
-
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
-
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp
-
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam
-
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất
![]() |
Ông Lê Văn Tiến Sĩ giới thiệu những lợi ích mà Hasem đưa ra cho các thành viên |
Theo ông Lê Văn Tiến Sĩ, Phó chủ tịch Câu lạc bộ thì Hasem chuyển từ hình thức hoạt động offline nhiều năm nay sang trực tuyến, với phương châm “Kết nối những tinh hoa - Connecting the Greats”, đây sẽ là nơi để doanh nhân chia sẻ, giao lưu với nhau trên nền tảng công nghệ trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Câu lạc bộ Hasem không giới hạn ngành nghề kinh doanh khi tham gia làm thành viên Câu lạc bộ.
Đồng thời, Hasem sẽ tổ chức các buổi chia sẻ, kết nối tư vấn định kỳ trên nền tảng công nghệ trực tuyến nhằm tối ưu thời gian di chuyển của thành viên trong Câu lạc bộ nhưng vẫn đảm bảo được tính tương tác của mọi người.
Bên cạnh đó, Hasem sẽ hướng tới sự kế thừa, xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn chất lượng cao từ Trường đại học kinh doanh quốc tế UBIS (Thụy Sĩ) và Viện quản trị kinh doanh IBM, nhằm phát triển và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quản trị hiện đại giữa các thành viên.
“Tham gia Câu lạc bộ, các doanh nghiệp sẽ được kết nối, mở rộng quan hệ đối tác với các thành viên khác trong Hasem, đồng thời sử dụng dịch vụ mua sắm sảm phẩm từ hệ thống đối tác chất lượng cao với các chương trình ưu đãi đặc biệt”, ông Sĩ cho biết.
Tham gia vào Câu lạc bộ, nếu doanh nghiệp gặp khó khăn trong kinh doanh có thể liên kết trực tuyến với quản lý của Câu lạc bộ và sẽ được kết nối trực tiếp với chuyên gia phù hợp bằng hình thức nói truyền trực tuyến a-Bizclub.bn.
Với hình thức này, các doanh nghiệp thành viên sẽ dễ dàng kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như các doanh nghiệp trên cả nước có thể trao đổi bằng hình thức online trực tuyến. Bên cạnh đó, các thành viên trong Câu lạc bộ khi mua sản phẩm của nhau sẽ được giảm giá 25% trên giá trị sản phẩm.
“Mục tiêu của chúng tôi là 3 năm tới sẽ đưa Câu lạc bộ trở thành đơn vị trực tuyến được yêu thích nhất Việt Nam”, ông Sĩ cho biết.
-
Ngô Phương Bình 23:45 | 06-01-2018Dạ cho em hỏi bằng cách nào để tham gia club ah?1 thích
-
Cục Hải quan và Hải quan Mỹ hợp tác ngăn chặn gian lận xuất xứ và chuyển tải bất hợp pháp -
Định vị vị thế mới cho ngành đóng tàu Việt Nam -
Dệt may tìm cơ hội dưới áp lực chính sách thuế của Mỹ -
Cấp C/O cho doanh nghiệp xuất khẩu: Chỉ còn một cơ quan duy nhất -
TONMAT Group năm thứ 3 liên tiếp giữ vững vị thế Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín Việt Nam -
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên -
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang