-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Ông Lê Văn Tiến Sĩ giới thiệu những lợi ích mà Hasem đưa ra cho các thành viên |
Theo ông Lê Văn Tiến Sĩ, Phó chủ tịch Câu lạc bộ thì Hasem chuyển từ hình thức hoạt động offline nhiều năm nay sang trực tuyến, với phương châm “Kết nối những tinh hoa - Connecting the Greats”, đây sẽ là nơi để doanh nhân chia sẻ, giao lưu với nhau trên nền tảng công nghệ trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Câu lạc bộ Hasem không giới hạn ngành nghề kinh doanh khi tham gia làm thành viên Câu lạc bộ.
Đồng thời, Hasem sẽ tổ chức các buổi chia sẻ, kết nối tư vấn định kỳ trên nền tảng công nghệ trực tuyến nhằm tối ưu thời gian di chuyển của thành viên trong Câu lạc bộ nhưng vẫn đảm bảo được tính tương tác của mọi người.
Bên cạnh đó, Hasem sẽ hướng tới sự kế thừa, xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn chất lượng cao từ Trường đại học kinh doanh quốc tế UBIS (Thụy Sĩ) và Viện quản trị kinh doanh IBM, nhằm phát triển và chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quản trị hiện đại giữa các thành viên.
“Tham gia Câu lạc bộ, các doanh nghiệp sẽ được kết nối, mở rộng quan hệ đối tác với các thành viên khác trong Hasem, đồng thời sử dụng dịch vụ mua sắm sảm phẩm từ hệ thống đối tác chất lượng cao với các chương trình ưu đãi đặc biệt”, ông Sĩ cho biết.
Tham gia vào Câu lạc bộ, nếu doanh nghiệp gặp khó khăn trong kinh doanh có thể liên kết trực tuyến với quản lý của Câu lạc bộ và sẽ được kết nối trực tiếp với chuyên gia phù hợp bằng hình thức nói truyền trực tuyến a-Bizclub.bn.
Với hình thức này, các doanh nghiệp thành viên sẽ dễ dàng kết nối với các chuyên gia trong và ngoài nước cũng như các doanh nghiệp trên cả nước có thể trao đổi bằng hình thức online trực tuyến. Bên cạnh đó, các thành viên trong Câu lạc bộ khi mua sản phẩm của nhau sẽ được giảm giá 25% trên giá trị sản phẩm.
“Mục tiêu của chúng tôi là 3 năm tới sẽ đưa Câu lạc bộ trở thành đơn vị trực tuyến được yêu thích nhất Việt Nam”, ông Sĩ cho biết.
-
Ngô Phương Bình 23:45 | 06-01-2018Dạ cho em hỏi bằng cách nào để tham gia club ah?1 thích
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả