Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Samsung ra mắt tai nghe không dây Gear IconX 2018
Nhã Nam - 01/11/2018 15:29
 
Tai nghe không dây Gear IconX 2018 đã chính thức được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam, giúp người dùng có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.

Công ty Điện tử Samsung ngày 1/11/2018 đã chính thức ra mắt tai nghe không dây thông minh Gear IconX (2018) tại thị trường Việt Nam.

Gear IconX mới cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích với âm thanh sắc nét và sống động, đắm chìm trong không gian âm sắc đầy cảm hứng trong suốt cả ngày dài. IconX có khả năng kết nối thông minh với Bixby để điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, thoải mái trò chuyện mà không cần sử dụng đến điện thoại.

.
.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, người dùng trẻ ngày càng có nhiều nhu cầu sử dụng các thiết bị tai nghe không dây thông minh như một người bạn đồng hành, mang theo không gian âm nhạc không giới hạn trong mọi hành trình cuộc sống. Và vì vậy, Samsung đã không ngừng cải tiến các thiết bị tai nghe thông minh của mình nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong thiết kế Gear IconX mới nhất.

“Với khả năng phát nhạc tuyệt vời, thiết kế năng động sành điệu cùng với tính năng tiện dụng, Gear IconX hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống của người dùng trẻ”, ông Kim Cheol Gi nói.

.
.

Thông tin cho biết, với Gear IconX, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình ở mọi lúc, mọi nơi bằng cách kết nối với smartphone thông qua Bluetooth hoặc phát trực tiếp từ các ứng dụng của bên thứ ba như YouTube và Spotify.

Bên cạnh đó, với chế độ độc lập, tai nghe có khả năng lưu trữ các bản nhạc và danh sách phát với tổng dung lượng bộ nhớ trong là 4 GB. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng sự tự do khi phát nhạc được lưu trữ trên chính Gear IconX mà không cần đến điện thoại.

Ngoài ra, Gear IconX có thiết kế công thái học thông minh giúp tối cách âm hiệu quả với không gian ồn ào xung quanh.

Samsung ra mắt Galaxy Note9, pin khủng, bút S Pen có camera thông minh
Dòng điện thoại mới Galaxy Note9 của Samsung có nhiều cải tiến đột phá, với bút S Pen cải tiến lần đầu có khả năng kết nối thông minh và camera...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư