
-
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp
-
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
Xây dựng thần tốc, Biwase đưa Nhà máy nước Cần Thơ 3 vào vận hành
-
Công bố 468 dịch vụ công trực tuyến toàn trình do Bộ Tài chính cung cấp
-
Vingroup thăng 8 bậc, thuộc Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2025 -
Gamuda - Dấu ấn toàn cầu trong lĩnh vực hạ tầng và hệ thống MRT
![]() |
Ông Lê Văn Tiến Sĩ giới thiệu những lợi ích mà Hasem đưa ra cho các thành viên |
Theo ông Lê Văn Tiến Sĩ, Phó chủ tịch Câu lạc bộ thì Hasem chuyển từ hình thức hoạt động offline nhiều năm nay sang trực tuyến, với phương châm “Kết nối những tinh hoa - Connecting the Greats”, đây sẽ là nơi để doanh nhân chia sẻ, giao lưu với nhau trên nền tảng công nghệ trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Câu lạc bộ Hasem không giới hạn ngành nghề kinh doanh khi tham gia làm thành viên Câu lạc bộ.
Đồng thời, Hasem sẽ tổ chức các buổi chia sẻ, kết nối tư vấn định kỳ trên nền tảng công nghệ trực tuyến nhằm tối ưu thời gian di chuyển của thành viên trong Câu lạc bộ nhưng vẫn đảm bảo được tính tương tác của mọi người.
Bên cạnh đó, Hasem sẽ hướng tới sự kế thừa, xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn chất lượng cao từ Trường đại học kinh doanh quốc tế UBIS (Thụy Sĩ) và Viện quản trị kinh doanh IBM, nhằm phát triển và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quản trị hiện đại giữa các thành viên.
“Tham gia Câu lạc bộ, các doanh nghiệp sẽ được kết nối, mở rộng quan hệ đối tác với các thành viên khác trong Hasem, đồng thời sử dụng dịch vụ mua sắm sảm phẩm từ hệ thống đối tác chất lượng cao với các chương trình ưu đãi đặc biệt”, ông Sĩ cho biết.
Tham gia vào Câu lạc bộ, nếu doanh nghiệp gặp khó khăn trong kinh doanh có thể liên kết trực tuyến với quản lý của Câu lạc bộ và sẽ được kết nối trực tiếp với chuyên gia phù hợp bằng hình thức nói truyền trực tuyến a-Bizclub.bn.
Với hình thức này, các doanh nghiệp thành viên sẽ dễ dàng kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như các doanh nghiệp trên cả nước có thể trao đổi bằng hình thức online trực tuyến. Bên cạnh đó, các thành viên trong Câu lạc bộ khi mua sản phẩm của nhau sẽ được giảm giá 25% trên giá trị sản phẩm.
“Mục tiêu của chúng tôi là 3 năm tới sẽ đưa Câu lạc bộ trở thành đơn vị trực tuyến được yêu thích nhất Việt Nam”, ông Sĩ cho biết.
-
Ngô Phương Bình 23:45 | 06-01-2018Dạ cho em hỏi bằng cách nào để tham gia club ah?1 thích
-
Gamuda - Dấu ấn toàn cầu trong lĩnh vực hạ tầng và hệ thống MRT -
Vingroup thăng 8 bậc, thuộc Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 18/6/2025 -
Viglacera lập công ty tại Hưng Yên, chuyên đầu tư kinh doanh khu công nghiệp -
Đã giảm 19.500 tỷ đồng thuế giá trị gia tăng trong nửa đầu năm 2025 -
Hộ kinh doanh “không cô đơn” khi áp dụng hóa đơn điện tử -
Tăng tốc di dời doanh nghiệp khỏi Khu công nghiệp Biên Hòa 1
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025