
-
Gia Lai công bố gần 800 đơn vị nợ tiền bảo hiểm của người lao động
-
Dịch tả lợn châu Phi tại Hà Nội vẫn phức tạp
-
Lừa đảo học bổng "Thế hệ trẻ Việt Nam và University of Technology Sydney"
-
Tái xét xử sơ thẩm vụ bán trộm biệt thự nhà phố dự án Khu dân cư Sông Đà
-
Thu hồi quyết định thi hành án của 188 trái chủ Vạn Thịnh Phát -
Hà Nội: Khẩn trương xử lý sự cố lún, nứt đê hữu Cầu và đê hữu Hồng
![]() |
Sự cố ngày 17/3 tại cầu An Thái, Hải Dương (Ảnh minh họa: Internet) |
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Giao thông vận tải và UBND tỉnh Hải Dương tiếp tục chỉ đạo khắc phục sự cố cầu An Thái qua sông Kinh Môn trên đường tỉnh 388, tỉnh Hải Dương.
Trước đó, vào lúc 17h30 ngày 6/3, trên sông Kinh Thầy thuộc địa bàn tỉnh Hải Dương, tàu Thành Luân mang số hiệu HP-3016 có trọng tải khoảng 3.000 tấn lưu thông theo hướng Hải Dương-Hải Phòng đã va đâm làm gãy dầm bê tông cốt thép dự ứng lực 24 m của cầu An Thái (nối thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành với thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, các lực lượng chức năng của tỉnh Hải Dương đã nhanh chóng đến hiện trường để triển khai các biện pháp cứu hộ, khắc phục hậu quả vụ tai nạn, đồng thời ngày 7/3, Bộ Giao thông vận tải đã thành lập tổ công tác khắc phục sự cố hư hỏng cầu An Thái.
Để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông trên đường bộ và đường thủy qua khu vực cầu An Thái, ngăn chặn các vụ tai nạn giao thông tương tự xảy ra, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng đã có công điện đề nghị các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai các phương án cứu hộ khắc phục hậu quả, phân tích nguyên nhân tai nạn liên quan đến vụ việc cầu An Thái (Hải Dương) bị tàu Thái Luân va đâm làm gãy dầm.
Sau 10 ngày xảy ra sự cố, đến ngày hôm qua (17/3), cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương, đã phối hợp với các lực lượng cứu hộ gỡ thành công tàu Thành Luân ra khỏi cầu An Thái.
Phó Thủ tướng giao Bộ Giao thông vận tải và UBND tỉnh Hải Dương tiếp tục chỉ đạo khắc phục sự cố, có biện pháp sửa chữa để bảo đảm an toàn kỹ thuật cho cầu An Thái, sớm đưa vào khai thác bình thường; đồng thời, chỉ đạo bảo đảm tuyệt đối an toàn giao thông cho người và phương tiện tham gia giao thông.
UUBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo các cơ quan chức năng xác định trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

-
“Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 4: Đại án vẫn chưa dừng lại -
Thu hồi quyết định thi hành án của 188 trái chủ Vạn Thịnh Phát -
Hà Nội: Khẩn trương xử lý sự cố lún, nứt đê hữu Cầu và đê hữu Hồng -
Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đề xuất giải thể Trường Quốc tế Mỹ -
Triệt phá đường dây lừa đảo tiền ảo PaynetCoin quy mô hàng tỷ USD -
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo qua ứng dụng đầu tư tiền ảo Koi Global -
“Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 3: Dự án ảo, nhưng giải ngân thật hàng ngàn tỷ đồng
-
Top 6 lý do để phải trở thành cư dân của Nam Long II Central Lake
-
Tổ hợp tiện ích nâng tầm cuộc sống biệt thự Legacy Hill Resort & Villas
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng