
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Từ 0h ngày 18/08/2021, Now - ứng dụng chuyên về dịch vụ đặt và giao đồ ăn online đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới mang tên ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và tài xế.
Nhận diện mới của ShopeeFood cũng được chuyển từ màu đỏ gắn liền với Now sang màu cam đặc trưng của Shopee. Sắc cam vừa mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại vừa hứa hẹn một khởi đầu mới, một chương mới trong hành trình tăng trưởng và chinh phục người dùng.
![]() |
Bên cạnh thay đổi về màu sắc, slogan mới của ShopeeFood cũng được đổi thành: “Món gì cũng có, ShopeeFood ngay!” |
Bên cạnh thay đổi về màu sắc, slogan mới của ShopeeFood cũng được đổi thành: “Món gì cũng có, ShopeeFood ngay!”
Ưu đãi ngập tràn dành cho người dùng
Bắt đầu từ hôm nay đến 31/8, người dùng khi đặt đồ ăn trên ShopeeFood sẽ nhận các ưu đãi như Deal 0Đ, voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ được áp dụng trên toàn quốc. Đối với các địa phương đang áp dụng giãn cách, hạn chế dịch vụ giao đồ ăn, ShopeeFood sẽ cung cấp voucher giảm giá 70.000 VNĐ hoặc giảm đến 50% cho Fresh - dịch vụ đi chợ online từ ngày 19/8 tới hết ngày 29/08/2021.
Tiếp nối loạt ưu đãi trên, ShopeeFood cũng sẽ khởi động chương trình “9.9 Siêu tiệc ShopeeFood” từ ngày 1/9 đến ngày 9/9. Theo đó, người dùng khi sử dụng các dịch vụ của ShopeeFood sẽ được hưởng các ưu đãi gồm: voucher đặt món với mức giảm giá 99.000Đ hoặc giảm đến 50% và cơ hội tận hưởng hàng loạt món ăn/ thực phẩm đồng giá chỉ từ 9.000Đ đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển.
Vô vàn quà tặng với chuỗi mini game hấp dẫn
Song hành với chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu này là chuỗi mini game hấp dẫn mà ShopeeFood muốn dành tặng cho người dùng, với mong muốn lan toả năng lượng tích cực đến tất cả mọi người trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh.
Chuỗi minigame của ShopeeFood chính thức bắt đầu với sự mở màn "hoành tráng" của minigame “Thay avatar, thả ga rinh quà”. Từ ngày 19-27/8, chỉ cần thay avatar và chia sẻ công khai với hai hashtag #HelloShopeeFood #NowisnowShopeeFood, người dùng sẽ có cơ hội giật giải thưởng tiền mặt trị giá 5.000.000 VNĐ. Nghe là đã thấy hấp dẫn đúng không nào? Vậy còn chờ gì mà không truy cập fanpage của ShopeeFood, xem kỹ thể lệ và tham gia để có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.
![]() |
ShopeeFood khuyến khích người dùng chủ động cập nhật để hoàn thiện việc nâng cấp ứng dụng |
Bên cạnh việc không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi nào, người dùng cũng đừng quên cập nhật ứng dụng ShopeeFood ngay hôm nay. Chỉ với một bước đơn giản là cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất, người dùng đã có thể giật ngay Voucher có giá trị lên tới 1.880.000 VNĐ. Thế nên quên gì thì quên chứ đừng quên cập nhật ngay ứng dụng ShopeeFood nhé.
Chưa hết, để niềm vui càng thêm trọn vẹn, ShopeeFood còn mang đến cho người dùng loạt quà tặng siêu to, khi sử dụng ứng dụng để đặt món ăn, thực phẩm hay hàng hóa thiết yếu. Cụ thể, với chương trình “Đường đua may mắn - Đặt ShopeeFood - Trúng Ipad Air” từ ngày 19-27/8, người dùng chỉ cần đặt đơn ShopeeFood liên tục trong khoảng thời gian từ 0h đến 23h59 mỗi ngày, tại ứng dụng ShopeeFood sẽ có cơ hội nhận một chiếc Ipad Air trị giá 14.450.000 VNĐ.
Từ 18/8, ShopeeFood khuyến khích người dùng chủ động truy cập AppStore (với hệ điều hành iOS) hoặc CHPlay (với hệ điều hành Android), chọn cập nhật để hoàn thiện việc nâng cấp ứng dụng từ đó có thể dễ dàng trải nghiệm giao diện mới với nhiều ưu đãi đi kèm. Riêng đối với người dùng chưa có ứng dụng ShopeeFood, có thể truy cập vào kho ứng dụng để tải về và cài đặt một cách đơn giản.

-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard