Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ra mắt Câu lạc bộ hỗ trợ doanh nghiệp trực tuyến Hasem
Gia Huy - 06/01/2018 17:39
 
Hôm nay (6/1), tại TP.HCM đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ doanh nghiệp Hasem. Đây là Câu lạc bộ trực thuộc Hội khoa học kinh tế và Quản trị TP.HCM với phương thức hoạt động trên nền tảng kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp trực tuyến trên nền tảng a-Bizclub.bn - một hình thức đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Ông Lê Văn Tiến Sĩ giới thiệu những lợi ích mà Hasem đưa ra cho các thành viên
Ông Lê Văn Tiến Sĩ giới thiệu những lợi ích mà Hasem đưa ra cho các thành viên

Theo ông Lê Văn Tiến Sĩ, Phó chủ tịch Câu lạc bộ thì Hasem chuyển từ hình thức hoạt động offline nhiều năm nay sang trực tuyến, với phương châm “Kết nối những tinh hoa - Connecting the Greats”, đây sẽ là nơi để doanh nhân chia sẻ, giao lưu với nhau trên nền tảng công nghệ trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Câu lạc bộ Hasem không giới hạn ngành nghề kinh doanh khi tham gia làm thành viên Câu lạc bộ.

Đồng thời, Hasem sẽ tổ chức các buổi chia sẻ, kết nối tư vấn định kỳ trên nền tảng công nghệ trực tuyến nhằm tối ưu thời gian di chuyển của thành viên trong Câu lạc bộ nhưng vẫn đảm bảo được tính tương tác của mọi người.

Bên cạnh đó, Hasem sẽ hướng tới sự kế thừa, xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn chất lượng cao từ Trường đại học kinh doanh quốc tế UBIS (Thụy Sĩ) và Viện quản trị kinh doanh IBM, nhằm phát triển và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quản trị hiện đại giữa các thành viên.

“Tham gia Câu lạc bộ, các doanh nghiệp sẽ được kết nối, mở rộng quan hệ đối tác với các thành viên khác trong Hasem, đồng thời sử dụng dịch vụ mua sắm sảm phẩm từ hệ thống đối tác chất lượng cao với các chương trình ưu đãi đặc biệt”, ông Sĩ cho biết.

Tham gia vào Câu lạc bộ, nếu doanh nghiệp gặp khó khăn trong kinh doanh có thể liên kết trực tuyến với quản lý của Câu lạc bộ và sẽ được kết nối trực tiếp với chuyên gia phù hợp bằng hình thức nói truyền trực tuyến a-Bizclub.bn.

Với hình thức này, các doanh nghiệp thành viên sẽ dễ dàng kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như các doanh nghiệp trên cả nước có thể trao đổi  bằng hình thức online trực tuyến. Bên cạnh đó, các thành viên trong Câu lạc bộ khi mua sản phẩm của nhau sẽ được giảm giá 25% trên giá trị sản phẩm.

“Mục tiêu của chúng tôi là 3 năm tới sẽ đưa Câu lạc bộ trở thành đơn vị trực tuyến được yêu thích nhất Việt Nam”, ông Sĩ cho biết.

Hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài bắt tay với Câu lạc bộ Thương Gia
Việc hợp tác giữa Hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) và Câu lạc bộ Thương gia xuất phát từ nhu cầu kinh doanh của các hội viên.
Bình luận bài viết này
  • Ngô Phương Bình 23:45 | 06-01-2018
    Dạ cho em hỏi bằng cách nào để tham gia club ah?
Xem thêm trên Báo Đầu Tư