
-
Giảm lãi suất, cho vay tín chấp với doanh nghiệp tư nhân: Minh bạch để tạo niềm tin
-
Công ty tài chính được phát hành chứng chỉ tiền gửi nhưng không được bán cho cá nhân
-
Bứt tốc kinh doanh với gói vay ưu đãi lãi suất chưa đến 4%/năm của PVcomBank
-
Khuyến khích ngân hàng ngoại tham gia hỗ trợ xử lý khó khăn của tổ chức tín dụng trong nước
-
Động lực tăng trưởng CASA của Sacombank -
Giá vàng quốc tế tăng mạnh, giá vàng SJC đạt 123,3 triệu đồng/lượng
![]() |
Tính năng “Loa tingting” của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVComBank) được đánh giá là bước đột phá trong dịch vụ ngân hàng số, giúp khách hàng nhận được thông báo bằng giọng nói qua ứng dụng PVConnect phát trên loa của thiết bị di động ngay khi TKTT ghi nhận biến động số dư. Không chỉ đọc chính xác thông tin về số tiền chuyển đến, tính năng này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt trong việc lựa chọn số tài khoản nhận thông báo theo nhu cầu thực tế, qua đó chủ động kiểm soát việc nhận thông tin giao dịch.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect, các khách hàng cá nhân của PVcomBank có thể tự kích hoạt tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói và hoàn toàn miễn phí khi sử dụng. Việc nhận được thông báo bằng âm thanh ngay khi vừa phát sinh giao dịch mà không cần mở ứng dụng/màn hình điện thoại sẽ giúp các chủ tài khoản của PVcomBank dễ dàng xác nhận giao dịch nhận tiền một cách nhanh chóng, qua đó hạn chế rủi ro từ các giao dịch giả mạo.
Đối với những khách hàng thường xuyên nhận giao dịch chuyển tiền vào tài khoản, đặc biệt là phân khúc tiểu thương, chủ cửa hàng nhỏ hoặc các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ, giải pháp “Loa tingting” cũng góp phần nâng cao hiệu quả quản lý tài chính, mang đến sự thuận tiện tối đa trong công việc kinh doanh thường ngày.
Trong trường hợp tiếp xúc với môi trường ồn ào, âm thanh phức tạp, khách hàng cũng có thể kết nối thiết bị điện thoại di động với loa Bluetooth để các thông báo bằng giọng nói được phát ra rõ ràng với âm lượng lớn hơn.
Việc triển khai thành công tính năng “Loa tingting” - thông báo biến động số dư bằng giọng nói tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của PVcomBank trong khả năng ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại, đẩy mạnh số hóa nhiều loại hình dịch vụ tài chính và cung cấp những tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Thông qua hơn 200 tính năng, tiện ích ưu việt trên hệ sinh thái số PVConnect, khách hàng của PVcomBank có thể dễ dàng tìm thấy các giải pháp phù hợp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tài chính cá nhân như: thanh toán hóa đơn tiền điện tự động; thay đổi hạn mức các loại thẻ; quỹ nhóm; mua sắm hoàn tiền không giới hạn; tích điểm đổi quà PVOne; chuyển tiền quốc tế online; giao dịch phi tài chính qua kênh Video call…
Chia sẻ về định hướng chuyển đổi số trong hoạt động cung cấp dịch vụ của Ngân hàng, đại diện PVcomBank cũng nhấn mạnh: “Thông qua những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số đa dạng, ưu việt, được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank cam kết sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng bằng những giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với nhu cầu của các phân khúc khách hàng”.
-
Lợi nhuận quý I/2025 của Eximbank tăng gần 26% -
Bứt tốc kinh doanh với gói vay ưu đãi lãi suất chưa đến 4%/năm của PVcomBank -
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp - Trợ thủ tài chính linh hoạt cho doanh nghiệp bứt phá -
Khuyến khích ngân hàng ngoại tham gia hỗ trợ xử lý khó khăn của tổ chức tín dụng trong nước -
Động lực tăng trưởng CASA của Sacombank -
Giá vàng quốc tế tăng mạnh, giá vàng SJC đạt 123,3 triệu đồng/lượng -
"Phù thủy thương hiệu" thế giới: Khách hàng chọn "gần nhà" vì thương hiệu ngân hàng Việt na ná nhau
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”
-
Nên mua nhà trước hay sau khi sáp nhập tỉnh thành?
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt
-
Cần Thơ "mới": Cuộc đua "săn" thời cơ lịch sử của giới đầu tư chiến lược