Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Sản xuất các sản phẩm sữa áp dụng công nghệ tiên tiến từ CHLB Đức
Hồng Sơn - 02/06/2017 15:35
 
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư trước thềm “Hội chợ - Triển lãm ngành sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam” diễn ra từ ngày 31/5 đến 3/6 tại Hà Nội, lãnh đạo Công ty Cổ phần Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế (Interbos) cho biết: Công ty đã hợp tác với 2 tập đoàn nổi tiếng thế giới đến từ CHLB Đức là Bosch và GEA đầu tư dây chuyền thiết bị hiện đại đứng đầu thế giới, hoàn toàn tự động vận hành, tự động kiểm soát, tự động kiểm tra.

Cũng theo đại diện của Intebos, Công ty là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á đầu tư dây chuyền sản xuất này, đây là công nghệ vô trùng tuyệt đối (không sử dụng chất bảo quản) bằng phương pháp áp lực cao, nhiệt độ vô trùng cao (tới 140oC) trong thời gian ngắn.

Công ty Interbos được thành lập năm 2007 và đã đầu tư xây dựng nhà máy chế biến tại Cụm Công nghiệp sạch xã Tân Tiến (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Để thực hiện mong muốn và định hướng phát triển bền vững, Công ty chú trọng lựa chọn các nguyên liệu, phụ liệu đầu vào phải là các nguyên liệu có phẩm cấp cao, có tính tự nhiên thuần khiết và tuyệt đối an toàn. Nguyên liệu sữa bột, cream, chất béo,… nhập khẩu từ New Zealand, Australia,… cùng với sữa tươi sạch của 1 số trang trại bò sữa của nông dân tại tỉnh Hưng Yên, được Công ty đầu tư, kiểm soát chặt chẽ.

.
.

Công ty Interbos phát triển sản phẩm Váng sữa và Phomat thương hiệu Hoff là các sản phẩm giàu dinh dưỡng, dinh dưỡng cân bằng, thuần khiết tự nhiên, tuyệt đối an toàn. Váng sữa Hӧff sử dụng váng sữa nguyên chất nhập khẩu, được bổ sung sữa tươi sạch, đường, bột hạt dẻ, vani, tảo biển,… tạo nên hương vị thơm ngon, rất tốt cho sức khỏe trẻ em gầy yếu, thiếu dinh dưỡng, biếng ăn, tiêu hóa kém, mệt mỏi, chậm lên cân, chậm phát triển trí tuệ và chậm tăng chiều cao. Váng sữa Hӧff thực sự là thức ăn bổ dưỡng dùng cho ăn sáng, ăn bổ sung cho trẻ em hàng ngày.

Phomat Hӧff sản xuất theo công nghệ phomat tươi như trên thành phần phomat tươi của sản phẩm Hӧff chiếm tới 95%, phần còn lại được bổ sung thêm các loại trái cây sạch từ châu Âu với các mùi vị khác nhau, nên giá trị của phomat Hӧff thực sự đạt được hệ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, rất thích hợp cho các bữa ăn bổ sung giàu dinh dưỡng cho tất cả các trẻ em cần năng lượng cao trong học tập, hoạt động vui chơi và dinh dưỡng đầy đủ cho sức khỏe, giúp trẻ em phát triển trí tuệ, chiều cao và thể lực.

Cùng với Hoff và các sản phẩm sữa chua theo tiêu chuẩn châu Âu, thương hiệu Gotz đã đồng hành phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao với các hương vị của nhiều loại trái cây khác nhau, đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty đã được chứng nhận là cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo đảm quy định pháp luật về lao động, phòng cháy chữa cháy, khai thác và sử dụng nước và môi trường. Công ty vận hành sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, HACCP. Các sản phẩm của Công ty được chứng nhận là các sản phẩm hợp quy, hợp chuẩn và an toàn thực phẩm theo pháp luật quy định. Năm 2016 Công ty Interbos đã được chứng nhận các sản phẩm nhãn hiệu Hoff và Gotz đạt “thương hiệu suất sắc thời kỳ Hội nhập năm 2016”.

Khách hàng, người tiêu dùng có thể đến gian hàng số 127 và 128 của Công ty Interbos tại triển lãm tại Cung văn hóa Hà Nội số 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để được trải nghiệm, tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Khai mạc triển lãm quốc tế ngành sữa đầu tiên tại Việt Nam
Sáng 31/5, Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa (Vietnam Dairy 2017) đã chính thức khai mạc tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư