Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Price Group nhận vốn đầu tư từ LINE Ventures
Hà Nguyễn - 09/05/2018 14:04
 
Sau khi nhận khoản đầu tư trị giá 4 triệu USD vào cuối năm 2016, Price Group vừa nhận được vốn đầu tư từ quý LINE Ventures.

iPrice Group, bộ máy tìm kiếm liên hợp và nền tảng so sánh giá tại Đông Nam Á, đã nhận được khoản đầu tư mới từ LINE Ventures, với sự tham gia từ Cento Ventures và Venturra.

Kể từ lần nhận được vốn đầu tư 4 triệu USD vào tháng 12/2016, iPrice đã mở rộng ra 500.000 danh mục sản phẩm xuyên suốt 7 thị trường Đông Nam Á.

.
.

“Mức tăng trưởng đột biến của iPrice có được là nhờ đội ngũ nhân lực chất lượng cao, nền tảng công nghệ tốt và bộ máy vận hành chuyên nghiệp tại các quốc gia Đông Nam Á. LINE tin tưởng rằng iPrice sẽ trở thành một trong những cổng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam Á”, bà June Cha, Tổng giám đốc của LINE Ventures nhận xét

Thông tin cho biết, trong vòng 12 tháng qua, iPrice đã tiến hành hợp tác chiến lược với tập đoàn truyền thông Mediacorp, Thairath và Tập đoàn Samsung. iPrice cũng đưa ra bản Whitepaper đầu tiên về bối cảnh thương mại điện tử Đông Nam Á, và tiến tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á.

Để tiến tới giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, iPrice đã tái cơ cấu thành 3 bộ phận kinh doanh quan trọng nhất (Công nghệ, Thời trang, Thông tin giảm giá), để phục vụ nhu cầu của người dùng tốt hơn nữa.

“Việc đầu tư vào iPrice cho thấy bước đi của Tập đoàn LINE trong việc phát triển từ ứng dụng nhắn tin OTT sang hệ sinh thái di động. Với việc phát triển kinh doanh đa ngành sang các lĩnh vực vận chuyển thức ăn, gọi xe, thanh toán và nay là thương mại điện tử. Mối quan hệ đầu tư với iPrice sẽ là nguồn lực quan trọng để LINE tiến vào thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á”, Tech Crunch nhận xét về thương vụ đầu tư này của LINE Ventures.

LINE Ventures là quỹ đầu tư của LINE Corporation (NYSE:LN/TSE:3938), được thành lập với mục đích “Rút ngắn khoảng cách”, đem mọi người đến gần nhau qua kết nối thông tin và xã hội. Ứng dụng LINE được phát triển từ tháng 06/2011 và từ đó đến nay đã trở thành một nền tảng kết nối toàn cầu, cung cấp nhiều loại hình thông tin và dịch vụ.

Trong khi đó, iPrice Group là bộ máy tìm kiếm liên hợp dẫn đầu tại Đông Nam Á, nơi kết nối người tiêu dùng với hàng trăm doanh nghiệp thương mại điện tử thông qua trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Từ tháng 10/2014, nền tảng này được thiết lập cũng như phát triển nhanh chóng xuyên suốt bảy thị trường là Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Philippines và Hồng Kông.

Ứng dụng nhắn tin tự huỷ Snapchat đang tăng trưởng chóng mặt
Snapchat đang trở thành một bản sao của Facebook, với tốc độ tăng trưởng và kiếm tiền nhanh đến chóng mặt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư