Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ doanh nhân bỗng dưng bị liên lụy vụ đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh
Q.Minh (vietnamnet) - 21/01/2017 20:10
 
Với một số thông tin cá nhân trùng hợp, nữ doanh nhân đất Cảng vốn kín tiếng bỗng dưng liên lụy đến vụ đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh
Nữ doanh nhân bị liên lụy vụ đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh

Bà Hoàng Thị Bình (trái) chia sẻ về việc liên quan đến những lùm xùm sau cuộc đấu giá siêu sim của người mẫu Ngọc Trinh

Chiều 20/1, trao đổi với báo chí, bà Bình cho biết mấy ngày gần đây bà nhận được rất nhiều điện thoại từ bạn bè, người thân, đến cả những người không quen biết ở trong và ngoài nước “chất vấn” về việc liên quan đến lùm xùm sau cuộc đấu giá siêu sim của người mẫu Ngọc Trinh.

Mọi người khẳng định tên tuổi, công ty và địa chỉ của nữ đại gia đã được báo chí công khai vì hành động “lật kèo” sau khi đưa ra giá cao nhất là hơn 18 tỷ đồng để mua sim điện thoại 0989.999.999 của Ngọc Trinh.

Đến lúc này bà Hoàng Thị Bình mới giật mình kiểm tra lại thông tin từ một tờ báo mạng phía Nam thì được biết, phía đại diện của Ngọc Trinh đã công khai tên tuổi, địa chỉ trên CMND của bà Hoàng Thị Bình (SN 1956, nguyên quán Hải Phòng, ĐKHK ở đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM).

Trên báo này mặc dù viết tắt tên là H.T.B, nhưng lại ghi rõ chức danh Chủ tịch HĐQT và địa chỉ đúng với chức danh và địa chỉ của bà Hoàng Thị Bình. Đó là Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Bình Dương, trụ sở đặt tại số 14 Lô 5 khu Quán Nam, phường Kênh Dương, quận Lê Chân (Hải Phòng).

Thông tin còn cụ thể công ty này đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực may trang phục và nhiều ngành nghề kinh doanh khác…

Nữ doanh nhân đất Cảng Hoàng Thị Bình lo lắng cho biết thêm, những phiền phức không đâu đến với bà, không chỉ làm đảo lộn cuộc sống bởi phải liên tục trả lời điện thoại, mà phụ huynh học sinh và một số cơ quan chức năng quản lý về giáo dục trong lĩnh vực công ty đang hoạt động cũng thắc mắc không hiểu tại sao bà lại làm như vậy có thể ảnh hưởng đến uy tín của ngành giáo dục…

Bà Bình nhận định, có thể một số thông tin cá nhân của bà trùng hợp với “nữ đại gia” liên quan đến việc mua bán sim của Ngọc Trinh nên một số cơ quan báo chí đã tra trên mạng tên Hoàng Thị Bình ở Hải Phòng và cho kết quả thông tin của Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Bình Dương do bà đứng tên mà không có sự kiểm chứng.

Bà Bình mong muốn các thông tin chưa chính xác sẽ được cải chính lại để đảm uy tín cũng như không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt trong cuộc sống của bà.

Ngọc Trinh mua sim điện thoại chục tỷ đồng làm từ thiện
Người đẹp cho biết cô được tỷ phú Hoàng Kiều tư vấn trong vụ sang nhượng sim và đấu giá cho mục đích từ thiện ở miền Trung cùng các tỉnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư