-
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện
BAOOV và Câu lạc bộ Thương gia cam kết thúc đẩy hợp tác giữa các thành viên |
Chương trình hành động đã được đưa ra cùng với nội dung ký kết hợp tác giữa BAOOV và Câu lạc bộ Thương gia.
Đó là hai bên có chung một nền tảng (giải pháp công nghệ thông tin hoặc mạng xã hội) để giao tiếp thông tin về các cơ hội giao thương nội bộ 2 chiều.
Kết nối giao thương, tạo cơ hội làm ăn giữa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài với doanh nghiệp trong nước.
Cùng tổ chức các hoạt động kết nối, liên kết cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân trong nước và ngoài nước nhằm kêu gọi sự vào cuộc cùng hành động, cùng nhau kiến tạo đất nước.
Hỗ trợ nhau, chia sẻ các kinh nghiệm, kết nối kinh doanh.
Huy động nhân sự tham gia hỗ trợ trực tiếp các hoạt động sự kiện, các hoạt động đối ngoại, ngoại giao có mặt trên địa bàn có đặt trụ sở văn phòng của hai đơn vị ở Hà Nội và TP.HCM và ở các địa bàn khác nếu có điều kiện thuận lợi.
Nguyên tắc hoạt động và thông điệp chung được BAOOV và Câu lạc bộ Thương gia thống nhất là Chung sức – Chân thành – Chia sẻ - Cam kết hành động – Cùng nhau kiến tạo đất nước.
Bà Chu Thị Tiến, Chủ tịch CLB Thương Gia, Chủ tịch Công ty cổ phần Tiến Hà cho biết, mạng lưới khổng lồ của hai tổ chức, gồm các doanh nghiệp hoạt động đa dạng ngành nghề sẽ đưa đến cho các thành viên cả cơ hội kinh doanh và thử thách công việc mới.
“Chúng tôi muốn đa dạng hóa các mối quan hệ để mọi người đều có thể hưởng lợi. Điều quan trọng, việc kinh doanh của các hội viên thuận lợi sẽ tạo nên mục tiêu lớn là tham gia phát triển kinh tế đất nước”, bà Tiến nói.
Các doan nghiệp thành viên BAOOV chính là lực lượng tích cực nhất trong việc đưa hàng Việt Nam thâm nhập vào thị trường nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là những mặt hàng có thế mạnh của ta như may mặc, da giày, nông sản, thực phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ...
-
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
SASCO - SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược