
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
![]() |
Tính năng “Loa tingting” của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVComBank) được đánh giá là bước đột phá trong dịch vụ ngân hàng số, giúp khách hàng nhận được thông báo bằng giọng nói qua ứng dụng PVConnect phát trên loa của thiết bị di động ngay khi TKTT ghi nhận biến động số dư. Không chỉ đọc chính xác thông tin về số tiền chuyển đến, tính năng này còn cho phép người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt trong việc lựa chọn số tài khoản nhận thông báo theo nhu cầu thực tế, qua đó chủ động kiểm soát việc nhận thông tin giao dịch.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect, các khách hàng cá nhân của PVcomBank có thể tự kích hoạt tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói và hoàn toàn miễn phí khi sử dụng. Việc nhận được thông báo bằng âm thanh ngay khi vừa phát sinh giao dịch mà không cần mở ứng dụng/màn hình điện thoại sẽ giúp các chủ tài khoản của PVcomBank dễ dàng xác nhận giao dịch nhận tiền một cách nhanh chóng, qua đó hạn chế rủi ro từ các giao dịch giả mạo.
Đối với những khách hàng thường xuyên nhận giao dịch chuyển tiền vào tài khoản, đặc biệt là phân khúc tiểu thương, chủ cửa hàng nhỏ hoặc các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ, giải pháp “Loa tingting” cũng góp phần nâng cao hiệu quả quản lý tài chính, mang đến sự thuận tiện tối đa trong công việc kinh doanh thường ngày.
Trong trường hợp tiếp xúc với môi trường ồn ào, âm thanh phức tạp, khách hàng cũng có thể kết nối thiết bị điện thoại di động với loa Bluetooth để các thông báo bằng giọng nói được phát ra rõ ràng với âm lượng lớn hơn.
Việc triển khai thành công tính năng “Loa tingting” - thông báo biến động số dư bằng giọng nói tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của PVcomBank trong khả năng ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại, đẩy mạnh số hóa nhiều loại hình dịch vụ tài chính và cung cấp những tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Thông qua hơn 200 tính năng, tiện ích ưu việt trên hệ sinh thái số PVConnect, khách hàng của PVcomBank có thể dễ dàng tìm thấy các giải pháp phù hợp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tài chính cá nhân như: thanh toán hóa đơn tiền điện tự động; thay đổi hạn mức các loại thẻ; quỹ nhóm; mua sắm hoàn tiền không giới hạn; tích điểm đổi quà PVOne; chuyển tiền quốc tế online; giao dịch phi tài chính qua kênh Video call…
Chia sẻ về định hướng chuyển đổi số trong hoạt động cung cấp dịch vụ của Ngân hàng, đại diện PVcomBank cũng nhấn mạnh: “Thông qua những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số đa dạng, ưu việt, được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank cam kết sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng bằng những giải pháp tài chính toàn diện, phù hợp với nhu cầu của các phân khúc khách hàng”.
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng -
VPBank khai trương Chi nhánh Flagship Hà Nội: Không gian tài chính toàn diện, đẳng cấp
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara
-
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá