-
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững -
Vicem thoát lỗ ngoạn mục -
Sẽ lấy ý kiến cả chủ đầu tư để đánh giá năng lực nhà thầu -
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương -
Tiêu thụ xăng dầu năm 2025 đạt khoảng 26,4 triệu m3/tấn -
Doanh nghiệp Việt củng cố vị thế “cứ điểm” sản xuất điện tử
| Ông Lê Văn Tiến Sĩ giới thiệu những lợi ích mà Hasem đưa ra cho các thành viên |
Theo ông Lê Văn Tiến Sĩ, Phó chủ tịch Câu lạc bộ thì Hasem chuyển từ hình thức hoạt động offline nhiều năm nay sang trực tuyến, với phương châm “Kết nối những tinh hoa - Connecting the Greats”, đây sẽ là nơi để doanh nhân chia sẻ, giao lưu với nhau trên nền tảng công nghệ trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Câu lạc bộ Hasem không giới hạn ngành nghề kinh doanh khi tham gia làm thành viên Câu lạc bộ.
Đồng thời, Hasem sẽ tổ chức các buổi chia sẻ, kết nối tư vấn định kỳ trên nền tảng công nghệ trực tuyến nhằm tối ưu thời gian di chuyển của thành viên trong Câu lạc bộ nhưng vẫn đảm bảo được tính tương tác của mọi người.
Bên cạnh đó, Hasem sẽ hướng tới sự kế thừa, xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn chất lượng cao từ Trường đại học kinh doanh quốc tế UBIS (Thụy Sĩ) và Viện quản trị kinh doanh IBM, nhằm phát triển và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quản trị hiện đại giữa các thành viên.
“Tham gia Câu lạc bộ, các doanh nghiệp sẽ được kết nối, mở rộng quan hệ đối tác với các thành viên khác trong Hasem, đồng thời sử dụng dịch vụ mua sắm sảm phẩm từ hệ thống đối tác chất lượng cao với các chương trình ưu đãi đặc biệt”, ông Sĩ cho biết.
Tham gia vào Câu lạc bộ, nếu doanh nghiệp gặp khó khăn trong kinh doanh có thể liên kết trực tuyến với quản lý của Câu lạc bộ và sẽ được kết nối trực tiếp với chuyên gia phù hợp bằng hình thức nói truyền trực tuyến a-Bizclub.bn.
Với hình thức này, các doanh nghiệp thành viên sẽ dễ dàng kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như các doanh nghiệp trên cả nước có thể trao đổi bằng hình thức online trực tuyến. Bên cạnh đó, các thành viên trong Câu lạc bộ khi mua sản phẩm của nhau sẽ được giảm giá 25% trên giá trị sản phẩm.
“Mục tiêu của chúng tôi là 3 năm tới sẽ đưa Câu lạc bộ trở thành đơn vị trực tuyến được yêu thích nhất Việt Nam”, ông Sĩ cho biết.
-
Ngô Phương Bình 23:45 | 06-01-2018Dạ cho em hỏi bằng cách nào để tham gia club ah?1 thích
-
Bảo Tín Capital - Đơn vị bứt phá 2025 với hiệu suất đầu tư 46,8% và Top 10 xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương -
Tiêu thụ xăng dầu năm 2025 đạt khoảng 26,4 triệu m3/tấn -
Doanh nghiệp Việt củng cố vị thế “cứ điểm” sản xuất điện tử -
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp -
Lời giải cho những băn khoăn của tài xế sử dụng tài khoản giao thông -
Green i-Park được vinh danh tập thể tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh -
Môi trường kinh doanh 2026: Đo cảm nhận từ doanh nghiệp
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

