
-
Nhà nông phấn khởi thu lợi nhờ mô hình liên kết sản xuất lúa chất lượng cao của PVCFC
-
Hòa Phát đầu tư đóng mới hai tàu tải trọng 24.500 tấn
-
Tạo thương vụ gọi vốn lớn để nuôi dưỡng kỳ lân
-
Khó kiểm toán doanh nghiệp dưới 50% vốn nhà nước
-
Cửu Long JOC đã đầu tư 7,7 tỷ USD, nộp ngân sách hơn 12 tỷ USD -
Tập đoàn Hưng Thịnh cam kết xây dựng 150.000 nhà ở xã hội
Với việc tích nước đầy hồ vào cuối năm 2021, tình hình hình khí tượng thủy văn thuận lợi, các tổ máy vận hành an toàn, ổn định nên trong 6 tháng đầu năm 2022, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã sản xuất được 1,08 tỷ kWh, đạt 114,2% kế hoạch sản lượng 6 tháng mùa khô, đạt 66,7% kế hoạch sản lượng cả năm 2022. Các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật cũng như hệ số khả dụng, tỷ lệ điện tự dùng, tỷ lệ ngừng máy do sự cố, tỷ lệ ngừng máy bảo dưỡng, doanh thu đều đạt kế hoạch được giao.
![]() |
Với lợi thế đội ngũ kỹ sư và công nhân của Công ty nắm rõ tình trạng thiết bị qua hơn 11 năm vận hành nhà máy cùng với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo và sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể Cán bộ công nhân viên nên công tác sửa chữa bảo dưỡng thiết bị luôn hoàn thành vượt tiến độ.
Trong suốt hơn 01 tháng từ 01/4/2022 đến 03/5/2022, Công ty đã hoàn thành tiểu tu 03 tổ máy Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 vượt tiến độ A0 phê duyệt 05 ngày, sớm đưa các tổ máy phát điện vào vận hành an toàn, ổn định đáp ứng sự điều động của A0 góp phần nâng cao an ninh cho hệ thống điện Quốc gia trong các tháng cao điểm mùa khô năm 2022.
Để cung cấp nước cho hạ du, Công ty đảm bảo lưu lượng xả về hạ du tối thiểu >50 m3/s đáp ứng theo quy trình liên hồ chứa trên lưu vực sông Đồng Nai. Thông qua vận hành các tổ máy cấp nước hạ du tập trung khoảng 10 tiếng đến 12 tiếng trong 1 ngày với lưu lượng về sông Đồng Nai khoảng 100 đến 150 m3/s, bình quân 3 đến 5 ngày/tuần để đảm bảo cột nước bơm cho các trạm bơm điện dọc sông Đồng Nai và phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất tại địa bàn huyện Cát Tiên, tạo điều kiện phát triển đa dạng hoá cây trồng, chuyển dịch cơ cấu trong sản xuất nông nghiệp, góp phần bảo vệ môi trường, phòng, chống thiên tai cho hạ du.
![]() |
Đánh giá những cơ hội và thách thức trong hoạt động các tháng cuối năm, Công ty tiếp tục định hướng thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đảm bảo “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”. Công ty tiếp tục nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, quản lý vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả công trình thủy điện, tiếp tục thực hiện các giải pháp tăng cường tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh…, nỗ lực cao nhất để hoàn thành kế hoạch được giao trong năm 2022.
Song song với công tác sản xuất kinh doanh, Công ty luôn thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội để tăng cường vai trò và trách nhiệm của Công ty Thủy điện Đồng Nai nói riêng và Tổng công ty Phát điện 1 nói chung đối với cộng đồng.
Đâu năm 2022, thông qua Chương trình “Xuân ấm tình người – Nhâm Dần 2022” Công ty đã trao 165 phần quà trị giá 82,5 triệu đồng cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông, phối hợp với các đơn vị trên địa bàn tổ chúc các chương trình tết cho người nghèo với số tiền 60 triệu đồng.
Hưởng ứng các hoạt động Tết trồng cây, nhân ngày môi trường thế giới, Công ty đã tổ chức các hoạt động don vệ sinh xung quanh khu vực hai nhà máy, khu văn phòng, trồng mới và chăm sóc cây đã trồng trước đây. Đến nay, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã trồng gần 70.000 cây tại nhiều vị trí trên khu vực công trình 2 Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4.

-
Nhà nông phấn khởi thu lợi nhờ mô hình liên kết sản xuất lúa chất lượng cao của PVCFC -
Hòa Phát đầu tư đóng mới hai tàu tải trọng 24.500 tấn -
Khẩn cấp bảo vệ mía đường trong nước -
Thép cán nguội Việt Nam bị khởi xướng điều tra bán phá giá tại Mexico -
Tạo thương vụ gọi vốn lớn để nuôi dưỡng kỳ lân -
Khó kiểm toán doanh nghiệp dưới 50% vốn nhà nước -
THACO tăng tốc mở rộng hệ thống đại siêu thị Emart tại Việt Nam
-
Những "họa sỹ nhí" từ cuộc thi "Kì nghỉ mơ ước" cùng Mường Thanh sắp lộ diện
-
PJICO tiếp tục nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2022
-
KBank vào thị trường Việt Nam với mục tiêu tiếp cận 1,2 triệu khách hàng trong năm tới
-
“Muốn thành công thì không thể sợ mắc sai lầm”
-
Herbalife đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Para ASEAN Games 11
-
Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” về đích tại Quảng Bình