
-
Kiến tạo động lực tăng trưởng từ nội lực Việt Nam
-
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam
-
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững
![]() |
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, CEO Phuc Khang Corporation (bên trái) cùng bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch đoàn PNJ (áo vàng) trong sự kiện khai mạc “Siêu thị mini Tết 0 đồng” tại quận 8, TP.HCM |
Chương trình được tổ chức với sự chung tay của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (Hawee) và Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
Phuc Khang Corporation là đơn vị đồng hành, tài trợ 750 phần quà với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng cho chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” trao tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn quận 8.
Phát biểu trong buổi lễ khai mạc “Siêu thị mini Tết 0 đồng”, đại diện lãnh đạo địa phương đánh giá cao sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp trong đó có Phúc Khang nhằm giúp thành phố thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội trong bối cảnh Tết đến xuân về.
Đầy ắp các gian hàng trong siêu thị mini với hơn 50 mặt hàng từ thực phẩm, nhu yếu phẩm đến trái cây, đồ hộp, bánh mứt bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm bởi các nhà cung cấp uy tín, được xếp ngay ngắn, chỉn chu nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của bà con trên địa bàn. Mỗi hộ gia đình được tặng 1 tấm vé trị giá 400.000 đồng để mua sắm trong siêu thị mini Tết 0 đồng.
Ngoài ra, tại không gian siêu thị mini còn được bài trí các trò chơi dân gian, hoạt động hái lộc may mắn đầu năm, bốc thăm trúng thưởng… nhằm tạo ra một không gian mang đậm màu sắc Tết cổ truyền dân tộc, một không khí đón Tết rộn ràng, tươi vui, yêu thương và lạc quan cho người dân.
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, CEO Phuc Khang Corporation bày tỏ niềm phấn khởi, hạnh phúc khi được đồng hành trong một chương trình ý nghĩa và nhân văn nhằm san sẻ những lo toan, gánh nặng với người dân, đồng thời lan tỏa những thông điệp yêu thương và ấm áp đến với cộng đồng.
“Trong thách thức, chúng ta vẫn nhìn thấy ánh sáng lấp lánh của tình yêu thương và sẻ chia. Điều này đã góp phần phát huy tinh thần trách nhiệm và đoàn kết vì xã hội của cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp trong thời đại mới. Tôi hy vọng bằng những nỗ lực và sự chung tay của Phúc Khang với các doanh nghiệp hảo tâm có thể truyền cảm hứng đến nhiều đơn vị, cá nhân, công ty mạnh thường quân khác sẽ cùng đồng hành để tạo điều kiện tốt nhất cho bà con được mua sắm Tết, hướng đến một mùa Xuân mới ấm áp, đong đầy và trọn vẹn yêu thương”, CEO Thanh Mẫu chia sẻ.
Sự kiện tài trợ chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” của Phúc Khang lần này cũng là một hoạt động thuộc giai đoạn 2 của chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện”.
Nếu như giai đoạn 1, hành trình “Trái tim xanh tình nguyện” được biết đến với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm chung tay cùng lực lượng tuyến đầu, đội ngũ Y – Bác sĩ bảo vệ sức khỏe của người dân, kịp thời giúp đỡ những trường hợp khẩn cấp trong các khu phong tỏa cách ly, những hoàn cảnh yếu thế như trẻ em mồ côi, phụ nữ mang thai bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19… thì giai đoạn 2 sẽ là các hoạt động nhằm đồng hành và hướng đến an sinh xã hội, duy trì cuộc sống ổn định cho cộng đồng xã hội, người dân trên địa bàn Thành phố.
![]() |
Người dân quận 8 mua sắm tại “Siêu thị mini Tết 0 đồng” |
Bước vào năm mới 2022, CEO của Phúc Khang cho biết, công ty đặt quyết tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp triển khai các chương trình thiện nguyện nhằm giúp đỡ và chăm lo cuộc sống an sinh, sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những hoàn cảnh yếu thế, khẩn cấp, phát huy tinh thần trách nhiệm của một doanh nghiệp bền vững.
Sự kiện tài trợ “Siêu thị mini Tết 0 đồng” là một hoạt động khởi đầu cho hành trình nỗ lực thực hiện sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, thông qua các chương trình thiện nguyện nhằm hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn trong năm 2022 của Phuc Khang Corporation.

-
Kiến tạo động lực tăng trưởng từ nội lực Việt Nam
-
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
-
Việt Nam đứng thứ 44/139 quốc gia về chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu
-
EuroCham phối hợp Merck Healthcare Việt Nam và KPMG tổ chức diễn đàn về phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero -
Ngày Quốc tế bảo vệ tầng Ozone 16/9: Hệ quả khi tầng Ozone bị thủng -
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam -
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Đồng hành cùng VnExpress Marathon Cần Thơ 2025, Herbalife Việt Nam khuyến khích lối sống năng động -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững -
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM