-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
| BAOOV và Câu lạc bộ Thương gia cam kết thúc đẩy hợp tác giữa các thành viên |
Chương trình hành động đã được đưa ra cùng với nội dung ký kết hợp tác giữa BAOOV và Câu lạc bộ Thương gia.
Đó là hai bên có chung một nền tảng (giải pháp công nghệ thông tin hoặc mạng xã hội) để giao tiếp thông tin về các cơ hội giao thương nội bộ 2 chiều.
Kết nối giao thương, tạo cơ hội làm ăn giữa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài với doanh nghiệp trong nước.
Cùng tổ chức các hoạt động kết nối, liên kết cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân trong nước và ngoài nước nhằm kêu gọi sự vào cuộc cùng hành động, cùng nhau kiến tạo đất nước.
Hỗ trợ nhau, chia sẻ các kinh nghiệm, kết nối kinh doanh.
Huy động nhân sự tham gia hỗ trợ trực tiếp các hoạt động sự kiện, các hoạt động đối ngoại, ngoại giao có mặt trên địa bàn có đặt trụ sở văn phòng của hai đơn vị ở Hà Nội và TP.HCM và ở các địa bàn khác nếu có điều kiện thuận lợi.
Nguyên tắc hoạt động và thông điệp chung được BAOOV và Câu lạc bộ Thương gia thống nhất là Chung sức – Chân thành – Chia sẻ - Cam kết hành động – Cùng nhau kiến tạo đất nước.
Bà Chu Thị Tiến, Chủ tịch CLB Thương Gia, Chủ tịch Công ty cổ phần Tiến Hà cho biết, mạng lưới khổng lồ của hai tổ chức, gồm các doanh nghiệp hoạt động đa dạng ngành nghề sẽ đưa đến cho các thành viên cả cơ hội kinh doanh và thử thách công việc mới.
“Chúng tôi muốn đa dạng hóa các mối quan hệ để mọi người đều có thể hưởng lợi. Điều quan trọng, việc kinh doanh của các hội viên thuận lợi sẽ tạo nên mục tiêu lớn là tham gia phát triển kinh tế đất nước”, bà Tiến nói.
Các doan nghiệp thành viên BAOOV chính là lực lượng tích cực nhất trong việc đưa hàng Việt Nam thâm nhập vào thị trường nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là những mặt hàng có thế mạnh của ta như may mặc, da giày, nông sản, thực phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ...
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

