Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 05 tháng 09 năm 2024,
Sacombank phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm
T.V - 05/09/2024 14:38
 
Chứng chỉ tiền gửi có mệnh giá chỉ từ 1 triệu đồng, kỳ hạn 7 năm (tức 84 tháng) và không tự động tái tục.

Sacombank phát hành 5.000 tỷ đồng chứng chỉ tiền gửi dài hạn có ghi danh, với lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức. Đây được coi là một kênh đầu tư dài hạn an toàn, giúp tối ưu dòng tiền nhàn rỗi với tỷ suất sinh lời cao hơn so với gửi tiết kiệm truyền thống.

Sacombank phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm.

Lãi suất năm đầu tiên của chứng chỉ tiền gửi là 7,1%/năm, các năm sau được điều chỉnh linh hoạt theo lãi suất thị trường. Chứng chỉ tiền gửi có mệnh giá chỉ từ 1 triệu đồng, kỳ hạn 7 năm (tức 84 tháng) và không tự động tái tục. Tiền gốc được thanh toán một lần khi đến hạn và tiền lãi được trả theo định kỳ mỗi năm.

Ngoài mức lãi suất hấp dẫn, điểm nổi bật của chứng chỉ tiền gửi Sacombank là khách hàng được thanh toán một phần hoặc toàn bộ số dư trước hạn, được chuyển nhượng, đồng thời có thể cầm cố để vay vốn khi có nhu cầu với lãi suất vay ưu đãi.

Hiện khách hàng gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay được tặng lãi suất lên đến 0,7%/năm. Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 - 36 tháng trên ứng dụng Sacombank Pay sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy từ 0,4 - 0,7%/năm.

Không những có thể chủ động mở tài khoản tiết kiệm theo ý muốn, khách hàng còn dễ dàng quản lý (tra cứu lịch sử, lãi suất áp dụng, ngày đến hạn tất toán và nhận lãi…) các khoản tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, hoặc cầm cố để vay tiêu dùng nhanh trên Sacombank Pay mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Kiều hối chảy mạnh qua Sacombank trong 7 tháng từ đầu năm 2024
Ông Trần Minh Khoa, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty kiều hối Sacombank cho biết, 7 tháng từ đầu năm 2024, lượng kiều hối về Việt Nam qua hệ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư