thành: “Món gì cũng có, ShopeeFood ngay!” |
Bên cạnh thay đổi về màu sắc, slogan mới của ShopeeFood cũng được đổi thành: “Món gì cũng có, ShopeeFood ngay!”
Ưu đãi ngập tràn dành cho người dùng
Bắt đầu từ hôm nay đến 31/8, người dùng khi đặt đồ ăn trên ShopeeFood sẽ nhận các ưu đãi như Deal 0Đ, voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ được áp dụng trên toàn quốc. Đối với các địa phương đang áp dụng giãn cách, hạn chế dịch vụ giao đồ ăn, ShopeeFood sẽ cung cấp voucher giảm giá 70.000 VNĐ hoặc giảm đến 50% cho Fresh - dịch vụ đi chợ online từ ngày 19/8 tới hết ngày 29/08/2021.
Tiếp nối loạt ưu đãi trên, ShopeeFood cũng sẽ khởi động chương trình “9.9 Siêu tiệc ShopeeFood” từ ngày 1/9 đến ngày 9/9. Theo đó, người dùng khi sử dụng các dịch vụ của ShopeeFood sẽ được hưởng các ưu đãi gồm: voucher đặt món với mức giảm giá 99.000Đ hoặc giảm đến 50% và cơ hội tận hưởng hàng loạt món ăn/ thực phẩm đồng giá chỉ từ 9.000Đ đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển.
Vô vàn quà tặng với chuỗi mini game hấp dẫn
Song hành với chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu này là chuỗi mini game hấp dẫn mà ShopeeFood muốn dành tặng cho người dùng, với mong muốn lan toả năng lượng tích cực đến tất cả mọi người trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh.
Chuỗi minigame của ShopeeFood chính thức bắt đầu với sự mở màn "hoành tráng" của minigame “Thay avatar, thả ga rinh quà”. Từ ngày 19-27/8, chỉ cần thay avatar và chia sẻ công khai với hai hashtag #HelloShopeeFood #NowisnowShopeeFood, người dùng sẽ có cơ hội giật giải thưởng tiền mặt trị giá 5.000.000 VNĐ. Nghe là đã thấy hấp dẫn đúng không nào? Vậy còn chờ gì mà không truy cập fanpage của ShopeeFood, xem kỹ thể lệ và tham gia để có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.
![]() |
ShopeeFood khuyến khích người dùng chủ động cập nhật để hoàn thiện việc nâng cấp ứng dụng |
Bên cạnh việc không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi nào, người dùng cũng đừng quên cập nhật ứng dụng ShopeeFood ngay hôm nay. Chỉ với một bước đơn giản là cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất, người dùng đã có thể giật ngay Voucher có giá trị lên tới 1.880.000 VNĐ. Thế nên quên gì thì quên chứ đừng quên cập nhật ngay ứng dụng ShopeeFood nhé.
Chưa hết, để niềm vui càng thêm trọn vẹn, ShopeeFood còn mang đến cho người dùng loạt quà tặng siêu to, khi sử dụng ứng dụng để đặt món ăn, thực phẩm hay hàng hóa thiết yếu. Cụ thể, với chương trình “Đường đua may mắn - Đặt ShopeeFood - Trúng Ipad Air” từ ngày 19-27/8, người dùng chỉ cần đặt đơn ShopeeFood liên tục trong khoảng thời gian từ 0h đến 23h59 mỗi ngày, tại ứng dụng ShopeeFood sẽ có cơ hội nhận một chiếc Ipad Air trị giá 14.450.000 VNĐ.
Từ 18/8, ShopeeFood khuyến khích người dùng chủ động truy cập AppStore (với hệ điều hành iOS) hoặc CHPlay (với hệ điều hành Android), chọn cập nhật để hoàn thiện việc nâng cấp ứng dụng từ đó có thể dễ dàng trải nghiệm giao diện mới với nhiều ưu đãi đi kèm. Riêng đối với người dùng chưa có ứng dụng ShopeeFood, có thể truy cập vào kho ứng dụng để tải về và cài đặt một cách đơn giản.

-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị -
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025 -
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 100 đồng/lít -
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minh -
Tây Ninh tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ hàng hóa -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu