
-
BIDV SmartBanking X lập kỷ lục Việt Nam
-
Sacombank tiếp tục ghi danh trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025
-
Giải mã bí quyết tối ưu hoá hoạt động cửa hàng của F88
-
Nam A Bank tiếp tục vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
-
Tỷ giá trung tâm giảm 2 đồng, USD tự do giảm nhẹ -
Săn vé Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank
![]() |
Tính năng “Loa tingting” của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVComBank) được đánh giá là bước đột phá trong dịch vụ ngân hàng số, giúp khách hàng nhận được thông báo bằng giọng nói qua ứng dụng PVConnect phát trên loa của thiết bị di động ngay khi TKTT ghi nhận biến động số dư. Không chỉ đọc chính xác thông tin về số tiền chuyển đến, tính năng này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt trong việc lựa chọn số tài khoản nhận thông báo theo nhu cầu thực tế, qua đó chủ động kiểm soát việc nhận thông tin giao dịch.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect, các khách hàng cá nhân của PVcomBank có thể tự kích hoạt tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói và hoàn toàn miễn phí khi sử dụng. Việc nhận được thông báo bằng âm thanh ngay khi vừa phát sinh giao dịch mà không cần mở ứng dụng/màn hình điện thoại sẽ giúp các chủ tài khoản của PVcomBank dễ dàng xác nhận giao dịch nhận tiền một cách nhanh chóng, qua đó hạn chế rủi ro từ các giao dịch giả mạo.
Đối với những khách hàng thường xuyên nhận giao dịch chuyển tiền vào tài khoản, đặc biệt là phân khúc tiểu thương, chủ cửa hàng nhỏ hoặc các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ, giải pháp “Loa tingting” cũng góp phần nâng cao hiệu quả quản lý tài chính, mang đến sự thuận tiện tối đa trong công việc kinh doanh thường ngày.
Trong trường hợp tiếp xúc với môi trường ồn ào, âm thanh phức tạp, khách hàng cũng có thể kết nối thiết bị điện thoại di động với loa Bluetooth để các thông báo bằng giọng nói được phát ra rõ ràng với âm lượng lớn hơn.
Việc triển khai thành công tính năng “Loa tingting” - thông báo biến động số dư bằng giọng nói tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của PVcomBank trong khả năng ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại, đẩy mạnh số hóa nhiều loại hình dịch vụ tài chính và cung cấp những tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Thông qua hơn 200 tính năng, tiện ích ưu việt trên hệ sinh thái số PVConnect, khách hàng của PVcomBank có thể dễ dàng tìm thấy các giải pháp phù hợp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tài chính cá nhân như: thanh toán hóa đơn tiền điện tự động; thay đổi hạn mức các loại thẻ; quỹ nhóm; mua sắm hoàn tiền không giới hạn; tích điểm đổi quà PVOne; chuyển tiền quốc tế online; giao dịch phi tài chính qua kênh Video call…
Chia sẻ về định hướng chuyển đổi số trong hoạt động cung cấp dịch vụ của Ngân hàng, đại diện PVcomBank cũng nhấn mạnh: “Thông qua những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số đa dạng, ưu việt, được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank cam kết sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng bằng những giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với nhu cầu của các phân khúc khách hàng”.
-
Tỷ giá trung tâm giảm 2 đồng, USD tự do giảm nhẹ -
Săn vé Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank -
Lập sàn tài sản mã hóa không phải để “chơi coin” -
Nhập khẩu vàng: Sớm nhất phải từ năm 2026? -
Hai ngân hàng ngoại báo lãi bán niên 2025 giảm -
Cảnh báo gần 300.000 khách hàng ngừng giao dịch 1.500 tỷ do phát hiện nguy cơ lừa đảo -
Mở rộng dịch vụ thanh toán di động NAPAS Tap and Pay
-
Cụm Nhà máy điện gió Trường Sơn tại Lào chính thức vận hành thương mại
-
CumarGold Beauty - Thương hiệu chăm sóc da nám sạm khoa học
-
VinEnergo và FIMO ký kết hợp tác chuyển giao dữ liệu đo gió đầu tiên ở Việt Nam
-
Duravit & Franke đồng hành cùng A&T Saigon Riverside: Khắc họa chuẩn sống resort bên sông Sài Gòn
-
Động thổ mỏ cát Đông Bắc A - Tháo gỡ nút thắt vật liệu cho các dự án trọng điểm tại Quảng Ninh
-
“Chạy vì trái tim 2025” quyên góp hơn 7 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh