
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
Đó là thông tin được chia sẻ trong chuyến thăm Việt Nam những tháng cuối năm 2019 của ông Nic Nicandrou, Tổng Giám đốc Điều hành Prudential châu Á nhân dịp kỷ niệm chặng đường 20 năm hoạt động của Prudential tại đây. Cũng trong chuyến viếng thăm này, ông Nic Nicandrou công bố định hướng phát triển mới của Prudential cũng như các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho người dân tại châu Á, trong đó có Việt Nam.
![]() |
Ông Nic Nicandrou, Tổng Giám đốc Điều hành Prudential châu Á |
“Đối tác lâu dài” của khách hàng
Khảo sát về "Health Protection Gap" - lỗ hổng tài chính do chi phí chăm sóc sức khoẻ vượt ngoài dự tính được Swiss Re thực hiện tại 12 thị trường (gồm Việt Nam) với khoảng 16.000 người tham gia. Theo đó, chi phí chăm sóc sức khoẻ phát sinh ngoài dự tính tại các thị trường châu Á được khảo sát lên đến 1.800 tỷ USD - một con số đáng lo ngại ở cả các quốc gia phát triển và chưa phát triển. Trong đó, con số này tại Việt Nam đã chạm đến 36 tỷ USD. Chi phí chăm sóc sức khỏe tại nhiều quốc gia đang tăng nhanh hơn mức tăng trưởng GDP. Cụ thể, tại Việt Nam, lạm phát y tế đã tăng 12,5% mỗi năm trong giai đoạn từ 2011-2016, cao nhất khu vực Đông Nam Á. Từ đó, Prudential đưa ra tầm nhìn chiến lược hướng đến cung cấp một giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu - giúp các gia đình tại châu Á dễ dàng tiếp cận với các giải pháp chăm sóc sức khỏe với chi phí hợp lý, góp phần giảm thiểu “Health Protection Gap”.
“Prudential Việt Nam đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động tại Việt Nam với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng”. 20 năm qua, Prudential đã tiên phong mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính đồng thời gia tăng tài sản cho các gia đình Việt. Là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và quản lý tài sản hàng đầu châu Á tại 15 thị trường, Prudential sẽ tiếp tục tận dụng năng lực và sức mạnh tài chính để giúp khách hàng tăng cường tuổi thọ và khỏe mạnh hơn đồng thời đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành bảo hiểm cũng như của nền kinh tế tại Việt Nam”, ông Nic Nicandrou nhấn mạnh.
![]() |
Prudential cam kết mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các gia đình Việt |
Tiên phong triển khai ứng dụng chăm sóc sức khoẻ trên nền tảng ứng dụng AI
Là doanh nghiệp bảo hiểm Anh Quốc đầu tiên đặt chân đến Việt Nam cách đây hai thập kỷ, Prudential luôn đi đầu trong việc giải quyết các nhu cầu thực tế của khách hàng. Tại Việt Nam, Prudential đang theo đuổi chiến lược số hóa, lấy khách hàng làm trọng tâm, mang bảo hiểm đến gần hơn tới cộng đồng và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Điển hình một số kết quả từ chiến lược số hóa dịch vụ của Prudential chính là 90% lượng hồ sơ tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Prudential Việt Nam được thực hiện trực tuyến, bên cạnh đó một nửa các yêu cầu chi trả được khách hàng thực hiện thông qua nền tảng kỹ thuật số.
Không dừng lại ở đó, bằng việc ứng dụng công nghệ và những giải pháp kỹ thuật số tiên tiến, Prudential đang tiếp tục đặt ra những tham vọng cao hơn trong việc giúp nâng cao nhận thức của khách hàng về kiểm soát và chăm sóc sức khỏe cá nhân. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe tiếp tục tăng tại Việt Nam, Prudential đặt mục tiêu phát triển từ nhà cung cấp các giải pháp bảo hiểm đơn thuần trở thành đối tác lâu dài của khách hàng.
Tận dụng những lợi thế đang sở hữu từ nguồn dữ liệu sâu rộng về hành vi người dùng, kinh nghiệm đúc kết từ quá trình hoạt động tại các thị trường phát triển, hệ thống giải pháp và sản phẩm đa dạng, ông Nic Nicandrou cũng chia sẻ về ứng dụng chăm sóc sức khoẻ tích hợp mang tên Pulse by Prudential, dựa trên nền tảng AI (trí tuệ nhân tạo) và hệ thống dịch vụ được cá nhân hóa. Ứng dụng mang đến cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ 24/7. Là một ứng dụng tất-cả-trong-một, hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người, Pulse cung cấp thông tin chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy theo thời gian thực, giúp người dùng chủ động kiểm soát và theo dõi tình trạng sức khỏe. Pulse by Prudential ra mắt vào tháng 8 tại Malaysia và sẽ được ra mắt tại 10 thị trường khác bao gồm Việt Nam vào năm 2020.
![]() |
Prudential Việt Nam đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11 vừa qua với một cam kết mới “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng |
Theo ông Nic Nicandrou, thông qua nền tảng Pulse, Prudential đang thực hiện một cách tiếp cận toàn diện giúp người dân chủ động chăm sóc sức khỏe. “Pulse củng cố cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc giúp người Việt tiến bước trong cuộc sống, đồng thời góp sức cùng chính phủ trong nỗ lực trao quyền cho cộng đồng và cá nhân có thể bảo vệ sức khỏe của họ tốt hơn và thúc đẩy việc chủ động phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe”.

-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower