Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Rooney thừa nhận 'ngu xuẩn' khi uống rượu lái xe chở gái lạ
Hoàng Trang (vnexpress) - 19/12/2017 09:02
 
Hơn 4 tháng sau khi bê bối xảy ra, tiền đạo Everton lần đầu nói về buổi tối đi cùng cô nàng Laura Simpson khi vợ vắng nhà.

Rooney điêu đứng sau vụ việc trong khi cô nàng Laura Simpson có cả danh tiếng và tiền bạc

Rooney điêu đứng sau vụ việc trong khi cô nàng Laura Simpson có cả danh tiếng và tiền bạc. Ảnh: Daily Star.

Vụ việc xảy ra hôm 1/9 khi Rooney lái chiếc VW Beetle của cô nàng Laura Simpson thì bị cảnh sát chặn vì lái xe trong tình trạng say rượu. Chân sút 32 tuổi bị treo bằng lái hai tháng và phải lao động công ích 100 giờ trong vòng một năm. Vụ việc cũng khiến hôn nhân của chàng Shrek chao đảo, gần đây mới được bà xã tha thứ.

Khi mọi chuyện tạm lắng, Rooney lần đầu chia sẻ về buổi tối đáng quên trên Talksport. "Thỉnh thoảng bạn mắc lỗi. Tôi biết ngay là mình vừa mắc một lỗi ngu xuẩn và tôi phải bước tiếp. Chuyện đó không tốt chút nào, tôi còn có con và không muốn chúng thấy điều đó. Tôi phải đứng dậy làm lại và học từ những sai lầm", tiền đạo Everton cho biết.

Advertisement
Tiền đạo Everton và cậu con trai lớn, Kai.

Tiền đạo Everton và cậu con trai lớn, Kai. Ảnh: Instagram.

Rooney thổ lộ, anh vui vẻ chấp nhận án phạt lao động công ích và có ý định tiếp tục tự nguyện làm việc sau khi thực hiện xong mức phạt.

Trong khi vợ chồng Rooney lục đục vì bê bối, cô nàng Laura Simpson lại tận dụng một lần ngồi chung xe với chàng Shrek để nổi tiếng và kiếm tiền. Người đẹp phục vụ quán bar được mời phỏng vấn, thậm chí rao bán chiếc VW Beetle với giá 12.500 bảng dù giá trị thật của xe chỉ vào khoảng 2.500 bảng.


Bóng đá Anh: bất ngờ từ 3 ông lớn Chelsea, Arsenal, MU
Tối 29/3, cả 3 ông lớn Chelsea, Arsenal, MU đều ra sân và có những kết quả thi đấu trái ngược với hầu hết dự đoán của giới chuyên môn. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư