
-
Quảng Ngãi: Sau 8 tháng, hơn 320 tỷ đồng vốn từ nguồn thu sử dụng đất chưa giải ngân
-
Huế luôn sẵn sàng đón tiếp và đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhà đầu tư Trung Quốc
-
Khánh Hòa khánh thành đường giao thông nối cao tốc và Cảng biển tổng hợp Cà Ná
-
Chưa thi công phần tuyến đường dự án đường ven biển 600 tỷ đồng tại Quảng Trị
-
KCN Hải Long bàn giao mặt bằng cho dự án FDI 75 triệu USD -
Ba định hướng chiến lược của nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam
Phó chủ tịch UBND Quảng Nam, ông Trần Nam Hưng vừa có chỉ đạo kết luận sau buổi kiểm tra thực địa dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 14D.
Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 14D có tổng mức đầu tư dự kiến 4.518 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách Trung ương hỗ trợ 4.513 tỷ đồng, ngân sách tỉnh Quảng Nam là 5 tỷ đồng.
Trong năm 2025, Dự án được phân bổ 505 tỷ đồng; năm 2026 là 1.700 tỷ đồng, năm 2027 là 1.700 tỷ đồng và năm 2028 là 613 tỷ đồng. Dự án có quy mô đường cấp III miền núi, tổng chiều dài tuyến thực tế khoảng 74,4 km.
Để sớm triển khai đầu tư tuyến giao thông quan trọng này, ông Trần Nam Hưng yêu cầu Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh phân công lãnh đạo Ban trực tiếp phối hợp với nhà thầu khảo sát và đơn vị tư vấn lập Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng tổ chức khảo sát kỹ lưỡng, toàn diện toàn tuyến Quốc lộ 14D.
![]() |
Quốc lộ 14D nối từ Cửa khẩu Nam Giang đến cảng biển Quảng Nam. |
Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu, cần đặc biệt lưu ý các vị trí khúc cua nguy hiểm, đoạn tuyến có bán kính cong nhỏ, độ dốc lớn hoặc tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Từ đó đề xuất phương án xử lý cụ thể…
Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh phải phấn đấu hoàn thành việc phê duyệt dự án đầu tư trước ngày 31/7/2025, hoàn thành phê duyệt thiết kế xây dựng triển khai sau thiết kế cơ sở trước ngày 30/9/2025.
Đồng thời, đảm bảo các điều kiện theo quy định để tổ chức khởi công xây dựng công trình trước ngày 30/11/2025 và giải ngân hết kế hoạch vốn năm 2025 nguồn ngân sách Trung ương bố trí cho dự án
Để sớm khởi công xây dựng dự án, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông có trách nhiệm xây dựng kế hoạch thực hiện chi tiết cho từng nội dung công việc, bảo đảm theo phương châm “rõ người, rõ việc, rõ thời gian, rõ kết quả, rõ trách nhiệm”…
-
Quảng Ngãi: Sau 8 tháng, hơn 320 tỷ đồng vốn từ nguồn thu sử dụng đất chưa giải ngân
-
Việt Nam - Điểm đến dài hạn và bền vững của nhà đầu tư toàn cầu
-
Huế luôn sẵn sàng đón tiếp và đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhà đầu tư Trung Quốc
-
Khánh Hòa khánh thành đường giao thông nối cao tốc và Cảng biển tổng hợp Cà Ná
-
Chưa thi công phần tuyến đường dự án đường ven biển 600 tỷ đồng tại Quảng Trị -
KCN Hải Long bàn giao mặt bằng cho dự án FDI 75 triệu USD -
Ba định hướng chiến lược của nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam -
Nhiều chướng ngại trong phát triển nguồn điện -
Việt Nam trước thách thức thuế quan: Cạnh tranh thu hút FDI ngày càng khốc liệt và nóng bỏng -
TP.HCM sắp khởi công 9 tuyến metro 44 tỷ USD; Cần Thơ triển khai 2 dự án giao thông 14.000 tỷ đồng -
Khánh Hòa động thổ Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Nha Trang, vốn 400 tỷ đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch