-
Vụ “đặt cược” đầu tư với VN Đà Thành: Nhà đầu tư yêu cầu thi hành án -
Dự án bãi đỗ xe thông minh của Đà Nẵng bị “chê”, vì sao? -
Nha Trang hủy bỏ thu hồi đất tại Dự án Khu biệt thự Quốc Anh -
Loạt sai phạm trong quy hoạch, Thanh tra Quảng Nam kiến nghị kiểm điểm các tập thể, cá nhân -
Tòa phúc thẩm giảm một năm tù cho cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long -
TP.HCM: Dự án chống ngập trên đường Võ Văn Ngân vừa khánh thành đã quá tải
Sự cố ngày 17/3 tại cầu An Thái, Hải Dương (Ảnh minh họa: Internet) |
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Giao thông vận tải và UBND tỉnh Hải Dương tiếp tục chỉ đạo khắc phục sự cố cầu An Thái qua sông Kinh Môn trên đường tỉnh 388, tỉnh Hải Dương.
Trước đó, vào lúc 17h30 ngày 6/3, trên sông Kinh Thầy thuộc địa bàn tỉnh Hải Dương, tàu Thành Luân mang số hiệu HP-3016 có trọng tải khoảng 3.000 tấn lưu thông theo hướng Hải Dương-Hải Phòng đã va đâm làm gãy dầm bê tông cốt thép dự ứng lực 24 m của cầu An Thái (nối thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành với thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, các lực lượng chức năng của tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng đến hiện trường để triển khai các biện pháp cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn, đồng thời ngày 7/3, Bộ Giao thông vận tải đã thành lập tổ công tác khắc phục sự cố hư hỏng cầu An Thái.
Để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông trên đường bộ và đường thủy qua khu vực cầu An Thái, ngăn chặn các vụ tai nạn giao thông tương tự xảy ra, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đã có công điện đề nghị các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai các phương án cứu hộ khắc phục hậu quả, phân tích nguyên nhân tai nạn liên quan đến vụ việc cầu An Thái (Hải Dương) bị tàu Thái Luân va đâm làm gãy dầm.
Sau 10 ngày xảy ra sự cố, đến ngày hôm qua (17/3), cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương, đã phối hợp với các lực lượng cứu hộ gỡ thành công tàu Thành Luân ra khỏi cầu An Thái.
Phó Thủ tướng giao Bộ Giao thông vận tải và UBND tỉnh Hải Dương tiếp tục chỉ đạo khắc phục sự cố, có biện pháp sửa chữa để bảo đảm an toàn kỹ thuật cho cầu An Thái, sớm đưa vào khai thác bình thường; đồng thời, chỉ đạo bảo đảm tuyệt đối an toàn giao thông cho người và phương tiện tham gia giao thông.
UUBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo các cơ quan chức năng xác định trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
-
Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 3: Những giải pháp đột phá và rủi ro “lạnh sống lưng” -
Loạt sai phạm trong quy hoạch, Thanh tra Quảng Nam kiến nghị kiểm điểm các tập thể, cá nhân -
Tòa phúc thẩm giảm một năm tù cho cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long -
TP.HCM: Dự án chống ngập trên đường Võ Văn Ngân vừa khánh thành đã quá tải -
Tuyên cựu Giám đốc Bệnh viện TP.Thủ Đức y án 21 năm tù -
Chiều nay, tòa phúc thẩm tuyên án vụ Việt Á -
Tiến độ di dời doanh nghiệp khỏi KCN Biên Hòa 1 đang rất chậm
-
1 Tổng giám đốc Vinatrans xin nghỉ việc vì “môi trường làm việc quá nhiều bất ổn” -
2 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 3: Những giải pháp đột phá và rủi ro “lạnh sống lưng” -
3 Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
4 Giải ngân vốn đầu tư nước ngoài liên tục lập kỷ lục: Tăng lực cho nền kinh tế -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo