Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
PTI bắt tay Shinhan Finance phát triển sản phẩm tài chính
Chí Tín - 28/04/2021 11:22
 
Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) và Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã ký kết thành công Biên bản ghi nhớ.
Lễ ký kết hợp tác diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh
Lễ ký kết hợp tác diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh

Hợp tác này nhằm thiết lập quan hệ đối tác toàn diện để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam.

Việc thiết lập mối quan hệ đối tác này để tăng cường phối hợp nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời mở rộng nguồn khách hàng, đa dạng hóa sản phẩm và cải thiện công nghệ để giúp chuyển đổi phương thức phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với bối cảnh ngày càng nhiều khách hàng yêu chuộng giao dịch số hóa, hai công ty ưu tiên cùng xây dựng các nền tảng kỹ thuật số chuẩn mực, mở rộng và được đồng bộ hóa, giúp quản lý quy trình giới thiệu chéo khách hàng và trải nghiệm khách hàng liền mạch, cũng như thu thập và phân tích dữ liệu.

PTI hiện đang là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam, chiếm vị thế là số 1 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về bảo hiểm xe cơ giới, tốp 2 về bảo hiểm con người.

Thời gian qua, PTI đã không ngừng đầu tư vào phát triển sản phẩm cũng như các ứng dụng công nghệ nhằm đem đến cho khác hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Công ty Tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài, đã chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ tháng 7 năm 2019.

Hiện tại, để thúc đẩy tăng trưởng, hai Công ty tập trung đầu tư vào ba khía cạnh số hóa: tăng tính cá nhân hóa nhờ phân tích và cung cấp các dữ liệu xác thực gần nhất theo định lượng thời gian, khai thác tiềm năng của cuộc cách mạng số để cung cấp dịch vụ Khách hàng tốt hơn và làm chủ giải pháp đồng bộ hóa đa kênh khi kết nối hai mô hình kinh doanh tài chính – bảo hiểm.   

A.M.Best xếp hạng năng lực tài chính B++ cho PTI
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính quốc tế A.M.Best vừa công bố kết quả tái xếp hạng tín nhiệm của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư