
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
Sacombank phát hành 5.000 tỷ đồng chứng chỉ tiền gửi dài hạn có ghi danh, với lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức. Đây được coi là một kênh đầu tư dài hạn an toàn, giúp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi với tỷ suất sinh lời cao hơn so với gửi tiết kiệm truyền thống.
![]() |
Sacombank phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm. |
Lãi suất năm đầu tiên của chứng chỉ tiền gửi là 7,1%/năm, các năm sau được điều chỉnh linh hoạt theo lãi suất thị trường. Chứng chỉ tiền gửi có mệnh giá chỉ từ 1 triệu đồng, kỳ hạn 7 năm (tức 84 tháng) và không tự động tái tục. Tiền gốc được thanh toán một lần khi đến hạn và tiền lãi được trả theo định kỳ mỗi năm.
Ngoài mức lãi suất hấp dẫn, điểm nổi bật của chứng chỉ tiền gửi Sacombank là khách hàng được thanh toán một phần hoặc toàn bộ số dư trước hạn, được chuyển nhượng, đồng thời có thể cầm cố để vay vốn khi có nhu cầu với lãi suất vay ưu đãi.
Hiện khách hàng gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay được tặng lãi suất lên đến 0,7%/năm. Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 - 36 tháng trên ứng dụng Sacombank Pay sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy từ 0,4 - 0,7%/năm.
Không những có thể chủ động mở tài khoản tiết kiệm theo ý muốn, khách hàng còn dễ dàng quản lý (tra cứu lịch sử, lãi suất áp dụng, ngày đến hạn tất toán và nhận lãi…) các khoản tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, hoặc cầm cố để vay tiêu dùng nhanh trên Sacombank Pay mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt